Trải nghiệm Cooler Plus 1G - Dòng kem tản nhiệt mới cho Laptop

26/02/2019 - Thủ Thuật
Cooler Plus 1 gam là một dòng keo tản nhiệt mới. Tuy nhiên, loại keo tản nhiệt này cũng rất hiệu quả với hiệu năng tốt, bền bỉ, khả năng dẫn nhiệt cao mà còn thuật tiện và rất dễ dàng sử dụng. Sản phẩm keo tản nhiệt cpu Cooler Plus 1g hiện có bán tại tất cả các cơ sở của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h

TRẢI NGHIỆM COOLER PLUS 1G - DÒNG KEM TẢN NHIỆT MỚI CHO LAPTOP

 

CPU luôn là một trong những linh kiện quan trọng nhất trong hệ thống máy tính, đồng thời nó cũng là thiết bị hoạt động với cường độ nặng nhất. Việc tra keo tản nhiệt CPU dường như đã trở thành việc không thể thiếu nhằm giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt cho CPU, giữ CPU luôn làm việc hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay đã có những cái tên keo tản nhiệt cpu khá thân thuộc với người dùng laptop như Arctic MX-4, Thermal Grizzly Kryonuat, Noctua NT-H1,... Tuy nhiên, hãy thử trải nghiệm một thương hiệu keo tản nhiệt cpu mới - dòng kem tản nhiệt Cooler Plus 1 gam bởi đây hứa hẹn sẽ là một trong những dòng keo tản nhiệt cpu lý tưởng cho máy tính của bạn.

 
Trải nghiệm dòng keo tản nhiệt cpu Cooler Plus 1g cho laptop

Trải nghiệm dòng keo tản nhiệt cpu Cooler Plus 1g cho laptop

Những lý do bạn nên thử keo tản nhiệt Cooler Plus

- Thương hiệu Cooler Plus lâu nay đã ghi được lòng tin của người dùng bởi các dòng sản phẩm linh kiện máy tính như bàn phím, chuột, tai nghe, vỏ case… cho nên cũng không lạ gì khi Cooler Plus nghiên cứu và cho ra sản phẩm keo tản nhiệt 1g cực kỳ tiện lợi này.

- Dòng keo tản nhiệt laptop Cooler Plus mới hiện được sản xuất theo dạng gói nhỏ với trọng lượng khoảng 1g để thích hợp và chuyên dụng cho mọi dòng laptop. Với một gói nhỏ chỉ 1g này, người dùng có thể dùng khoảng 2 - 3 lần, tức là trong mỗi lần sử dụng, chúng ta chỉ cần tra từ 30-50 mg keo tản nhiệt cpu là đủ.

 
Chỉ 1g keo tản nhiệt cpu Cooler Plus có thể sử dụng 2-3 lần

Chỉ 1g keo tản nhiệt cpu Cooler Plus có thể sử dụng 2-3 lần

- Cách sử dụng Cooler Plus dạng gói này cũng cực kỳ đơn giản, việc của bạn chỉ là xe miệng gói tại rãnh đã được vạch sẵn, bóp một ít keo đã được định hướng chảy ra theo một đường nhất định và tra vào CPU chứ không cần thêm bất kỳ một dụng cụ nào để lấy keo tản nhiệt ra.

- Cooler Plus có hiệu năng tốt, khả năng dẫn nhiệt lên tới 11.8W/ mK, hoàn toàn không dẫn điện, dễ dàng sử dụng và độ bền thì không cần phải lo nghĩ. Chỉ cần một lượng keo nhỏ bằng hạt đậu, máy tính của bạn sẽ hoạt động trơn tru, êm ái và mát mẻ hơn.

- Tuy nhiên, một gói keo tản nhiệt Cooler Plus cực “thần thánh” này chỉ có giá 50.000đ tại trung tâm. Đây là thực là một mức giá quá hời và đáng để thử.

Thông số kỹ thuật của keo tản nhiệt Cooler Plus

- Hãng sản xuất: Cooler Plus
- Chủng loại: Cooler Plus heatsink cream
- Độ nhớ: 140 - 190 Pas
- Độ cô đặc: 2.6g/ cm3
- Khả năng dẫn nhiệt: 11.8 W/mK
- Khả năng dẫn điện: 0 pS/m
- Trọng lượng: 1g
- Màu sắc: Xám nhạt
- Giá: 50.000đ

Xem chi tiết sản phẩm Tại đây.

