Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h

19/02/2021 - Điểm mạnh của Sửa chữa laptop 24h.com
Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên phần cứng và phần mềm chuyên nghiệp, có tay nghề, trình độ cao luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h luôn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng tin tưởng đến sử dụng dịch vụ laptop từ khi thành lập đến nay.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h

Con người là yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo ra giá trị và sự phát triển bền vững. Tại Sửa chữa Laptop 24h, yếu tố con người luôn được đề cao và chú trọng được coi là chìa khóa của sự thành công. Bằng chứng là đội ngũ kỹ thuật viên phần cứng và phần mềm  có trình độ cao, được tuyển chọn kỹ càng để phục vụ quý khách hàng - giúp Sửa chữa Laptop 24h trở thành địa chỉ đáng tin cậy, sự lựa chọn hàng đầu về dịch vụ laptop tại Việt Nam.

1. Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ khách hàng

Mỗi một kỹ thuật viên tại Sửa chữa Laptop 24h luôn ghi nhớ tôn chỉ hoạt động của công ty “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp” lấy đó làm nòng cốt phục vụ khách hàng. Bằng sự chân thành và nhiệt huyết với sứ mệnh cao cả làm sống lại hàng triệu chiếc laptop. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Sửa chữa Laptop 24h luôn đem lại sự hài lòng cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Kỹ thuật viên tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Kỹ thuật viên tư vấn dịch vụ cho khách hàng

2. Tay nghề làm nên chất lượng dịch vụ 

Đội ngũ kỹ thuật viên phần cứng và phần mềm tại Sửa chữa Laptop 24h được tuyển chọn hết sức kỹ lưỡng từ Học viện IT và các trường Đại học, Cao đẳng chuyên sâu về chuyên ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm,... Đây là đội ngũ nòng cốt có tay nghề, kiến thức sâu rộng, am hiểu về máy tính. Kỹ thuật viên luôn sẵn sàng xử lý bất cứ sự cố, pan bệnh mà khách hàng gặp phải trên laptop, PC. Đồng thời liên tục tiếp cận, cập nhật, làm chủ công nghệ tận tình phục vụ, giúp đỡ quý khách hàng khi đến với hệ thống. 

Kỹ thuật viên phần cứng đang xử lý sự cố laptop

Kỹ thuật viên phần cứng đang xử lý sự cố laptop

3. Trình độ luôn được trau dồi và nâng cao

Nắm chắc được yếu tố con người và phát triển nguồn nhân lực luôn được Sửa chữa Laptop 24h coi là trọng tâm trong hướng đi của mình trên thị trường đầy khốc liệt. Đội ngũ kỹ thuật viên và các nhà quản lý luôn được công ty quan tâm nâng cao trình độ, bồi dưỡng tay nghề, cập nhật công nghệ, đào tạo thực chiến lên level, học hỏi lẫn nhau giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc,... Từ đó trình độ của kỹ thuật viên tại Sửa chữa Laptop 24h luôn được cải thiện, trau dồi và nâng cao đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe, tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.

 Kỹ thuật viên làm việc tại Sửa chữa Laptop 24h luôn được nâng cao kỹ năng chuyên môn

Kỹ thuật viên làm việc tại Sửa chữa Laptop 24h luôn được nâng cao kỹ năng chuyên môn

Nhờ sự cần mẫn, nhiệt thành trong công việc đội ngũ kỹ thuật viên tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đã tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng đem lại hy vọng hồi sinh hàng triệu chiếc laptop. Chúng tôi tin tưởng rằng sứ mệnh đem lại nụ cười dành cho quý khách hàng và làm sống lại những chiếc laptop là minh chứng cho sự thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37749 sec| 2488.148 kb