Phát Wifi bằng Win 8 cực kỳ dễ dàng

17/06/2015 - Thủ Thuật
Nếu nhà bạn có một chiếc modem phát wifi thì điều đó là tuyệt vời nhưng khi nhà bạn không có mà chỉ có chiếc một chiếc laptop đang dùng mạng dây thì phát wifi bằng laptop win 8 quả là tối ưu. Qua bài viết này, SUACHUALAPTOP24H sẽ chia sẻ với các bạn cách phát wifi bằng laptop win 8 cực kỳ dễ dàng:

PHÁT WIFI BẰNG WIN 8 CỰC KỲ DỄ DÀNG

 

Thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, những chiếc điện thoại thông minh ra đời với giá cả cực kỳ rẻ thì việc sở hữu nó cho mọi người quả thực là một điều hết sức đơn giản. Nếu nhà bạn có một chiếc modem phát wifi thì điều đó là tuyệt vời nhưng khi nhà bạn không có mà chỉ có chiếc một chiếc laptop đang dùng mạng dây thì phát wifi bằng laptop win 8 quả là tối ưu. Qua bài viết này, SUACHUALAPTOP24H sẽ chia sẻ với các bạn cách phát wifi bằng laptop win 8 cực kỳ dễ dàng:

Hướng dẫn phát wifi bằng laptop win 8 cực kỳ dễ dàng

Cách 1: Phương pháp phát wifi bằng phần mềm

Phần mềm mà chúng tôi giới thiệu là phần mềm conectify. Cách này đơn giản mà hầu như ai cũng có thể làm được. Nhưng có một vấn đề là khi sử dụng phần mềm miễn phí thì nó hiện quảng cáo và có vẻ là không ổn định. Nếu sử dụng phần mềm trả phí thì nó sẽ không hiện quảng cáo và sử dụng mạng sẽ ổn định hơn nhưng có một điều mà tất cả chúng ta không muốn đó chính là mất phí.

Download phần mềm phát wifi cho win 8 tại đây: http://www.connectify.me/download-hotspot/. Các bạn click vào link này rồi kéo xuống dưới điền email vào và download giống như hình sau:

Hướng Dẫn Phát Wifi Bằng Laptop Win 8 Cực Kỳ Dễ Dàng

Sau khi cài đặt và khởi động xong phần mềm sẽ giống như trong hình.

Phần 1: Hotspot Name sẽ là điền tên của mạng wifi.

Phần 2: Password sẽ là điền pass để chống người khác dùng hàng công cộng. Sau đó ấn vào “Start Hotspot” là đã phát wifile thành công nhé.

Cách 2: Phát wifi bằng cmd trong win 8. (Cách này chạy ổn định, tốc độ nhanh và hoàn toàn miễn phí)

Trong 2 cách thì bạn nên dùng cách này hơn vì độ ổn định cũng như tốc độ của nó. Nếu như phát bằng phần mềm trên thì tốc độ chỉ có 150mbps còn sử dụng cách này nó lên tận 300mbps. 

Trên đây là hướng dẫn phát wifi bằng win 8 cực kỳ đơn giản. Giờ thì chỉ cần mang laptop hoặc điện thoại khác ra và sử dụng thoải mái thôi.

Chúc bạn thành công! 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46834 sec| 2483.438 kb