Hệ thống chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h

19/02/2021 - Tin công ty
Sửa chữa Laptop 24h .com sau 10 năm hình thành và phát triển đã trở thành một hệ thống lớn và rộng khắp toàn quốc. Hệ thống tại với gần 20 chi nhánh trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo trì bảo dưỡng laptop, Sửa chữa Laptop 24h .com đã  dựng và phát triển từng ngày để trở thành hệ thống lớn với gần 20 chi nhánh  trên toàn quốc. Các chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h .com là điểm đến tin cậy của mọi người khi cần tới dịch vụ về laptop.

Hệ thống chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Chi nhánh số 5 ngõ 178 Thái Hà

Thái Hà vốn nổi tiếng là con phố công nghệ với sự phát triển của rất nhiều cửa hàng, trung tâm điện máy lớn, trong đó có Sửa chữa Laptop 24h .com. Là một trong những chi nhánh đời đầu của hệ thống, chi nhánh số 5 ngõ 178 Thái Hà sở hữu một lượng khách quen tầm “khủng", mặt bằng rộng rãi, khang trang với 3 tầng: Tầng 1 - Tiếp khách xử lý lỗi phần mềm, lấy ngay; Tầng 2 - Phòng giao nhận máy; Tầng 3 - Phòng kỹ thuật phần cứng, xử lý can thiệp sâu vào phần cứng laptop đối với các pan bệnh nặng.


Phòng kỹ thuật phần mềm 


Phòng kỹ thuật phần cứng

2. Chi nhánh số 220 Thái Hà

Chi nhánh 220 Thái Hà nổi bật ngay giữa ngã tư Thái Hà. Với tầng 1 là Ap24h.vn chuyên kinh doanh các sản phẩm về Apple, đây là thương hiệu trực thuộc hệ thống 24h Group. Tầng 2 là Sửa chữa Laptop 24h .com với các kỹ thuật viên nhiệt tình, năng động. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng ghé thăm như: Ca sỹ Tuấn Hưng, nghệ sỹ ND Quang Tèo, nhà thiết kế Mai Ngọc,...

Chi nhánh số 220 Thái Hà

3. Chi nhánh số 126 Chùa Láng

Khu vực chùa Láng là nơi tập trung đông dân cư, đặc biệt rất đông sinh viên. Vì vậy, nhu cầu sửa laptop và tìm trung tâm sửa laptop. Đây là địa điểm nổi tiếng với đông đảo sinh viên: Với 7 trường Đại học lân cận cùng mật độ dân số đông, nhu cầu tìm địa chỉ sửa laptop uy tín là cực kỳ lớn. Đây cũng chiếm vị trí giao thông thuận lợi: Chi nhánh 126 Chùa Láng nằm ngay ở mặt đầu phố Chùa Láng, gần với Đường Láng, rất dễ tìm và thuận tiện trong di chuyển.

Chi nhánh số 126 Chùa Láng

4. Chi nhánh số 8 và số 10 Hồ Tùng Mậu

Quận Cầu Giấy là địa điểm tập trung đông dân cư bậc nhất Hà Nội với sự có mặt của nhiều trường đại học lớn như: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm Hà Nội,... cùng các công ty, văn phòng, khu đô thị. Do vậy, nhu cầu về sửa chữa các sản phẩm công nghệ cao, nhất là laptop ở đây cũng đặc biệt cao. Sửa chữa Laptop 24h .com ở số 8 và số 10 Hồ Tùng Mậu đã trở thành điểm đến uy tín của đông đảo sinh viên và người dân nơi đây.

Chi nhánh số 8 Hồ Tùng Mậu

5. Chi nhánh số 31 Hồ Tùng Mậu

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng nhiều công nghệ máy móc hiện đại, nhất là công nghệ sửa chữa mainboard laptop bằng thay thế CPU dán trên main; trung tâm có thể khắc phục được tất cả các pan bệnh ở laptop của khách hàng dù là khó nhất ngay tại chỗ.

Chi nhánh số 31 Hồ Tùng Mậu

5. Chi nhánh khu vực Bách Khoa tại 128 và 176 Lê Thanh Nghị

Với sự tập trung đông đảo các trường Đại học lớn như: Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa,... cùng các công ty, trụ sở văn phòng..., Bách Khoa là một trong những khu vực có nhu cầu về các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop cao nhất Hà Nội. Nắm bắt được điều đó, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com đã thành lập chi nhánh của mình tại số 128 và 176 Lê Thanh Nghị. Đây hiện được coi là địa chỉ sửa chữa laptop Bách Khoa uy tín, chất lượng nhất tại quận Hai Bà Trưng.

