Sửa bàn phím Macbook Air uy tín

28/06/2015 - Thủ thuật Macbook
Đến với SUACHUALAPTOP24H để trải nghiệm các quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

SỬA BÀN PHÍM MACBOOK AIR UY TÍN


Bàn phím được xem là thành phần quan trọng nhất của một chiếc máy tính, do đó khi hư hỏng người dùng sẽ cảm thấy khó chịu và bực bội khi thao tác trên máy không được thực hiện theo ý của mình. Với chiếc Macbook Air sẽ càng làm người dùng lo lắng hơn, vậy do đâu bàn phím hư và cách sửa bàn phím Macbook Air như thế nào? Đến với SUACHUALAPTOP24H chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sửa bàn phím Macbook Air uy tín của chúng tôi.

sửa bàn phím macbook air uy tín

Những lỗi hư hỏng trên bàn phím Macbook Air thường gặp:

1. Bàn phím Macbook Air bị kẹt:

Nguyên nhân: Không vệ sinh máy, bụi bẩn bám vào lớp bàn phím nhiều, đổ nước, đồ ăn, muối lên bàn phím làm các chân phím bị kẹt với nhau, do đó người dùng sẽ thao tác khó khăn.

sửa bàn phím macbook air uy tín

Khắc phục: Vệ sinh lại bàn phím Macbook, nếu tình trạng vẫn lỗi nên mang máy đến cửa hàng hay trung tâm sửa bàn phím Macbook Air uy tín để kiểm tra.

2. Bàn phím dính nước, ẩm ướt:

Nguyên nhân: Người dùng không cẩn thận làm đổ nước lên bàn phím khiến các phím bị chạm với nhau.

Khắc phục: Mỗi tình trạng vô nước trên bàn phím khác nhau sẽ có hướng khắc phục khác nhau, nhưng tốt nhất bạn nên xử lý nhanh bằng việc dốc ngược bàn phím để nước chảy ra ngoài. Sau đó nhờ đến trung tâm vệ sinh và xử lý.

3. Bàn phím Macbook Air bị liệt hoàn toàn:

Nguyên nhân: Sử dụng bàn phím không đúng, không bảo quản, gõ quá mạnh…

sửa bàn phím macbook air uy tín

Khắc phục: Bàn phím bị liệt hoàn toàn cần phải thay mới, do đó bạn hãy đến cửa hàng sửa bàn phím Macbook Air tphcm để khắc phục.

4. Bàn phím Macbook Air bị hỏng dây dẫn:

Nguyên nhân: Sử dụng máy ở nhiệt độ cao, chịu sự va đập hoặc tác động mạnh…làm cho các phím bị oxy hóa với nhau dẫn đến đứt.

 Khắc phục: Lỗi này bạn cần nhờ vào các kỹ thuật kiểm tra cũng như là sửa chữa bởi nó ảnh hưởng đến mainboard.

S24h – địa chỉ sửa bàn phím Macbook Air uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đảm bảo sửa bàn phím Macbook Air uy tín chính hãng 100% và mới hoàn toàn.

Đến với SUACHUALAPTOP24H để trải nghiệm các quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41864 sec| 2482.93 kb