Dịch vụ cài Win Laptop Dell Inspiron chuyên nghiệp tại Sửa Chữa Laptop 24h

03/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Máy lỗi win là một lỗi rất thường xảy ra ở máy tính, máy tính lỗi win cũng giống như một người bị ốm vậy sẽ không thể hoạt động bình thường. Nếu bạn là một người có hiểu biết kha khá về máy tính thì có thể tự khắc phục nhanh chóng nhưng với những người không chuyên thì có thể gây nên hư hỏng nặng hơn. Vì vậy đến một trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Hoàng Đức Mạnh, bạn sinh viên năm nhất đã tin tưởng tại Sửa Chữa Laptop 24h.com

Sinh viên năm nhất đại học Thương Mại rất hài lòng dụng dịch vụ cài Win

Laptop Dell Inspiron chuyên nghiệp

1. Tình trạng máy tính

“Khi em đỗ đại học, bố mẹ em đã thưởng cho em một chiếc Laptop Dell Inspiron để phục vụ việc học. Nhưng khi em sử dụng được thời gian ngắn thì máy đã bị lỗi win không thể sử dụng bình thường. Em cũng không có hiểu biết nhiều về máy tính nên cũng không dám tự cài thử. Vì vậy em đã đến Sửa Chữa Laptop 24h.com để cài lại win cho chiếc laptop thân yêu của mình” Mạnh chia sẻ khi được hỏi về tình trạng máy của mình.

Mạnh rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Sửa Chữa Laptop 24h.com

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Sửa laptop Dell Vostro ở đâu nhanh chóng, tiện lợi

Tân sinh viên nên sửa máy tính ở đâu uy tín

2. Đánh giá dịch vụ

Theo như lời của Mạnh, em cho biết: “Thú thật với chị đây là lần đầu em sửa máy tại đây, đơn giản chỉ là em tình cờ đi qua đây vì em ở gần đây nên mới đem vào sửa. Ấn tượng ban đầu của em về nơi này là em thấy khá chuyên nghiệp, không gian rộng hơn những chỗ em thường sửa và được bày trí rất khoa học. Khi em vừa bước vào đã được các bạn ký thuật viên tư vấn nhiệt tình về tình trạng máy của em. Em rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ nơi đây”.

Với thang điểm 10, Mạnh đã nói em sẽ chấm cho Sửa Chữa Laptop 24h.com 9 điểm. Cậu sinh viên cho hay: “Đây là số điểm rất cao em cho một nơi mà mình sử dụng dịch vụ lần đầu, em sẽ cho 10 điểm khi những lần sau sử dụng dịch vụ ở đây mà vẫn được tốt như vậy”.

Khi ra về, Mạnh còn quay lại cười và nói: “Em sẽ giới thiệu bạn bè của mình đến với Sửa chữa Laptop 24h.com, em rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây”.

Sửa Chữa Laptop 24h.com rất vui trước sự hài lòng của mỗi khách hàng khi đến đây. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng cải tiến để có thể nhận được con 10 tròn chĩnh từ Mạnh. Cảm ơn em rất nhiều khi đã bớt chút thời gian của mình để chia sẻ những cảm nhận chân thực nhất. Chúc em luôn học tập thật tốt, mạnh khỏe và thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.99125 sec| 2496.398 kb