Pin Laptop bị chai - Địa chỉ thay pin Laptop uy tín tại Hà Nội

03/08/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Pin laptop đã bị chai và "già yếu" không thể chống trọi được "sóng gió", lúc này cần thay thế pin laptop mới giúp laptop vận hành tốt hơn. Dịch vụ thay pin laptop uy tín tại Hà Nội của Sửa chữa laptop 24h sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

PIN LAPTOP BỊ CHAI - ĐỊA CHỈ THAY PIN LAPTOP LẤY NGAY GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI

Có lẽ không ít người thắc mắc tại sao khi mới mua laptop về, pin laptop khỏe mạnh như một tráng sĩ, dùng cực “trâu” hàng 6-7 tiếng không hết pin, nhưng sau một thời gian sử dụng pin laptop trở lên dè dặt với mọi cuộc chiến và bắt đầu những dấu hiệu của tuổi già. Thực tế mà nói, pin laptop đóng vai trò khá quan trọng, đối với pin laptop đã bị chai, bạn không nên cắm nguồn điện trực tiếp 24/24. Vì khi nguồn điện đột ngột ngắt, sẽ gây nguy hại đến pin và nguy hiểm hơn có thể “kết liễu” ổ cứng máy tính của bạn bất cứ lúc nào.

thay pin laptop uy tín 

Thay pin laptop uy tín

Dấu hiệu nhận biết pin laptop đã bị chai

Dấu hiệu  này dễ nhận biết thôi, vào một ngày đẹp trời như bao ngày khác, laptop của bạn để không thôi pin cũng giảm rất nhanh. Hoặc khi bạn để máy trong chế độ Sleep, pin vẫn đầy, nhưng lúc bật laptop lên thấy thông báo pin yếu. Và dấu hiệu nhận biết tiếp theo là “anh chàng laptop” luôn trong chế độ báo cắm sạc dù bạn có dành nguyên một ngày để sạc vẫn không đầy pin. Một số dấu hiệu pin laptop ảo, báo phần trăm pin ảo, lúc lên lúc xuống, khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu và lo lắng mỗi khi đi xa. Những lúc này bạn luôn cần sự hỗ trợ của trợ thủ đắc lực là sạc pin. Nhưng “anh chàng trợ thủ” này cũng phải bó tay với “cao thủ” điện năng. Bởi vì không có điện hoặc nguồn điện không ổn định còn mang thêm bệnh cho laptop của bạn.

Lý giải nguyên nhân pin laptop bị chai

  • Do bạn cắm sạc pin laptop liên tục vào nguồn điện cao, không cố định, và bị ngắt đột ngột dẫn đến tình trạng sốc điện cho sạc laptop và ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin laptop.

  • Sử dụng máy tính với tần suất cao, máy tính phải gồng mình quá công suất gây nóng máy ảnh hưởng đến pin laptop dùng lâu khiến pin laptop bị chai, công suất kém.

  • Một vài nguyên do căn bản dẫn đến chết pin laptop là khi bạn sơ ý tạo điều kiện thuận lợi cho độ ẩm len lỏi ngấm vào pin laptop, khiến pin bị ẩm, lúc này gặp nguồn điện thì bạn nên nói lời “vĩnh biệt” với laptop của mình..

  • Nhiều nguyên nhân về phần cứng, hoặc phần mềm, trình điều khiển Driver, cũng như tần suất hoạt động trên máy, khả năng xử lí nặng đa tác vụ,... sẽ dấn đến việc bạn phải đi thay pin laptop vào một ngày đẹp trời.

  • Một số trường hợp pin chai, bạn còn sử dụng được trong khoảng thời gian ngắn nếu không có sạc pin, một số trường hợp chết pin hoàn toàn và laptop không báo nhận cắm sạc. Lúc này bạn chỉ có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp. Cũng có một vài trường hợp báo main do laptop không nhân pin. Lúc này bạn nên đến trung tâm sửa chữa laptop uy tín để được test pin và xác định lỗi gì.

