Nên mua vỏ case máy tính nào nếu bạn chỉ có chưa đến 1 triệu đồng

04/01/2018 - Linh kiện Laptop
Case máy tính được chia thành rất nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào thiết kế và giá tiền của các hãng cung cấp. Thông thường, các sản phẩm càng đắt tiền thì sẽ có chất lượng càng tốt.

 

NÊN MUA VỎ CASE MÁY TÍNH NÀO NẾU BẠN CHỈ CÓ CHƯA ĐẾN 1 TRIỆU?

Case máy tính được chia thành rất nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào thiết kế và giá tiền của các hãng cung cấp. Thông thường, các sản phẩm càng đắt tiền thì sẽ có chất lượng càng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có chưa đến một triệu đồng thì bạn nên mua vỏ case máy tính nào tốt nhất?

Xigmatek Mid Tower Mach II:

Chiếc vỏ máy tính này được thiết kế bằng vật liệu SECC phủ đen Plastic ABS, Steel mesh - side windows; hỗ trợ mainboard ATX, Micro-ATX, ITX; cổng kết nối USB3.0 x 2 tương thích ngược với  USB2.0 - HD Audio in/out jacks; hỗ trợ ổ đĩa, VGA, tản nhiệt CPU,... Tuy chỉ được bán với giá khoảng 700.000đ, nhưng Xigmatek Mid Tower Mach II được thiết kế khá hiện đại với nguồn đặt phía dưới, rất thích hợp cho các game thủ sử dụng. Tuy nhiên thì vỏ máy cũng có một nhược điểm đó là phần nhựa và phần sắt không được tốt lắm do đã bị cắt bớt trong quá trình sản xuất để giảm chi phí.

 

 

nen-mua-vo-case-may-tinh-nao-1

 

SAMA Athena 2 Windowed:

SAMA Athena 2 Windowed có thiết kế hiện đại và bắt mắt với mặt trước được cắt vát sắc cạnh, thiết kế mặt lưới cùng đèn LED đỏ mang lại những hiệu ứng đẹp mắt. Hai bên thân được để rộng với lòng case rộng rãi, được dập nổi nhiều điểm tạo độ cứng cáp, mạnh mẽ cho case.

Case Athena 2 Windowed được hỗ trợ có thể lắp quạt 120mm, tấm chắn lọc bụi bảo vệ thiết bị cùng hỗ trợ chuẩn mainboard ATX, M-ATX, phù hớp với VGA kích thước 400mm. Cùng với khe gắn card mở rộng, các thanh chắn khe mở rộng gồm nhiều lỗ thoát nhiệt, cố định nhờ ốc vặn tool-less tiện lợi hơn cho bạn khi sử dụng. Sản phẩm được hỗ trợ 3 khay 5.25 inches, 3 khay 3.5 inches, 2 khay 2.5 inches.

Với thiết kế nổi bật cùng hiệu năng khá ổn như vậy nhưng Sama Athena 2 Windowed chỉ có giá 620 nghìn, một mức giá không phải quá cao.

 

 

nen-mua-vo-case-may-tinh-nao-2

 

GameMax 9527X

Chiếc vỏ case máy tính này được chế tạo từ vật liệu SECC 0,5mm với công nghệ sơn tĩnh điện; vỏ case có kích thước 458*205*467 cm; trang bị khay ổ: 3 CD, 5 HDD cùng cổng giao tiếp: 1*USB 3.0, 2*USB 2.0, Hotswap docking, HD Audio và nguồn ATX.Chiếc vỏ casenày khá tiện lợi và đẹp mắt, tuy nhiên nó có một điểm yếu đó là chỉ gắn được 1 SSD và không có cửa sổ mica. Song nhìn chung thì đây vẫn là một chiếc vỏ case rất thích hợp cho các game thủ. Nó được bán trên thị trường với giá khoảng từ 820.000đ đến 850.000đ tùy vào hãng cung cấp.

 

 

nen-mua-vo-case-may-tinh-nao-3

 

Trên đây là một số sản phẩm case máy tính giá rẻ dưới 1 triệu đồng dành cho những người yêu thích công nghệ. Nếu không biết phải nên mua vỏ case máy tính nào thì đây sẽ là những sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.30566 sec| 2491.742 kb