Trải nghiệm thay pin laptop HP Pavilion x360 ba063tu uy tín

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com không chỉ chuyên nghiệp trên lĩnh vực kỹ thuật mà hàng năm hệ thống còn tổ chức nhiều đợt thiện nguyện hiến máu tại nhiều trường đại học trên cả nước. Đặc biệt khi tham gia hiến máu ngoài các phần quà ban tổ chức trao tặng các cá nhân còn được tặng kèm nhiều voucher với những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

BÉN DUYÊN VỚI SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM QUA VOUCHER ƯU ĐÃI

TỪ HOẠT ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦY NHÂN VĂN

Bạn Nguyễn Hoàng Hà hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương được chia sẻ đây là lần đầu bạn sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com.

        Bạn Nguyễn Hoàng Hà trải nghiệm dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng máy

Theo như bạn Hà chia sẻ thì chiếc máy tính HP Pavilion x360 ba063tu, món quà tinh thần mà bố mẹ tặng nhân dịp đỗ vào trường đại học danh tiếng. Mới sử dụng được hơn năm nhưng máy đã bắt đầu có tình trạng lỗi pin điều này khiến cô nàng không khỏi lo lắng.

Hà chia sẻ thêm:“ Tiện có chiếc voucher từ đợt hiến máu tình nguyện của Sửa chữa Laptop 24h .com em liền mang máy đến cơ sở gần nhất sửa”.

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ Hoàng Hà hào hứng chia sẻ :“Dù là lần đầu tiên nhưng em cảm thấy rất thích phong cách phục vụ tận tâm nhiệt tình của mấy anh chị KTV bên mình. Được biết rằng hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com còn rất hay tổ chức những đợt hiến máu tình nguyện đầy tính nhân văn nữa đó là những điểm cộng vô cùng to lớn ít có tổ chức kinh doanh nào làm được, nên em nghĩ việc cho 10/10 không là không quá”.

Cảm ơn bạn Hà đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thay pin laptop và có những chia sẻ rất thú vị về dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33344 sec| 2484.602 kb