Tại sao cần phải báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính cho khách hàng?

24/11/2017 - Thủ Thuật
Hiện nay điều khách hàng quan tâm hàng đầu trước khi lựa chọn một trung tâm để sửa chữa máy tính đó là giá cả dịch vụ có phù hợp không. Do vậy, việc báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính là điều vô cùng cần thiết, đem lại lợi ích cho cả hai bên sửa chữa và khách hàng

TẠI SAO CẦN PHẢI BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY TÍNH CHO KHÁCH HÀNG?

 

Hiện nay điều khách hàng quan tâm hàng đầu trước khi lựa chọn một trung tâm để sửa chữa máy tính đó là giá cả dịch vụ có phù hợp không. Do vậy, việc báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính là điều vô cùng cần thiết, đem lại lợi ích cho cả hai bên sửa chữa và khách hàng. Những lợi ích đó là:

Đảm bảo tính minh bạch dịch vụ cho trung tâm sửa chữa

Có một số địa chỉ sửa chữa máy tính không thực hiện báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính trước cho khách hàng mà chỉ đợi đến khi sửa chữa xong mới thông báo. Như vậy sẽ có hai điều bất lợi đối với khách hàng, một là khách hàng bị thụ động trong việc trả giá và hai là bạn có thể sẽ phải trả một mức giá cao hơn rất nhiều.

Bảng báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính của Sửa chữa Laptop 24h.com

Do vậy, để lấy được sự tin tưởng cho khách hàng các trung tâm cần phải thực hiện báo giá các dịch vụ sửa chữa đầy đủ và niêm yết giá qua các bảng giá. Có một số trung tâm đã thực hiện điều này rất tốt như Sửa chữa Laptop 24h.com.

Khách hàng dễ dàng so sánh được giá cả của các địa chỉ

Việc báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính công khai, minh bạchsẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi không phải trả những mức giá “trên trời”. Bạn sẽ được chủ động trong việc so sánh giá cả của các trung tâm với nhau để lựa chọn ra một địa chỉ có mức giá phù hợp nhất với tình hình tài chính của mình.

bao gia dich vụ sua chua may tinh 2

Khách hàng không phải trả thêm những chi phí phát sinh

Có một số địa chỉ ngoài giá dịch vụ khách hàng sử dụng còn thực hiện thu thêm các loại phụ phí hoặc ẩn phí, mà nhiều khi chúng còn cao hơn so với giá cả của dịch vụ, và khách hàng sẽ phải chịu thiệt hại rất lớn. Do vậy, bạn nên lựa chọn những trung tâm có uy tín như Sửa chữa Laptop 24h.com, với mức giá hợp lý và việc tư vấn kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản phí lớn.

Trên đây là những lợi ích của việc báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính, để lựa chọn một trung tâm uy tín nhất bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36261 sec| 2491.508 kb