Tổng hợp các video hướng dẫn cách sửa ổ đĩa laptop

30/05/2018 - Thủ Thuật
Sửa chữa laptop 24h.com giới thiệu một số video hướng dẫn cách sửa ổ đĩa laptop một số lỗi đơn giản và thường gặp như lỗi ổ đĩa bị kẹt, laptop không nhận ổ đĩa hay ổ đĩa hư hỏng do tác nhân vật lý… Các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn này ngay tại nhà để xử lý một số trường hợp lỗi đơn giản...

TỔNG HỢP CÁC VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH SỬA Ổ ĐĨA LAPTOP

Ổ đĩa laptop là một trong những bộ phận quan trọng giúp laptop có thể độc được những dữ liệu được đưa vào máy thông qua các đĩa CD/DVD. Tuy nhiên, nếu chẳng may bộ phận này bị hỏng thì phải làm sao? Các bạn đừng lo lắng, sau đây Sửa chữa laptop 24h.com sẽ giới thiệu tới các bạn tổng hợp những video hướng dẫn cách sửa ổ đĩa laptop như sau.

1. Cách sửa ổ đĩa laptop CD DVD những lỗi đơn giản

Một số lỗi ổ đĩa laptop thường gặp nhất là ổ đĩa bị kẹt, laptop không nhận đĩa hoặc các hư hại vật lý khác. Nguyên nhân có thể tới từ chính bản thân người dùng không cẩn thận khiến bộ phận này bị tác động hoặc có thể là do các lỗi hệ thống... Vậy cách xử lý ra sao? Hãy cùng theo dõi video dưới đây nhé: 

2. Cách sửa ổ đĩa CD ROM hoặc DVD ROM của máy tính bàn

Ổ đĩa CD ROM/ DVD ROM là bộ phận chủ yếu ghi dữ liệu từ các đĩa vào máy vi tính. Bộ phận này cũng giống với ổ đĩa laptop thường gặp phải một số lỗi nếu không được bảo vệ cẩn thận. Để khắc phục những lỗi này, bạn có thể thực hiện theo cách:

3. Hướng dẫn cách tháo ổ đĩa CD laptop

Việc tháo lắp ổ đĩa laptop không phải là việc quá phức tạp và khó khăn nhưng nó đòi hỏi những kỹ năng nhất định về máy tính laptop và độ cẩn thận nhẹ nhàng. Do vậy, để biết cách tháo lắp ổ đĩa laptop đúng cách, bạn hãy theo dõi video sau:

Hướng dẫn sửa chữa ổ đĩa laptop DVD Cổng NV55C

Trên đây là một số video hướng dẫn cách sửa ổ đĩa laptop một số lỗi đơn giản và thường gặp như lỗi ổ đĩa bị kẹt, laptop không nhận ổ đĩa hay ổ đĩa hư hỏng do tác nhân vật lý… Hy vọng những video này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng laptop. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Những cách sửa ổ đĩa laptop đơn giản nhất

Hướng dẫn sửa ổ đĩa DVD laptop không hiển thị sau khi cập nhật Win 10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26251 sec| 2491.711 kb