Dịch vụ sửa chữa phần cứng laptop uy tín, chuyên nghiệp

22/12/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Phần cứng của laptop rất dễ gặp sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng nếu không được chăm sóc và bảo quản cẩn thận. Do vậy, để giải quyết nỗi lo cho khách hàng khi chẳng may mắc phải các pan bệnh phần cứng

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA PHẦN CỨNG LAPTOP UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

 

Phần cứng của laptop rất dễ gặp sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng nếu không được chăm sóc và bảo quản cẩn thận. Do vậy, để giải quyết nỗi lo cho khách hàng khi chẳng may mắc phải các pan bệnh phần cứng. Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng laptop uy tín, chuyên nghiệp tại tất cả các cơ sở của hệ thống trung tâm trên toàn quốc.

1. Màn hình Laptop

Màn hình laptop rất dễ bị tổn thương do những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, thậm chí là gây hỏng hẳn màn hình. Khi màn hình bị hư hỏng hoặc bị lỗi, việc xem hình ảnh, video sẽ gặp khó khăn rất nhiều, có thể khiến mắt của người dùng chịu thương tổn.

sua-chua-phan-cung-laptop-1

Sửa chữa phần cứng laptop màn hình lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Do vậy, để bảo vệ an toàn cho đôi mắt của mình và đảm bảo tiến độ công việc không bị gián đoạn, các kĩ thuật viên của Sửa chữa Laptop 24h.com khuyên bạn nên đem máy tới trung tâm sửa chữa ngay khi có dấu hiệu hỏng hóc. Tại đây có thể sửa chữa được mọi lỗi màn hình của tất cả các dòng laptop với chi phí rẻ nhất Hà Nội.

2. Pin Laptop

Lỗi pin laptop luôn là nỗi lo muôn thuở của người dùng laptop. Bởi sau một thời gian dài sử dụng khoảng 3 - 4 năm thì pin cũng sẽ bị chai, thời lượng hoạt động rất ít. Lúc này thì bạn nên đem máy tới trung tâm sửa chữa phần cứng laptop Sửa chữa Laptop 24h.com để được sửa chữa, thay cell pin hoặc thay thế pin mới chính hãng lấy ngay.

Tại trung tâm hiện đang cung cấp rất nhiều các loại pin chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Dell, Asus, Acer, HP, Lenovo, Samsung, Sony, IBM,... với giá cả phải chăng và chế độ bảo hành lên tới 36 tháng, bảo hành cả cháy nổ.

sua-chua-phan-cung-laptop-2

Thay pin laptop macbook chính hãng tại Sửa chữa Laptop 24h.com

3. RAM laptop

Lỗi RAM rất đa dạng, có thể chỉ là bị lỏng, hoặc đã hư hỏng hẳn, thường biểu hiện qua các triệu chứng thường thấy là laptop không qua nổi giai đoạn boot máy để vào Windows, máy hay bị treo,... Với lỗi này, bạn cần phải kiểm tra xác định xem lỗi có phải do RAM hay không bằng cách dùng tuốc nơ vít tháo các con ốc và lấy tấm nắp nhựa có biểu tượng RAM  ra. Sau đó, tháo thanh ram ra bằng cách kéo nhẹ 2 chốt khóa ở 2 đầu thanh ram, vệ sinh khe cắm ram và chân ram bằng bàn chải mềm rồi thử cắm lại vào vị trí cũ hoặc vị trí bên để xem máy có hoạt động ổn định không.  Nếu nguyên nhân chính xác là do hỏng ram, bạn có thể tự sửa chữa phần cứng laptopnày bằng cách mua RAM về thay thế hoặc để các kĩ thuật viên của Sửa chữa Laptop 24h.com giúp đỡ bạn hoàn toàn miễn phí.

4. Ổ cứng Laptop

Thường thì sau một thời gian dài sử dụng, ổ cứng laptop cũng sẽ có những biểu hiện bị hỏng như mắc lỗi bad sector, phát ra âm thanh khi chạy...và cần được thay cái mới. Công đoạn thay mới tại Sửa chữa Laptop 24h.com khá đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng sẽ được sao lưu dữ liệu miễn phí từ ổ cứng cũ nếu nó còn có thể đọc được. Còn trong trường hợp không đọc được, các kĩ thuật viên của trung tâm sẽ chuyển sang gói dịch vụ Cứu dữ liệu.

Trung tâm đào tạo sửa chữa main board chuyên nghiệp Hà Nội

5. Bàn phím Laptop

Bàn phím là nơi chịu nhiều tác động nhất từ phía người dùng và cả các yếu tố môi trường như: bị mòn theo thời gian, liệt một vài phím do bị bụi bẩn, nước... Tại Sửa chữa Laptop 24h.com đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ liên quan đến sửa chữa phần cứng laptop bàn phím laptop uy tín chuyên nghiệp gồm:

- Vệ sinh bàn phím

- Sửa chữa bàn phím bị kẹt nút, liệt nút…

- Sửa chữa bàn phím chạm mạch

- Thay thế nút phím hoặc bàn phím mới…

Ngoài ra, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ sửa chữa phần cứng laptop khác như: sửa chữa mainboard, sửa chữa ổ đĩa quang,... mà bạn có thể lựa chọn. Nếu ó nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.43785 sec| 2495.008 kb