Học sửa chữa laptop online

25/05/2015 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Tại Sửa chữa Laptop 24h ngoài việc học sửa chữa laptop trên lớp, học viên còn có thể học sửa chữa laptop online không cần tới lớp, thông qua các video và giáo trình mà trung tâm cung cấp.

HỌC SỬA CHỮA LAPTOP ONLINE

 

Học nghề sửa chữa laptop  – giải pháp việc làm cho giới trẻ.

Vấn đề khó khăn hiện tại của đa số các bạn trẻ hiện nay là việc làm. Ngay cả những bạn  sinh viên đại học các trường kinh tế, quản trị, những kỹ sư công nghệ,… còn lận đận với lỗi lo “thất nghiệp”, huống chi là những bạn không có nghề nghiệp, chuyên môn thì càng gặp nhiều trở ngại hơn. Sửa chữa laptop là công việc ổn định, luôn trong tình trạng “khát nhân lực”, không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần siêng năng học hỏi, cập nhật kỹ năng thì việc “ngồi một chỗ - hái ra tiền” là điều rất bình thường

Bạn muốn học sửa chữa laptop, nhưng bạn không có nhiều thời gian để đến lớp học. Có một phương pháp mà bạn không những không mất quá nhiều thời gian mà vẫn học sửa chữa laptop được, đó là học sửa chữa laptop online.

hoc-sua-chua-laptop-online
Vậy học nghề sửa chữa laptop online ở đâu uy tín, chất lượng?
Khi gõ từ khóa “học nghề sửa chữa laptop onlinekết quả trả về cho thấy hàng ngàn cơ sở dạy nghề laptop. Cơ sở đào tạo nào cũng dùng những lời lẽ “có cánh” để chiêu sinh học viên, chỉ đến lúc tham gia học nghề sửa chữa laptop online bạn mới “tá hỏa” vì “vừa mất tiền oan, mà kiến thức tiếp nhận chỉ là lý thuyết xuông”. Tại Sửa chữa Laptop 24h chúng tôi không hứa hẹn những thứ trên mây

Sửa chữa Laptop 24h không chỉ là trung tâm sửa chữa laptop uy tín của người Việt mà chúng tôi còn liên kết với DAYNGHEHANOI mở các khóa học sửa chữa laptop. Ngoài việc học sửa chữa laptop trên lớp, học viên còn có thể học sửa chữa laptop online thông qua các video và giáo trình mà trung tâm cung cấp.

hoc-sua-chua-laptop-online
Sau một thời gian học tập nhất định, học viên sẽ được tham gia kì thi sát hạch của trung tâm và thực tập tại một trong 5 Cơ sở của trung tâm tại Hà Nội.

Tại trung tâm dạy nghề có các khoá học sau bạn có thể kết hợp học sửa chữa laptop online và học trực tiếp tại trung tâm:

1.  Học sửa laptop sơ cấp (Dành cho mọi đối tượng).

2.  Học sửa laptop căn bản.

3.  Học sửa laptop chuyên sâu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27634 sec| 2491.156 kb