Các dòng máy tính bảng vỏ kim loại của Samsung

04/01/2018 - Dịch vụ sửa Laptop Samsung
Samsung từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng với các dòng thiết bị điện tử thông minh như: laptop, điện thoại và nhất là các dòng máy tính bảng vỏ kim loại. Hầu hết các sản phẩm này đều nằm ở tầm trung và cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

CÁC DÒNG MÁY TÍNH BẢNG VỎ KIM LOẠI CỦA SAMSUNG

Samsung từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng với các dòng thiết bị điện tử thông minh như: laptop, điện thoại và nhất là các dòng máy tính bảng vỏ kim loại. Hầu hết các sản phẩm này đều nằm ở tầm trung và cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một số dòng tablet vỏ kim loại của hãng nhé!

Galaxy Tab S3 - chiếc máy tính bảng vỏ kim loại và kính đầu tiên của Samsung:

Đây là dòng tablet đầu tiên của Samsung đánh dấu sự kết hợp giữa thiết kế khung hợp kim với kính. Tab S3 có thiết kế như một phiên bản phóng to của chiếc smartphone Galaxy A với thiết kế khung nhôm và mặt lưng kính.  Máy sử dụng cổng kết nối USB-C giống S8, hỗ trợ sạc nhanh. Pin có dung lượng 6.000 mAh,màn hình 9,7 inch với tỷ lệ 4:3 và độ phân giải 2.047 x 1.536 pixel, trang bị hệ thống âm thanh 4 loa cùng cảm biến vân tay,... Với thiết kế ấn tượng như vậy, dòng máy này hiện có giá khoảng 16 triệu VNĐ tại thị trường Việt Nam.

 

 

ma-tinh-bang-vo-kim-loai-1

Galaxy Tab A - chiếc máy tính bảng vỏ kim loại tầm trung của Samsung:

Galaxy Tab A có hai phiên bản 8 inch và 9,7 inch, được trang bị bộ vi xử lý Quanlcom Snapdragon 410; RAM 1,5G; màn hình độ phân phân giải 1024 x 768 pixel, tích hợp khe cắm thẻ nhớ; pin 4,200mAh - 6,000mAh với thiết kế khung nhôm sang trọng. Đây là dòng tablet phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung vì có giá khoảng từ 200 - 300 $.

 

 

may-tinh-bang-vo-kim-loai-2

Samsung Tab S2 8inch:

Samsung Galaxy Tab S2 là sự tiếp nối của thế hệ Galaxy Tab S đầu tiên với nhiều sự cải tiến từ thiết kế vỏ kim loại thời thượng đến màn hình hiển thị cao cấp, hiệu năng vượt trội nhờ bộ vi xử lý tám nhân mạnh mẽ cùng bộ nhớ RAM 3GB, chế độ bảo mật cảm biến vân tay mang lại trải nghiệm giải trí và làm việc tuyệt vời cho người sử dụng.

 
may-tinh-bang-vo-kim-loai-3

 

Trên đây là một số dòng máy tính bảng vỏ kim loại của Samsung rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu yêu thích các loại máy tablet thì đây sẽ là những lựa chọn tối ưu nhất cho việc học tập, làm việc và giải trí của bạn.

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.30629 sec| 2483.602 kb