Sửa, thay mainboard laptop HP

Thương hiệu: HP
SKU: Sửa, thay mainboard laptop HP
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Sửa chữa mainboard laptop lấy ngay, sửa main laptop HP uy tín, thay main HP lấy liền, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa, thay mainboard laptop HP thì không cần phải tìm đâu xa, tại Sửa chữa Laptop 24h .com, tất cả các dịch vụ trên đều được đáp ứng.

 

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

SỬA, THAY MAINBOARD LAPTOP HP

Laptop là một trong những công cụ, một người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống công nghệ thông tin hiện nay. Tuy nhiên, bỗng một ngày laptop chúng ta bị lỗi không lên màn hình, làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của chúng ta. Và một trong những lỗi nghiêm trọng của laptop không lên đó là laptop bị hư main. Vậy có trung tâm nào uy tín để có thể tiến hành sửa, thay mainboard laptop HP của bạn chuyên nghiệp, nhanh chóng? Hãy đến ngay với hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com để trải nghiệm.

Sửa, thay mainboard laptop HP

1. Trường hợp nào nên sửa main laptop và có nên thay main laptop không?

Hiện nay, các dụng cụ, các phương tiện máy móc được các trung tâm sửa chữa laptop lớn và uy tín đều được cập nhật mới thường xuyên trong việc sửa chữa laptop. Nên hầu hết các lỗi của laptop, đặc biệt là lỗi trên mainboard laptop đều đã có cách khắc phục tốt nhất. Chỉ trừ trường hợp những lỗi nào mainboard nặng, hư hỏng nhiều thì chúng ta mới nên thay mainboard laptop mới. Các trường hợp để chúng ta phải thay main là những trường hợp hiếm khi xảy ra trên main như: Cháy nổ linh kiện trên main, hư socket quá nặng, chân ram bị lỗi không nhận ram, bị mất nguồn hay chạm mạch.

– Chi phí thay main laptop sẽ đắt hơn nhiều so với chi phí thay main máy bàn và sẽ khó có hàng hơn là main máy tính để bàn. Bên cạnh đó, giá thay main laptop sẽ cao vào khoảng trên dưới 100$.

– Mỗi chiếc máy tính xách tay được sản xuất với độ bền nhất định, tuổi thọ trong vòng bao nhiêu năm. Sau một thời gian sử dụng, laptop bắt đầu chạy chậm, xuống cấp và bắt đầu những hư hỏng trên main là điều không thể tránh khỏi khi sử dụng laptop lâu năm. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết cách sử dụng, bảo dưỡng thì việc kéo dài tuổi thọ laptop hay tuổi thọ cho main là điều có thể. Nên câu hỏi có nên thay main laptop không chúng ta nên xác định rõ nguyên nhân và tìm hiểu nguyên nhân nào gây ra lỗi cho laptop. Từ đó, chúng ta xác định được phương án phù hợp cho mỗi người: Nên thay main khi có những lỗi nặng và không nên thay khi chỉ gặp những lỗi nhỏ, dễ khắc phục và với chi phí rẻ.

2. Ưu điểm khi sửa, thay mainboard laptop HP tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Trung tâm SUACHUALAPTOP24h.com chuyên cung cấp dịch vụ thay main laptop HP uy tín, lấy liền tại chỗ với giá cả phải chăng nhất, chế độ bảo hành nghiêm chỉnh theo đúng cam kết đã đề ra. 

Bên cạnh đó, khi bạn mang máy đến SUACHUALAPTOP24h.com, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, kiểm tra miễn phí xem main laptop có phải thay thế hay chỉ cần sửa chữa đơn giản. Nếu trường hợp, main laptop có thể khắc phục hiệu quả và không gặp lỗi khi sử dụng sau này, nhân viên sẽ đưa ra phương án sửa chữa với chi phí tốt nhất dành cho khách hàng. Nếu trường hợp, main hỏng quá nặng cần thay main, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn loại main, chi phí, và chế độ bảo hành một cách chính xác.

SUACHUALAPTOP24h.com cam kết:

 - Tuyệt đối thay đúng linh kiện cho máy và báo giá đúng cho khách hàng.

- Thay main máy tính siêu tốc lấy ngay trong 1 giờ.

- Khách hàng được trực tiếp theo dõi quy trình sửa chữa của kỹ thuật viên.

- Miễn phí công thay thế.

- Kiểm tra, tư vấn sửa chữa laptop miễn phí.

>> Xem chi tiết giá sản phẩm mainboard laptop HP Tại đây.

Với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng tuyệt vời, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com sẽ là địa chỉ thay main laptop HP uy tín được nhiều người lựa chọn sử dụng. Khách hàng nếu có nhu cầu thay main lấy ngay, hãy liên hệ với tổng đài miễn phí 1800 6024 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

>> Xem cơ sở gần nhất Tại đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40499 sec| 2766.656 kb