Nếu chỉ có 10 - 15 triệu, sinh viên nên mua laptop HP gì?

13/04/2018 - Tìm hiểu về các dòng laptop
HP là một trong những dòng laptop bán chạy nhất Thế Giới theo thống kê năm 2017. Chính bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng lại rất mỏng nhẹ, cấu hình tương đối cao từ khúc tầm trung trở xuống và rất cao đối với những dòng cao cấp là những điểm thu hút khách hàng của thương hiệu này. Vậy với sinh viên thì nên chọn dòng laptop HP nào vừa rẻ vừa thích hợp nhất?

NẾU CHỈ CÓ 10 - 15 TRIỆU, SINH VIÊN NÊN MUA LAPTOP HP NÀO?

HP là một trong những dòng laptop bán chạy nhất Thế Giới theo thống kê năm 2017. Chính bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng lại rất mỏng nhẹ, cấu hình tương đối cao từ khúc tầm trung trở xuống và rất cao đối với những dòng cao cấp là những điểm thu hút khách hàng của thương hiệu này. Vậy với sinh viên thì nên chọn dòng laptop HP nào vừa rẻ vừa thích hợp nhất? Sau đây Sửa chữa laptop 24h .com sẽ tư vấn cho các bạn:

1. Laptop HP Pavilion 15-au634TX

Giá bán: 13.490.000 đồng

Nằm trong phân khúc máy tầm trung, HP Pavilion 15-au634TX là một trong những laptop đáng mua với những ưu điểm nổi trội như:

Về thiết kế, chiếc máy sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu bạc sáng. Kết cấu máy chắc chắn với những cạnh bo tròn có thể tránh được những va đập bên ngoài đem lại cảm giác an toàn cho người dùng. Màn hình với độ phân giải HD 1366 x 768 pixels, mang tới hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao, màu sắc tươi sáng cũng là một trong những điểm được đánh giá cao của dòng máy này.

laptop-hp-1

Laptop HP Pavilion 15-au634TX

HP Pavilion 15-au634TX có cấu hình cũng khá ấn tượng gồm bộ vi xử lý Intel Core i5 7200U 2.5GHz upto 3.1GHz, 3MB thế hệ mới nhất, card đồ họa GeForce 940MX 2GB, dung lượng RAM 4GB chạy các ứng dụng nhanh chóng, mượt mà, hỗ trợ chạy đa nhiệm tốt. Mặc dù còn tồn tại một số hạn chế như không có cổng VGA, bàn phím của máy dù khá nhạy nhưng hành trình phím ngắn lại khiến việc làm quen khá mất thời gian, hai phím điều hướng lên và xuống nhỏ và màn hình quá sáng dễ gây chói mắt. Nhưng xét về mặt bằng chung thì HP Pavilion 15-au634TX vẫn là một trong những chiếc laptop HP đáng mua nhất nếu bạn là sinh viên.

>>> Xem thêm: Laptop HP cũ giá tốt, bảo hành lâu dài

2. Laptop HP Pavilion x360

Giá tham khảo: 12.990.000 đồng

HP Pavilion X360 gây ấn tượng cho người dùng với thiết kế nhựa được phủ một lớn sơn giả kim loại sang trọng, có khả năng xoay lật 360 độ linh hoạt, kèm theo đó là hiệu năng ổn định.

Được thiết khá bắt mắt với kích thước 32.64 x 22.2 x 1.98 cm (Dài - Ngang - Dày), trọng lượng chỉ 1.58 kg, nhẹ hơn so với nhiều laptop có cùng kích thước. Máy sử dụng khung nhựa khá chắc chắn và lớp vỏ được hoàn thiện dạng giả kim loại tạo cảm giác khá mát mẻ khi chạm vào sản phẩm.

Màn hình được gắn kết với thân máy thông qua bản lề kép, góc xoay 360 độ. Thiết kế bản lề được bọc bằng kim loại cùng với những đường cong mềm mại theo mép của laptop, tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. HP Pavilion x360 có màn hình cảm ứng đa điểm 13.3 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixel), được hoàn thiện khá tốt với một lớp kính bao phủ toàn bộ không gian hiển thị và phần viền màn hình giúp cho khả năng chia sẻ thông tin với bạn bè một cách dễ dàng.

laptop-hp-2

Laptop HP Pavilion x360

Thông số kĩ thuật của máy bao gồm chip Intel core i3, RAM 4BG, ổ cứng 500 GB (HDD 5400rpm). Máy được trang bị pin 4 cell với đầy đủ các cổng kết nối LAN, Wifi, USB 2.0 và 3.0, HDMI, Bluetooth 4.0.

Nhờ vào sự linh hoạt của bản lề mà chúng ta có 4 chế độ sử dụng khác nhau: Laptop truyền thống, trình chiếu, lều và tablet khi ở rộng ở góc tối đa 360 độ. Trải nghiệm âm thành là một điểm cộng rất lớn cho chiếc Pavilion x360 này của HP. Khi mà hãng đã hợp tác cùng Bang & Olufsen để đưa công nghệ của hãng âm thanh nổi tiếng thế giới này lên sản phẩm của mình. Âm thanh phát ra to và trong trẻo, âm bass vừa phải, mid đủ lượng hay treble khá chất, đều được thể hiện tương đối rõ ràng khi nghe nhạc hay xem phim, đủ để làm sôi động khán phòng 20 mét vuông thực sự là một ưu điểm của máy mà không phải dòng laptop nào cũng có được.

