Canon Việt Nam giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn tại "Canon Ignite"

07/10/2018 - News & Events
Tại sự kiện “Canon Ignite – Bùng Nổ Công Nghệ Tương Lai” tại Hồ Chí Minh, Canon Việt Nam đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng. Đó là bộ đôi loại 24-inch TM-5200 và TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là TM-5300 và TM-5305.

 

CANON VIỆT NAM GIỚI THIỆU 4 MẪU MÁY IN KHỔ LỚN TẠI “CANON IGNITE”

Tại sự kiện “Canon Ignite – Bùng Nổ Công Nghệ Tương Lai” tại Hồ Chí Minh, Canon Việt Nam đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng. Đó là bộ đôi loại 24-inch TM-5200 và TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là TM-5300 và TM-5305.

Dòng máy in với khả năng bảo mật tối ưu

Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế đặc biệt cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Dòng máy có các tính năng nổi trội như quản lý chi phí và năng lượng cùng với khả năng bảo mật tối ưu mang lại những trải nghiệm in ấn tốt nhất cho khách hàng.

Canon giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn tại “Canon Ignite”

Những phân khúc thị trường yêu cầu cao về chất lượng in ấn và tốc độ in như các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, thiết kế,...chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm này. Những mẫu máy in TM mới kế thừa những công nghệ đã được kiểm chứng trên dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TX.

Dòng imagePROGRAF TM mới sẽ được tích hợp những tính năng bảo mật bao gồm xác thực an toàn và quản lý người dùng. Vì vậy, thiết bị này hoàn toàn thích hợp với cả những tập đoàn hay đơn vị cần độ bảo mật cao.

Hiểu rõ nhu cầu của người dùng trong việc in ấn những khổ lớn chất lượng, với hiệu năng và tốc độ in cao, dòng máy in imagePROGRAF TM dễ dàng tạo ra những bản in có độ sắc nét cao, màu sắc chân thực với mức chi phí tốt nhất cùng tiếng ồn nhỏ nhất.

Trang bị mực in 5 màu sắc nét

Dòng máy in imagePROGRAF TM được trang bị mực in 5 màu LUCIA TD của Canon. Sử dụng các loại mực với sức căng bề mặt giúp tạo ra những đường nét sắc nét và giảm hiện tượng lem màu một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, loại mực này còn mang lại màu sắc rực rỡ, giúp người dùng có thể in những bản vẽ, áp phích chất lượng cao.

Dòng máy được trang bị 5 màu mực cho chất lượng sắc nét hoàn hảo

Lloại mực LUCIA TD 5 màu cùng với mức âm thanh hoạt động chỉ 44dB, các mẫu máy in TM hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất đến người dùng, mang lại những cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước đây.

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy này là sự đơn giản và tiện ích khi sử dụng. Với bảng điều khiển trực quan, người dùng có thể sử dụng mà không cần phải có quá nhiều kỹ năng chuyên nghiệp. Việc in ấn qua đó cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Những mẫu máy in được giới thiệu tại sự kiện

Canon cũng đã tích hợp sẵn một bộ phần mềm vào dòng máy imagePROGRAF TM mới. Trong số đó bao gồm Direct Print & Share, tính năng này cho xem trước ảnh thu nhỏ của nhiều hình ảnh với khả năng xử lý nhanh hơn; và Free Layout Plus là một chương trình mới với tính năng in ghép ô và in hai mặt giúp người dùng dễ dàng tạo ra những tấm áp phích sống động. Những phần mềm khác được cài sẵn trong dòng máy imagePROGRAF TM như PosterArtist Lite; PosterArtist; Accounting Manager; AutoCAD Optimized Print Driver; Easy- PhotoPrint Editor.

Với việc ra mắt dòng imagePROGRAF TM mới, Canon cũng ra mắt bộ quét mới theo dạng module là imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei có kích thước 24” và 36” với thiết kế nhỏ gọn và mang đến sự linh hoạt cho người dùng.

Sử dụng công nghệ quét SingleSensor, các mẫu máy quét sẽ mang đến chất lượng đồng đều, đảm bảo mọi bản quét, sao chụp và việc phân phối những tài liệu khổ lớn cũng như những bản thảo nhiều trang có độ chi tiết đáng kinh ngạc và hiệu quả cao.

Giá bán của loạt sản phẩm mới dự kiến sẽ được công bố vào tuần tới.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25816 sec| 2507.547 kb