Vì sao chúng ta chọn mua Macbook Air Pro

11/10/2014 - Thủ thuật Macbook
Dòng MacBook Pro 13 inch cũng dùng vi xử lý lõi kép. Tuy nhiên, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ từ 2,2GHz đến 2,4GHz được Apple ứng dụng trong dòng MacBook Pro 15 và 17 inch thực sự là sự đổi mới đáng chào đón.

VÌ SAO CHÚNG TA CHỌN MUA MACBOOK AIR PRO

 

Vì sao chúng ta chọn mua Macbook Air Pro? Bài viết dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn khi lựa chọn.

Vì sao chúng ta chọn mua Macbook Air Pro

1 . Chúng ta chọn mua Macbook Air Pro vì nó  luôn được trang bị cấu hình cao (Bộ vi xử lý lõi tứ)

Dòng MacBook Pro 13 inch cũng dùng vi xử lý lõi kép. Tuy nhiên, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ từ 2,2GHz đến 2,4GHz được Apple ứng dụng trong dòng MacBook Pro 15 và 17 inch thực sự là sự đổi mới đáng chào đón. Với sự hỗ trợ của những mẫu vi xử lý Core i7 của Intel, khách hàng sẽ được trải nghiệm sức mạnh trên MacBook Pro mới nhanh hơn hẳn so với hầu hết notebook và thậm chí là máy để bàn khác .

2. Chúng ta chọn mua Macbook Air Pro vì tuổi thọ pin cực kỳ tốt  

Thời lượng pin của dòng MacBook Pro luôn quan trọng để thu hút khách hàng. Ở điểm này, dòng máy MacBook Pro mới cải tiến của Apple mang lại 7 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc, và cho phép tới 1.000 lần sạc, tức là, theo Apple nó nhiều gấp 3 lần so với tuổi thọ trung bình của loại pin notebook chuẩn. Công ty cho rằng với đặc điểm này, pin của MacBook Pro sẽ “sống” được 5 năm mà không gặp bất cứ trục trặc nào.

3. Chúng ta chọn mua Macbook Air Pro bảo mật tốt

MacBook Pro sẽ đi kèm với Mac OS Lion. Điều đó không chỉ có nghĩa là người dùng sẽ được hưởng tất cả lợi ích của hệ điều hành mới nhất của Apple, như hoạt động tốt hơn, truy cập ứng dụng dễ dàng hơn, mà còn được hưởng mức bảo mật cao hơn. Windows 7, dù là hệ điều hành tốt, song không bảo mật như Mac OS X. Đó là vấn đề. Và đó là điều người tiêu dùng và doanh nghiệp suy nghĩ khi lựa chọn giữa PC hay MacBook Pro.

Và rất nhiều lý do khác để chúng ta chọn mua Macbook Air Pro. Trong bài viết sau chúng ta lại tiếp tuc đi tìm hiểu cho câu trả lời “Vì sao chúng ta chọn mua Macbook Air Pro” nhé.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34355 sec| 2487.211 kb