>>> Xem thêm: Laptop HP like new 99% giá tốt

3. Laptop HP Pavilion 15-au023TU

Giá tham khảo: 9 triệu đồng

HP Pavilion 15 AU023TU X3B96PA cũng không vẫn mang hình dáng thời trang với các cạnh bo tròn, mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ khiến sản phẩm trông nổi trội lên hẳn khi đặt cạnh thiết bị khác. Máy có kích cỡ màn hình 15.6 inches đem tới khoảng không hiển thị rộng lớn giúp người dùng thao tác giải trí dễ dàng hơn. Độ phân giải HD cùng công nghệ LED Backlit cho khả năng hiển thị có nét, màu sắc hài hòa, độ sáng cao cũng là một trong những điểm cộng cho laptop.

laptop-hp-3

Laptop HP Pavilion 15-au023TU

HP Pavilion 15 AU023TU X3B96PA được trang bị bộ vi giải quyết Intel Core i3 6100U, xung nhịp 2.30GHz, RAM 4GB,, chạy đa nhiệm thướt tha, giải quyết và xử lý trơn tru các tác vụ. Bên cạnh đó là ổ cứng SATA dung lượng 500GB cho không gian lưu trữ dữ liệu lớn hơn rất nhiều và pin có thời lượng hoạt động liên tục tới hơn 4 giờ.

Ngoài ra, dòng máy này còn có rất nhiều ưu điểm khác nữa như bàn phím được thiết kế theo phong cách văn minh với những phím bấm êm, độ nảy cao; phối hợp ổ đĩa quang chất nhận được đọc và ghi DVD, để bạn có thể cài đặt phần mềm, trò chơi, chia sẻ hay lưu trữ dữ liệu thông qua đĩa DVD và webcam HD Wide cho ảnh sắc nét, trung thực hơn,...

>>> Xem thêm: Laptop vỏ nhôm cũ giá rẻ

4. Laptop HP Pavilion 14

Giá tham khảo: 14.250.000 đồng

HP Pavilion 14 đã thực sự đem đến một cái nhìn mới về những chiếc laptop trong phân khúc trung cấp. Ngoài cấu hình cao với CPU Intel Core i5 cùng màn hình FullHD sắc nét, chiếc laptop này còn gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế đặc biệt của phần bản lề ôm trọn cạnh sau của máy, viền màn hình siêu mỏng từ đó giúp cho Pavilion 14 bớt đơn điệu và có được điểm nhấn trong thiết kế.

laptop-hp-4

Laptop HP Pavilion 14

Cấu hình của máy khá cao với RAM 4 GB, DDR4, 2133 MHz, trang bị VGA intel HD Graphics 620 Share; máy Core i5, 2.50 GHz. Ngoài ra với hệ thống âm thanh B&O trứ danh đảm bảo người dùng có được những phút giây giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Có thể nói HP Pavilion 14 là sản phẩm sáng giá nhất trong phân khúc máy HP tầm trung nhờ có được sự hoài hòa trong thiết kế, cấu hình mạnh mẽ cùng độ hoàn thiện cao. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop thực sự đẹp và cao cấp thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Laptop HP Pavilion 14-ab066us Intel Core i3-5010 cũ giá tốt, bảo hành lâu dài

5. Laptop HP Pavilion 14-bf103TU

Pavilion 14 là dòng laptop của hãng HP được thiết kế hướng tới người dùng nằm trong phân khúc thị trường tầm trung. Sở hữu thiết kế đơn giản, đầy tinh tế, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng thông minh, HP Pavilion 14-bf103TU hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.

Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp kết hợp với bộ khung kim loại chắc chắn, bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn nhưng trọng lượng của máy cũng rất nhẹ, chỉ 1.63kg. Đặc biệt, tựa như dòng Envy cao cấp thì Pavilion 14-bf103TU cũng được HP trang bị phần bản lề nâng cho phép mở màn hình 1 góc 135 độ, giúp tản nhiệt tốt hơn đồng thời tạo độ nghiêng cho bàn phím mang đến tư thế đánh máy tự nhiên nhất cho người dùng.

Laptop HP Pavilion 14-bf103TU

Chưa hết, tuy sở hữu thân máy dày chỉ 19.9 mm nhưng Pavilion 14-103TU vẫn được HP trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như: 2 cổng USB 3.0, jack cắm tai nghe 3.5mm, khe đầu đọc thẻ nhớ SD, cổng nguồn, cổng mạng LAN, cổng HDMI, 1 cổng USB-C và đèn tín hiệu. Máy có màn hình 14 inch, độ phân giải Full-HD (1920 x 1080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị đầy trung thực và ấn tượng.  Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5-8250U, có xung nhip tối đa lên tới 3.4 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4 GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 thế nên hiệu năng của HP Pavilion 14-bf103TU khá ấn tượng. Cho nên hiệu năng dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru từ những tác vụ cơ bản như duyệt web, văn phòng, xem phim, đến làm việc với các phần mềm đồ họa cơ bản.

Lưu ý: Bài viết, hình ảnh và giá cả chỉ có tính chất tham khảo vì cấu hình và đặc tính sản phẩm có thể thay đổi theo thị trường và từng phiên bản.

Trên đây là những dòng laptop HP hiện đang được nhiều người lựa chọn nhất trong phân khúc sản phẩm tầm trung giá rẻ. Nếu đang có nhu cầu cần tìm mua cho mình một chiếc máy để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí thì bạn có thể tham khảo những thông tin trên hoặc liên hệ tới Sửa chữa laptop 24h .com theo số hotline 1800.6024 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Chúc các bạn may mắn!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33728 sec| 2527.82 kb