Cách xử lý máy tính HP Elitebook 840 G3 lỗi phần mềm

03/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Lỗi phần mềm là một lỗi cơ bản mà nhiều máy tính mắc phải trong quá trình sử dụng của khách hàng. Máy bị lỗi phần mềm cũng như một con người bị bệnh vậy, sẽ không thể hoạt động bình thường, và ta cần tìm ngay đến bác sĩ. Anh Nguyễn Nam đã lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h.com là nơi “chữa bệnh” cho chiếc máy tính HP Elitebook 840 G3 của mình.

 11/10 điểm cho cách xử lý máy tính HP Elitebook 840 G3 lỗi phần mềm tại

 Sửa chữa Laptop 24h .com

              Anh Nam bên chiếc laptop của mình tại Sửa chữa Laptop 24h.com

1. Tình trạng máy

Máy của anh Nam được mang đến trong tình trạng bị lỗi phần mềm, máy giật, đơ không thể sử dụng bình thường. Anh Nam đã cố gắng tắt nguồn đi bật lại nhưng không thể khắc phục được. Bởi công việc gấp cần phải dùng ngay đến máy tính, anh Nam đã nhanh chóng tìm đến Sửa chữa Laptop 24h.com, nơi mà anh đã đặt trọn niềm tin để khắc phục lỗi chiếc HP Elitebook 840 G3 của mình.

2. Đánh giá dịch vụ

“Ừm nếu như để nói về dịch vụ tại nơi này thì thật sự mình cũng không biết nên nói gì nữa vì nó rất tuyệt vời, mình đã sửa ở đây được 5-6 lần gì đó. Thật ra lúc đầu mình cũng chỉ sửa tại Sửa Chữa Laptop 24h.com là do gần nhà thôi, nhưng sau đó vì thấy dịch vụ tốt nên mình trở thành Fan cứng tại đây luôn” Là những lời khen có cánh mà anh Nam giành cho Sửa chữa Laptop 24h.com.

Khi được hỏi về điểm số anh Nam giành cho Sửa chữa Laptop 24h.com trên thang điểm 10, anh Nam cười nói: “Nhất định phải là thang điểm 10 à, mình cho 11 điểm được không. Thật sự mình rất ấn tượng tốt đẹp với nơi đây, các bạn kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình và cũng sửa máy của mình rất nhanh”.

Với 11 điểm giành cho Sửa chữa Laptop 24h.com, anh Nam đã hứa sẽ giới thiệu tất cả bạn bè, người thân của mình đến với nơi đây. Anh cho biết: “Mình rất muốn bạn bè, những người thân yêu của mình đến đây để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”.

Khi nhận được con số 11/10 điểm từ anh Nam, Sửa chữa Laptop 24h.com cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mỗi sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi cố gắng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ càng ngày càng tốt hơn. Rất cảm ơn anh Nam đã giành tình yêu tin tưởng của mình cho Sửa chữa Laptop 24h.com, chúc anh ngày càng mạnh khỏe và thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37199 sec| 2491.758 kb