TÚI XÁCH CHỐNG SỐC TOMTOC (USA) 360° Protection Premium MACBOOK PRO 13”

Thương hiệu: Tomtoc
SKU: H13-C02D01
4 5 (1 đánh giá)
Bảo hành: 12 tháng
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Kết hợp giữa sự sang trọng và sự bảo vệ! Túi cao cấp tomtoc được thiết kế để bảo vệ cao cấp cho máy tính xách tay của bạn. Với nhiều tính năng cao cấp, chiếc túi này giúp bạn ngăn chặn mọi loại thiệt hại do tai nạn, từ nứt vỡ tới bóp  méo, trầy xước vỏ laptop. Máy tính xách tay là thứ vô cùng quan trọng trong nền văn hóa ngày nay, cho dù chúng được sử dụng cho công việc, điều hành doanh nghiệp của bạn hay thậm chí để giải trí tại nhà. Vì chúng lưu trữ nhiều thông tin quan trọng, hãy giữ cho máy tính xách tay của bạn an toàn và được bảo vệ mọi lúc bằng cách dựa vào sản phẩm mạnh mẽ này.
 

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

 

 

Thiết kế đệm 360° bảo vệ toàn diện

Túi chống sốc dành máy tính xách tay của chúng tôi có thiết kế CornerArmor nguyên bản và được cấp bằng sáng chế, cũng như bảo vệ có đệm 360 °. Lớp đệm chất lượng cao cũng sẽ giúp chống sốc rất tốt, giảm thiểu đáng kể khả năng nứt vỡ màn hình.

 

 

 

 

 

Thiết kế ngăn chứa hoàn hảo

Giữ cho cuộc sống của bạn ngăn nắp với một chiếc túi trước thông minh và chu đáo, hoàn hảo để cất giữ tất cả những thứ nhỏ nhặt bạn cần suốt cả ngày. Từ bút và giấy ghi chú, đến dây cáp, bộ sạc và danh thiếp; bạn có thể đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị cho mọi tình huống.

 

 

 

 

Chất liệu cao cấp

Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất, để thực sự đảm bảo rằng chúng có thể đáp ứng được những gì bạn cần khi bạn cần. Bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn tìm kiếm 1 chiếc túi chống sốc nữa, vì túi chống sốc Tomtoc cao cấp của chúng tôi sẽ giữ cho máy tính xách tay của bạn an toàn trong thời gian dài sắp tới.

 

 

 

 

 

 

Thay đổi nhỏ & khác biệt lớn

Chúng tôi đã chuyển hướng của tay cầm và khóa kéo từ bên cạnh lên phía trên, điều này giúp người dùng lấy máy tính xách tay ra khỏi tay áo trong ba lô dễ dàng hơn nhiều. Tay cầm trên cùng thoải mái và chắc chắn được thiết kế đặc biệt cho mục đích mang theo trong thời gian dài.
Đó là một thay đổi nhỏ, nhưng nó cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể!

 

 

Xem thêm
Rút gọn
Tags: balo, tomtoc
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Loại túi Túi
Xem thêm cấu hình
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39944 sec| 2779.758 kb