Địa chỉ sửa quạt tản nhiệt Dell Precision 7510 uy tín

18/01/2021 - Trải nghiệm khách hàng
Laptop khi sử dụng trong thời gian dài sẽ có thể gây lên một số lỗi, một trong số đó có thể là lỗi quạt tản nhiệt làm cho máy dễ nóng lên. Nếu nhiệt độ máy quá cao sẽ làm máy giảm hiệu suất hoạt động ngừng đột ngột dẫn đến giảm tuổi thọ máy và làm ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy, việc làm mát máy cho quạt tản nhiệt rất quan trọng, với việc chọn quạt tản nhiệt phù hợp với laptop không hề dễ dàng với người tiêu dùng. Bởi vậy Sửa chữa laptop 24h .com nơi khách hàng tin tưởng lựa chọn.

SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT SỬNG SỐT TRƯỚC DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Anh Uông Văn Hưng chia sẻ trải nghiệm dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng laptop

Bạn Hưng chia sẻ: "Mình dùng chiếc Dell Precision 7510 đã được 3 năm, từ khi bắt đầu một cuộc sống sinh viên xa nhà. Vì chiếc quạt gió lâu ngày sử dụng nên có một vài vấn đề vậy nên mình luôn quen với tiếng quạt tản nhiệt kêu rồi. Hôm nay bật máy lên thấy quạt không kêu mà ngửi thấy mùi khét, nên mạng tìm hiểu không thấy có tác dụng gì nên tìm cơ sở sửa chữa để đem qua sửa. Mình tình cờ đọc được những review khá hay của một vài người trên diễn đàn máy tính nói về dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com nên mang máy qua đây luôn. Qua chẩn đoán của các anh kỹ thuật viên thì máy của mình bị hỏng quạt tản nhiệt. Chắc do mình cố dùng nên dẫn tới máy gặp tình trạng như hiện tại.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Sửa bàn phím Dell Precision 5510 bị nhiễm nước

Anh chàng IT hài lòng với dịch vụ sửa main laptop uy tín tại Sửa chữa Laptop 24h

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Bạn Hưng cho biết: "Là sinh viên năm 3 Đại học FPT, nỗi lo về đống bài tập chất đầy, chỉ mong sao các anh xử lý máy nhanh, nhưng mà nhanh hơn sự mong đợi của mình. Chỉ trong vòng vỏn vẹn chưa đầy nửa tiếng với thao tác nhanh chóng của các anh kỹ thuật viên tại đây chiếc máy tính của mình đã hoàn thành và không còn tiếng kêu rè rè nữa. Chắc mình sẽ chấm 10/10 cho sự chuyên nghiệp cũng như tận tình mà các anh kỹ thuật viên tại đây đem lại".

Rất cảm ơn bạn Hưng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thay quạt tản nhiệt tại Sửa chữa Laptop 24h .com và để lại những chia sẻ đầy thú vị.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41668 sec| 2488.102 kb