Chi nhánh số 176 Lê Thanh Nghị

6. Chi nhánh 32K Lý Nam Đế

Chi nhánh 32K Lý Nam Đế là chi nhánh gần với khu vực bờ Hồ, khá xa các trường Đại học. Tuy nhiên, đây lại là khu vực có đông đảo cư dân, nhân viên văn phòng, thuận tiện, phục vụ nhanh chóng tới khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ về Laptop, iPhone, iPad, iMac, MacBook… tại khu vực Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Long Biên,...


Chi nhánh số 32K Lý Nam Đế

7. Chi nhánh số 206 Lương Thế Vinh

Chi nhánh số 206 Lương Thế Vinh

8. Chi nhánh số 284 Quang Trung

Chi nhánh 284 Quang Trung

9. Chi nhánh số 417 Cổ Nhuế

Chi nhánh số 417 Cổ Nhuế

10. Chi nhánh số 11 Ngã Tư Nhổn

Chi nhánh số 11 Ngã Tư Nhổn

11. Chi nhánh số 297 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên


Chi nhánh 297 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

12. Chi nhánh khu vực TP.HCM  tại 283/45, Đường CMT8, quận 10 và 448 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Chi nhánh 283/45 Đường CMT8, P.12, Q.10, TP.HCM

Số 448 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 448 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

13. Chi nhánh số 87 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng

Chi nhánh số 87 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng

14. Chi nhánh số 24 Nguyễn Xiển

Chi nhánh số 24 Nguyễn Xiển sở hữu vị trí đắc địa gần nút giao Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến gần 4 trường Đại học lớn, xung quanh là các chung cư, tòa nhà văn phòng, công ty, xí nghiệp. Cơ sở ra đời là tiếp nối sự tin yêu của quý khách hàng đối với Sửa chữa Laptop 24h trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển. Nhằm đẩy mạnh quy mô hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ và phủ sóng địa chỉ sửa chữa laptop uy tín tại Quận Thanh Xuân.

Sửa chữa laptop 24h .com cơ sở 24 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

Cơ sở Sửa chữa laptop 24h tại 24 Nguyễn Xiển được khai trương nhằm phối hợp với cơ sở tại 206 Lương Thế Vinh nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại khu vực Thanh Xuân, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến hiệu quả nhất.

Cơ sở 24 Nguyễn Xiển nằm ở ngay ngã tư Nguyễn Trãi

15. Chi nhánh số 118 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Tiếp nối sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng, Sửa chữa Laptop 24h .com đánh thêm một dấu mốc đỏ trên bản đồ tại khu vực Tây Hồ. Hy vọng đây sẽ là địa điểm được quý khách hàng nhớ đến đầu tiên khi có nhu cầu về laptop ở khu vực này.

Cơ sở tọa lạc tại quận Tây Hồ

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ tận tâm, luôn phấn đấu mục tiêu vì khách hàng, chi nhánh Sửa chữa Laptop 24h .com 118 Lạc Long Quân hứa hẹn sẽ là địa chỉ sửa laptop uy tín tại khu vực Tây Hồ và sẽ là điểm đến quen thuộc của quý khách hàng. 

16. Chi nhánh Bắc Giang

Nhu cầu sửa chữa laptop, mua sắm các sản phẩm công nghệ tại tỉnh Bắc Giang những năm gần đây liên tục tăng cao. Hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu thực tế của khách hàng. Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ Lô số 6, ShopHouse Đại Hoàng Sơn, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang. 

Chi nhánh Bắc Giang của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h

Đây là chi nhánh chính thức của hệ thống tại tỉnh Bắc Giang, cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm sử dụng dịch vụ của quý khách. Với phương châm “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp” hệ thống sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ Laptop - MacBook tốt nhất, hài lòng nhất dành cho quý khách.

17. Chi nhánh 475 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h khai trương chi nhánh thứ 20 tại địa chỉ 475 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên đem lại trải nghiệm dịch vụ sửa chữa Laptop, MacBook chất lượng. 

Chi nhánh tại Long Biên

Long Biên là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội, có nhu cầu rất cao về dịch vụ sửa chữa Laptop, MacBook. Nhằm tạo sự thuận lợi dành cho khách hàng tiếp cận dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h chính thức khai trương cơ sở Long Biên vào ngày 16/10/2022.

Trên đây là hệ thống 20 chi nhánh trên toàn quốc của Sửa chữa Laptop 24h .com. Với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, tạo sự thuận tiện trong di chuyển, Sửa chữa Laptop 24h .com đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để hệ thống ngày càng phát triển, vươn xa khắp mọi miền tổ quốc, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng bảo trì laptop uy tín, chuyên nghiệp cho người dân Việt Nam.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35400 sec| 2539.055 kb