 
Cooler Plus - sự lựa chọn tuyệt vời cho máy tính của bạn

Cooler Plus - sự lựa chọn tuyệt vời cho máy tính của bạn

Các thông số kỹ thuật trên cho thấy dòng sản phẩm keo tản nhiệt laptop Cooler Plus có hiệu năng không thua kém gì so với những thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn cũng sẽ mạng tính năng vượt trội cùng trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tra keo tản nhiệt Cooler Plus như thế nào?

Các bước tra keo đơn giản và chính xác dưới đây sẽ giúp bạn tự tra keo tản nhiệt Cooler Plus mới “tậu” về của mình một cách dễ dàng. Đây cũng chính là các bước tra keo mà tất cả các kỹ thuật viên tuân thủ, cho nên bạn có thể quan sát và kiểm tra thao tác của kỹ thuật viên khi đến vệ sinh, bảo dưỡng, tra kem tản nhiệt tại trung tâm. Các bước tra keo tản nhiệt Cooler Plus như sau:

Bước 1: Tháo vỏ máy

Bạn sử dụng tua-vít chuyên dụng để tháo vỏ máy, hãy xác định vị trí chính xác của CPU trong máy bạn trước khi thao tác. Việc tháo vỏ máy sẽ không hề đơn giản nếu như người dùng không có chút kiến thức về laptop, linh kiện laptop, cách tháo máy cho nên cách tốt nhất là hãy đến trung tâm để được hỗ trợ chứ đừng tùy tiện tháo máy.

Bước 2: Làm sạch bề mặt tiếp xúc

- Sau một thời gian sử dụng, lớp kem cũ sẽ bị khô và bám trên bề mặt chip. Nếu bạn bỏ qua bước này, thì diện tích bề mặt tiếp xúc của lớp kem mới với bề mặt sẽ bị giảm do lớp kem cũ vẫn còn.

- Để làm sạch lớp keo cũ, bạn hãy dùng tấm vải mềm hoặc tăm bông tẩm dung dịch tẩy rửa như cồn hoặc axeton (tuyệt đối không sử dụng dung dịch chứa dầu vì dầu cản trở việt tản nhiệt ra ngoài). Bạn hãy nhẹ nhàng lau sạch và tránh để ngón tay tiếp xúc với bề mặt. Bạn lau cho tới khi bề mặt sáng bóng và không còn lớp keo cũ là được.

Bước 3: Tiến hành tra kem tản nhiệt

Hãy tra kem để tạo nên lớp kem mỏng, phủ toàn bề mặt chip, không được quá dày hoặc quá mỏng. Đầu tiên bạn xé miệng túi Cooler Plus 1g, ấn nhẹ để đẩy keo ra rồi tra một lượng nhỏ bằng hạt đậu vào chính giữa bề mặt chip. Sau đó dùng tấm nhựa mỏng (không dùng tấm kim loại có thể gây xước bề mặt chip) để dàn đều kem ra toàn bộ bề mặt. Cuối cùng, bạn hãy đặt tản nhiệt vào vị trí. Hãy cố gắng đặt thật chính xác sau đó khóa tản nhiệt lại ngay lập tức, tránh nâng lên hạ xuống nhiều lần gây biến dạng lớp keo và giảm hiệu quả tản nhiệt.

 

Video hướng dẫn tra keo tản nhiệt

Như vậy, keo tản nhiệt Cooler Plus 1g mới này không chỉ hiệu năng tốt, bền bỉ, khả năng dẫn nhiệt cao mà còn thuật tiện và rất dễ dàng sử dụng. Do đó, hãy “tậu” ngay cho mình một túi kem tản nhiệt “thần thánh” này tại cơ sở gần nhất của hệ thống trung tâm SUACHUALAPTOP24h.com nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 24H GROUP

TRỤ SỞ: Số 5, ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

MST: 0105397200 - Email: info@newfolder.vn - Website24hgroup.com.vn

Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h

Tổng đài hỗ trợ: 18006024 - Hotline: 0911 663 999

TP. HCM: Số 283/45 Đường CMT8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
THÁI HÀ: Số 5, ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
THÁI HÀ: Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
THANH XUÂN: Số 208 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
CẦU GIẤY: Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
CẦU GIẤY: Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
CỔ NHUẾ: Số 417 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
NHỔN: Số 11 Ngã Tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
BÁCH KHOA: Số 128 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
BẮC GIANG: Số 51 Hùng Vương, TP Bắc Giang
HOÀN KIẾM: Số 32K Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
HẢI PHÒNG: Số 87 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29817 sec| 2527.758 kb