Slimbook EXECUTIVE: Siêu mỏng, màn hình 3k, CPU Intel Tiger Lake-U

28/06/2021 - Thủ Thuật
Vừa qua Slimbook đã cho ra mắt mẫu laptop mới nhất của mình với tên gọi Slimbook EXECUTIVE. Sản phẩm mới thuộc dòng laptop siêu di động nhẹ nhưng mạnh mẽ, được cho là có thể chinh phục được những người khó tính nhất.

Slimbook EXECUTIVE mang đến cảm giác cao cấp tựa Macbook 

Slimbook EXECUTIVE mang đến cảm giác cao cấp tựa Macbook 

Nhu cầu về laptop ngày càng tăng lên, ngày càng có nhiều các nhà sản xuất mới ở Châu Âu ra mắt nhiều sản phẩm ra thị trường. Việc thâm nhập trực tiếp vào thị trường toàn cầu với các sản phẩm chạy Windows không mang lại lợi thế cạnh tranh, vì vậy các nhà phát triển mới có xu hướng lựa chọn các hệ điều hành như GNU và Linux.

>> Xem thêm: Top 5 keo tản nhiệt đáng tin dùng nhất

Slimbook EXECUTIVE - Ngựa ô trong phân khúc cao cấp

Giống như Đức có công ty Schenker / XMG thì Tây Ban Nha cũng tự hào vì có Slimbook, với sản phẩm chủ đạo là những mẫu laptop nhẹ nhưng mạnh mẽ. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi dòng Executive mới ra mắt của hãng được trang bị Intel Tiger Lake-U nhưng chỉ có kích thước 14 inch, trọng lượng vỏn vẹn 1kg.

Mục tiêu của Slimbook hướng tới phân khúc ultrabook cao cấp. EXECUTIVE cạnh tranh trực tiếp với Microsoft Surface hay ASUS ZenBook Ultralight cả về hiệu năng lẫn thiết kế và kích thước.

EXECUTIVE được đánh giá là vượt trội hơn so với dòng Slimbook ProX tiền nhiệm khi có trọng lượng nhẹ, kết cấu chắc chắn, thiết kế tối giản và hấp dẫn hơn. Laptop này cũng sở hữu màn hình độ phân giải cao, pin có dung lượng lớn và thêm cải tiến các cổng kết nối.

Như với hầu hết các mẫu laptop mỏng và nhẹ, Slimbook Executive hướng đến những người dùng cao cấp. Khung hợp kim magie được sản xuất bởi Tongfang giống với khung của Schenker Vision 14 và Tuxedo InfinityBook Pro nhưng mức giá lại cao hơn đáng kể. Điều này là do Slimbook được tích hợp nhiều tính năng nâng cao hơn như:

  • Màn hình LTPS 14 inch tỷ lệ 16:10, độ phân giải 3K.
  • CPU Intel Core i7-1165G7 tích hợp iGPU Iris Xe.
  • RAM DDR4-3200 lên đến 64 GB.
  • Ổ cứng SSD M.2 lên đến 4 TB.
  • Cổng kết nối: Thunderbolt 4, USB-C 3.2 Gen 2, 2x USB-A 3.0, HDMI 2.0b, đầu đọc thẻ và giắc cắm âm thanh 2 trong 1.
  • Các tính năng khác: Webcam 720px cảm biến IR, Wi-Fi 6 + BT 5.1 và loa 2x2w cùng micrô tích hợp.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1kg

Thiết kế siêu mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1kg

Cấu hình Slimbook EXECUTIVE cơ bản 8 GB RAM và SSD 256 GB có giá khởi điểm là 1299 Euro khoảng 36 triệu VNĐ. Trong khi phiên bản đầy đủ sẽ có giá 2856 Euro khoảng 78 triệu VNĐ. Với bất cứ phiên bản nào, người dùng cũng có thể tự do lựa chọn hệ điều hành đi kèm từ Ubuntu, Kubuntu, Elementary OS, Linux Mint, Manjero, KDE neon, Fedora hay thậm chí là Win 10 Home / Pro.

>> Có thể bạn quan tâm: Tăng hiệu suất máy tính: 4 “tuyệt chiêu” bạn nên thử ngay!

Bạn đã sở hữu mẫu laptop siêu di động này cho mình chưa? Bạn nghĩ sao về các tính năng của Slimbook EXECUTIVE? Hãy cùng chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37394 sec| 2491.531 kb