Cô sinh viên Ngoại thương với đánh giá 10/10 cho dịch vụ sửa màn hình Asus Terbaik 2017

14/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Laptop cũng như các thiết bị công nghệ khác nếu bảo quản, sử dụng không đúng cách có thể gặp phải các sự cố liên quan đến phần cứng. Trường hợp về chiếc laptop Asus Terbaik 2017 của bạn Hoàng Mỹ Duyên dưới đây là một ví dụ điển hình khi bất ngờ gặp phải lỗi về màn hình laptop trong quá trình làm việc.

KHÔNG CẦN SUY NGHĨ, BẠN SINH VIÊN NGOẠI THƯƠNG CHẤM 9.5/10 VỀ DỊCH VỤ

SỬA MÀN HÌNH TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24H. COM
Hoàng Mỹ Duyên là sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại - Trường Đại học Ngoại thương. Ngoài là một sinh viên năng động, chăm chỉ học tập và tham gia các hoạt động tập thể hiện tại Duyên đang làm hướng dẫn viên du lịch cho Khách du lịch Quốc tế đến Việt Nam. 

Bạn Hoàng Mỹ Duyên tại Sửa chữa Laptop 24h .com số 126 Chùa Láng

1. Tình trạng máy tính

Duyên đang sử dụng laptop Asus Terbaik 2017, đây là món quà của anh trai dành tặng khi Duyên đỗ Đại học, với Duyên đây là món quà có ý nghĩa rất đặc biệt. Vì tính chất công việc phải di chuyển nhiều, laptop để trong ba lô chật chội thường xuyên nên máy tính của Duyên đã gặp phải lỗi màn hình hay bị chập chờn. 
Duyên kể: “Hôm qua khi đang đi tour du lịch ở Ba Vì, màn hình máy tính không lên khiến mình đã không hoàn thành xuất sắc tour đó. Khi về đến Hà Nội thì anh trai mình đã dẫn mình đến đây. Mình cũng đang cần sửa gấp vì ngày mai mình sẽ phải dẫn đoàn du lịch tại Hoàng thành Thăng Long, rất may là các anh kỹ thuật viên xử lý sự cố rất nhanh, chỉ 1 tiếng là mình đã được lấy máy tính rồi.”

2. Đánh giá dịch vụ

Khi được hỏi về dịch vụ của Sửa chữa Laptop 24h .com, Duyên nhận xét: “Vì anh trai mình đưa đến đây nên mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các kỹ thuật viên. Bước vào cửa hàng mọi người đều tươi cười làm mình cũng thấy vui vẻ. Anh kỹ thuật viên cũng rất kiên nhẫn giải thích những điểm mình chưa hiểu. Mình còn được trực tiếp xem các anh ấy sửa chữa từ đầu đến cuối. 
Nên để tổng kết, đánh giá trên thang điểm 10 thì mình sẽ cho Sửa chữa Laptop 24h .com ở mức 10/10 điểm.”
Xin cảm ơn bạn Hoàng Mỹ Duyên đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thay màn hình tại Sửa chữa Laptop 24h .com. Chúc Duyên sẽ có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt việc học cũng như thực hiện được ước mơ mà bản thân đang theo đuổi. 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.45318 sec| 2488.164 kb