SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

14/11/2020 - Việc tử tế
Sự kiện hiến máu thường niên Việt Nam Youth Festival đã diễn ra và ngày 14 và 15 tháng 11 năm 2020. Sửa chữa Laptop 24h .com rất vinh đồng hành với chương trình với tư cách nhà tài trợ để cổ vũ người tham gia hiến máu. Chương trình năm 2020 đã đạt được những thành quả đáng kể, góp phần nâng tổng số máu dự trữ lên gần 800 đơn vị máu.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng

 sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

 

Những ngày cuối thu đã đến với mùi thơm ngào ngạt hương hoa sữa. Đây cũng là thời gian các trường Đại học nhộn nhịp với các hoạt động đoàn đội. Mang trong mình sức trẻ, sự nhiệt huyết và hoài bão các bạn trẻ luôn tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng với những hoạt động đầy ý nghĩa. Chương trình vận động hiến máu luôn được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ với mong muốn cống hiến cho xã hội, vì một Việt Nam giàu đẹp và văn minh. 

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng  sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

Sửa chữa Laptop 24h .com hân hạnh đồng hành tài trợ chương trình hiến máu Viet Nam Youth Festival

Sửa chữa laptop 24h .com là nhà tài trợ đồng hành nhiều năm liền của chương trình VIET NAM YOUTH FESTIVAL

Vào ngày 14 và 15 tháng 11 năm 2020, ngày hội hiến máu "Viet Nam Youth Festival 2020" đã được tổ chức với thông điệp "Thanh niên Việt Nam - Chung dòng máu Việt", được Đội Thanh niên vận động hiến máu Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, Đội Thanh niên vận động hiến máu KTX Pháp Vân phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ quận Hoàng Mai, Viện huyết học và truyền máu TW, Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công Thương TW tổ chức. Đây là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tiếp nhận những đơn vị máu phục vụ như cầu điều trị cho các bệnh nhân đang cần truyền máu tại khắp Việt Nam. Mỗi giọt máu trao đi là một niềm hy vọng được thắp lên, với ý nghĩa to lớn và cao đẹp như vậy, Sửa chữa laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng Viet Nam Youth Festival trong nhiều năm liền. 

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng  sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

Sự kiện thu hút nhiều bạn trẻ tham gia hiến máu

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng  sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

Thành viên của Sửa chữa Laptop 24h .com tham gia hiến máu

Việt Nam Youth Festival là một trong những sự kiện lớn, được đặc biệt tổ chức trong 2 ngày 14 và 15. Để cùng chung tay lan tỏa ý nghĩa của sự kiện và cổ vũ đơn vị tổ chức, Sửa chữa laptop 24h .com đã có mặt tại sự kiện từ sớm với tư cách nhà tài trợ đồng hành. Tại sự kiện, Sửa chữa laptop 24h .com đã mang đến hàng ngàn phần quà tài trợ cùng những ưu đãi dịch vụ cực kỳ hấp dẫn:: balo, mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh Laptop, gậy chụp ảnh, tai nghe điện thoại... và SÉC ưu đãi dịch vụ laptop trị giá hàng triệu đồng. Quầy quà tặng của Sửa chữa laptop 24h .com đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn tham gia hiến máu, tại đây các bạn chia sẻ rằng những món quà này thực sự rất hữu ích vì hầu hết các bạn đều đang sử dụng laptop và rất quan tâm đến việc sử dụng, chăm sóc chiếc máy tính của mình. Sửa chữa laptop 24h .com mong muốn góp sức lực của mình tạo nên những điều tốt đẹp, để có nhiều hơn những đơn vị máu cho những em nhỏ kém may mắn và cũng sẵn sàng đồng hành với chương trình trong những năm tiếp theo.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng  sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

Quầy Sửa chữa laptop 24h .com luôn thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng  sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

Các bạn tham gia chương trình Vòng Quay May Mắn tại quầy của Sửa chữa Laptop 24h .com

 Sự kiện được tổ chức tại trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công Thương TW, từ sáng sớm đã có rất nhiều bạn trẻ tham gia đăng ký hiến máu. Các bạn thành viên trong đội máu chia sẻ: “Chúng em đã chuẩn bị rất cẩn thận từ những chi tiết nhỏ như khẩu trang cho người đến hiến máu, bố trí chỗ ngồi chờ, nơi nghỉ ngơi để các bạn đến hiến máu không gặp phải khó khăn gì”. 

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng  sự kiện hiến máu VIET NAM YOUTH FESTIVAL

Nhiều phần quà đã được trao tăng cho các bạn tham gia chương trình

Hai ngày diễn ra sự kiện, quầy đăng ký tham gia hiến máu luôn tấp nập bạn trẻ và người dân xung quanh khu vực đến tình nguyện chia sẻ giọt máu hồng giúp những người khó khăn hơn. Có thể thấy rằng, các bạn tình nguyện viên đã dành nhiều tâm sức để tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng người trẻ Việt tại Hà Nội, những đơn vị máu thu về là những quả ngọt thu về từ sự nỗ lực không ngừng trong những ngày thực hiện chiến dịch tuyên truyền. 

Những hình ảnh đáng nhớ từ sự kiện hiến máu Việt Nam Youth Festival

Những tấm lòng của các bạn tình nguyện viên và người hiến máu đã mang về con số đơn vị máu cực kỳ ấn tượng. VIET NAM YOUTH FESTIVAL lại một lần nữa ghi dấu ấn đáng nhớ không chỉ với các bạn tình nguyện viên mà còn cả những người tham gia hiến máu. Sửa chữa laptop 24h .com rất vinh dự cùng đồng hành với chương trình trong những năm qua và chắc chắn sẽ còn tiếp tục cùng nhau trong những mùa tiếp theo. 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39742 sec| 2504.109 kb