Có nên học sửa chữa máy tính như một nghề nghiệp lâu dài cho tương lai hay không?

05/03/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Khoa học công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc với nhiều thành tựu to lớn, kéo theo đó là nhu cầu về sử dụng các thiết bị máy móc công nghệ, nhất là máy tính ngày càng cao. Do vậy, việc sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, smartphone,... đang là một trong những công việc có nhu cầu nhân lực rất cao và nhiều tiềm năng để phát triển.

CÓ NÊN HỌC SỬA CHỮA MÁY TÍNH NHƯ MỘT NGHỀ NGHIỆP CHO TƯƠNG LAI?

 

Hiện tại, để tìm kiếm một công việc nghề nghiệp ổn định phù hợp với bản thân thì không phải là điều dễ dàng đối với đa số thanh niên trẻ. Với nhiều người, họ không muốn tốn thời gian hoặc không đủ tiềm lực kinh tế để theo học chương trình đại học 4 năm thì con đường học nghề là giải pháp hữu hiệu nhất. Vậy có nên học sửa chữa máy tính như một nghề nghiệp cho tương lai hay không và học ở đâu tốt?

Có nên học nghề sửa máy tính chuyên nghiệp hay không?

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc với nhiều thành tựu to lớn, kéo theo đó là nhu cầu về sử dụng các thiết bị máy móc công nghệ, nhất là máy tính ngày càng cao. Không ai có thể làm việc trong xã hội hiện đại ngày nay nếu thiếu đi chiếc máy tính. Do vậy, việc sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, smartphone,... đang là một trong những công việc có nhu cầu nhân lực rất cao và nhiều tiềm năng để phát triển.

co-nen-hoc-sua-chua-may-tinh-1

Tập thể Học viên lớp học sửa chữa máy tính chuyên nghiệp của Học viện iT

Tham khảo: Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Việc học nghề sửa chữa máy tính điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và có một tương lai ổn định. Theo thống kê sơ bộ thì mức lương thấp nhất hiện tại của một kĩ thuật viên sửa chữa máy tính đang dao động khoảng từ 5 - 7 triệu đồng một tháng. Và mức lương sẽ càng cao hơn nếu bạn có tay nghề và kinh nghiệm. Đây là một con số khá lý tưởng đối với rất nhiều lao động trẻ của Việt Nam.

Nên học sửa chữa máy tính, laptop ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn băn khoăn có nên học nghề sửa chữa máy tính và đang cần tìm kiếm một địa chỉ học nghề uy tín thì trung tâm Học viện iT sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất. Được thành lập dựa trên sự hợp tác và hỗ trợ của 2 đơn vị lớn là trung tâm Dạy nghề Hà Nội và hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com, Học viện iT là một đơn vị dạy và học nghề sửa chữa máy tính uy tín được mọi người công nhận.

co-nen-hoc-sua-chua-may-tinh-2

Học viện iT - trung tâm đào tạo nghề sửa chữa máy tính hàng đầu

Tham khảo: Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Các khóa học nghề sửa chữa máy tính chuyên nghiệp của trung tâm được kéo dài khoảng 3 - 4 tháng, có mức học phí là 11.000.000VNĐ. Ngoài các khóa học trên, Học viện iT còn nhận đào tạo sửa chữa laptop, sửa chữa smartphone, đào tạo thiết kế đồ họa, lập trình,...

Trung tâm cam kết với người học:

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, đảm bảo yêu cầu học tập lý thuyết và thực hành cho Học viên.

- Hỗ trợ chỗ ở nội trú tại nơi học nghề; hỗ trợ miễn phí đầy đủ trọn bộ giáo trình học sửa chữa máy cho Học viên.

- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ nghiệp vụ sư phạm, là những chuyên gia tới từ các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của cả nước.

- Giới hạn số lượng Học viên mỗi lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy.

- Thực hành liên tục, 1 thầy - 1 trò, thời gian học linh động.

- Đặc biệt, cam kết 100% học viên sau tốt nghiệp đều có việc làm.

co-nen-hoc-sua-chua-may-tinh-3

Lớp học lý thuyết về sửa chữa máy tính của Học viện iT

Đối với các Học viên thuộc diện chính sách và một số đối tượng đặc biệt, Học viện iT còn có chương trình ưu đãi giảm tới 50% học phí và hỗ trợ đầy đủ miễn phí trang thiết bị học tập. Đây là những ưu đãi lớn mà chắc hẳn ngoài trung tâm ra, bạn sẽ khó có thể tìm được ở một địa chỉ khác.

Xem thêm: Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về con đường nghề nghiệp tương lai không biết lựa chọn ra sao, thì có thể tham khảo việc học nghề sửa chữa máy tính. Có nên học sửa chữa máy tính chuyên nghiệp hay không phụ thuộc vào quyết định của bạn. Để hiểu rõ hơn về sửa chữa laptop và tiềm năng của nghề này, hãy tham khảo các bài viết chia sẻ từ trung tâm Học viện iT - nơi đào tạo nghề hàng đầu luôn sẵn sàng chào đón bạn bất cứ lúc nào.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn

 

 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27754 sec| 2504.102 kb