Tổng hợp những video hướng dẫn cách sửa bàn phím máy tính đơn giản tại nhà

31/05/2018 - Thủ Thuật
Sửa chữa laptop 24h .com giới thiệu tổng hợp những video hướng dẫn cách sửa bàn phím máy tính đơn giản tại nhà các lỗi: bàn phím máy tính bị liệt, bàn phím máy tính bị dính nước, máy tính không nhận bàn phím, bàn phím máy tính bấm chữ ra số, bàn phím máy tính bị chập...

TỔNG HỢP NHỮNG VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH SỬA BÀN PHÍM MÁY TÍNH ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Lỗi bàn phím là một trong những lỗi khá phổ biến và thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng laptop. Có những lỗi khá đơn giản và bạn có thể khắc phục tại nhà. Vì vậy, để giúp các bạn có thêm kiến thức Sửa chữa laptop 24h .com giới thiệu một số video tổng hợp cách sửa bàn phím máy tính đơn giản như sau:

1. Cách sửa bàn phím máy tính bị liệt

Triệu chứng: Máy tính của bạn bỗng nhiên không thể ấn chọn một phím hoặc nhiều phím trên bàn phím hoặc thậm chí là toàn bộ bàn phím.

Nguyên nhân: Do các nút bàn phím bị bám bụi dẫn đến mạch phím bên dưới bị tổn hại hoặc do bàn phím bị hỏng các nút cao su khiến các phím không hoạt động được.

Cách sửa liệt bàn phím máy tính

2. Sửa lỗi bàn phím máy tính bị dính nước

Có rất nhiều người có thói quen vừa sử dụng máy tính vừa để các loại đồ uống như: nước ngọt, cà phê,... bên cạnh. Thói quen này có thể vô tình gây tổn hại cho laptop khi chẳng may nước bị dính vào bàn phím. Điều này sẽ khiến bàn phím máy tính bị loạn, bị dính nút, kẹt nút hoặc thậm chí là liệt bàn phím.

Để xử lý, bạn hãy nhanh chóng lau khô bàn phím bằng giẻ mềm hoặc khăn giấy. Tiếp đó, nhanh chóng tắt nguồn điện, tháo pin ra khỏi máy và dốc ngược bàn phím lên để giúp nước thoát ra khỏi các kẽ bàn phím.

Hướng dẫn sửa lỗi bàn phím máy tính bị nước vào

3. Hướng dẫn sửa bàn phím bị chập

Hướng dẫn cách sửa chữa bàn phím máy tính bị chập

4. Hướng dẫn vệ sinh bàn phím


Hướng dẫn vệ sinh bàn phím laptop tại nhà giúp khắc phục tình trạng chập phím, liệt phím

Trên đây là một số video hướng dẫn cách sửa lỗi bàn phím tại nhà. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!

 
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36956 sec| 2495.883 kb