Thay màn hình laptop Dell Latitude 7480 uy tín

04/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Anh Công là một phóng viên của đài truyền hình, việc của anh luôn phải tiếp xúc với mọi người nhiều, khá là bận bịu với công việc nhưng không phải vì thế mà có thể vứt tạm một nơi sửa máy nào đó được. Khi đó Sửa chữa Laptop 24h .com đã có những trải nghiệm vui vẻ cùng anh chàng phóng viên

ANH CHÀNG PHÓNG VIÊN BẤT NGỜ TRƯỚC DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

 Anh Công rất vui và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng laptop

Làm việc trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, những hoạt thường ngày mà anh phải làm như viết báo, cập nhập tin tức, content. Với những công việc đó anh không thể thiếu đi chiếc laptop. Như mọi người biết người làm báo như anh Công luôn phải đảm nhiệm sao tin tức thời sự tới nhanh với mọi người, nay chiếc máy tính của anh Công lại giở chứng làm cho công việc của anh bị gián đoạn. Tính đến này anh đã gặp phải nhiều tình tiết éo le về chiếc máy Dell, đến nỗi mà anh không thể chịu được nữa anh đã mang máy đi sửa. Cũng Thật may mắn khi có bạn thân am hiểu về máy tính cùng với nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy, không để lâu nữa anh Công lập tức mang máy đến với dịch vụ sửamàn hình laptop”.

2. Đánh giá dịch vụ

Khi được hỏi về cảm nhận của anh Công tại trung tâm: “Mình tới lần đầu trải nghiệm nhưng thông qua quá trình xem cũng có thể đánh giá được rồi. Cảm thấy bất ngờ trước đội ngũ nhân viên, làm việc của mọi người rất ăn khớp, đều theo một quy trình thật là logic, nhân viên cũng thân thiện, lịch sự, thao tác của các bạn rất nhanh, rất tỉ mỉ..”

Khi hỏi về việc anh có sẵn sàng giới thiệu Sửa chữa Laptop 24h.com cho bạn bè và người thân trong gia đình không anh cười: “Tôi sẵn sàng, “Dịch vụ tốt như này phải để mọi người xung quanh biết và sử dụng”.

Thang điểm anh Công đánh giá cho Sửa chữa Laptop 24h.com là 9,5/10.

Sửa chữa Laptop 24h .com cảm ơn anh đã có những góp ý chân thật và chúc anh thành công có nhiều sức khoẻ.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41323 sec| 2483.805 kb