Nguyên nhân dẫn đến pin laptop bị chai

Nguyên nhân khiến pin laptop bị chai

Thay pin laptop

Nếu máy tính của bạn sử dụng pin rời, thì việc tháo gỡ để lấy pin laptop là chuyện dễ như trở bàn tay. Việc cần làm tiếp theo là chọn lựa một trung tâm uy tín để mua pin laptop và tự tay thay tại nhà. Nếu laptop của bạn pin là pin liền, đối với laptop loại này, cần có sự tác động tháo nắp, chưa kể khi pin gắn trong thì có nhiều dây điện nối pin laptop vào bo mạch, nếu không khéo léo thì có thể làm đứt luôn cáp này nên tốt nhất là đem ra trạm sửa chữa hoặc trung tâm bảo hành của hãng.Đến với Sửa chữa laptop 24h vừa được thay pin laptop“xịn” lại được hướng dẫn cách cách để bảo vệ pin laptop, ai mà không mê chứ!

Điểm cộng khi thay pin laptop tại Sửa chữa laptop 24h

Thay pin laptop chính hãng tại Hà Nội

Tại Sửa chữa laptop 24h linh kiện thay thế tất cả các dòng máy luôn full kho. Tại đây bạn sẽ được thay pin laptop chính hãng 100% nếu sai bồi thường 200% giá thành sản phẩm. Qúy khách có thể kiểm tra trực tiếp pin laptop để có cái nhìn khách quan nhất.

Thay pin laptop lấy ngay

Tất nhiên bạn chẳng cần đợi chờ lâu, trong vòng 1 nốt nhạc pin laptop cũ sẽ được đi an dưỡng và thay thế là pin laptop mới “trẻ trung, bền bỉ”. Tại Sửa chữa laptop 24h bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tất cả các dịch vụ tai đây. Trung tâm luôn lấy chữ “TÍN” làm nền móng của sự tin tưởng, lấy sự tậm tâm, uy tín để đổi lấy niềm tin khách hàng.

Thay pin laptop giá tốt tại Hà Nội

Tất nhiên nhiều người sẽ bị lầm tường giữa thay pin laptop giá tốt và pin laptop giá rẻ. Tại Sửa chữa laptop 24h chúng tôi cân bằng tất cả các dịch vụ, đảm bảo giá tốt nhất và chất lượng nhất đến quý khách hàng. Nhiều khách hàng chọn lựa những pin laptop giá rẻ kém chất lượng nguồn gốc không rõ ràng ở các trung tâm trôi nổi trên thị trường. Vừa tiền mất tật mang lại ôm bom trong nhà. Pin laptop chất lượng kém có thể phát nổ bất cứ lúc nào gây  nguy hại đến tính mạng người dùng.

Còn một giải pháp nữa cho laptop của bạn là thay cell pin. Ở giải pháp này, thợ chuyên viên kỹ thuật tại Sửa chữa laptop 24h sẽ mở pin của bạn ra, thay thế các cell đã cũ bằng những cell mới.

Thay pin laptop là giải pháp tốt nhất khi pin laptop đã bị chai

Thay pin laptop là giải pháp tốt nhất khi pin laptop đã bị chai

>>> Phương án thay pin laptop sẽ là giải pháp tốt nhất cho máy tính của bạn, với những điểm cộng trên ắt hẳn Sửa chữa laptop sẽ là nơi đáng để bạn “Chọn mặt gửi vàng”.

Nếu pin laptop bị chai ở mức độ nhẹ bạn có thể tham khảo mẹo hồi sinh pin laptop.

Trung tâm Sửa chữa laptop 24h có rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Bạn có thể thay pin laptop tại bất cứ cơ sở nào gần nhất. Ngoài ra trung tâm sửa chữa laptop 24h cón mở rộng dịch vụ sửa chữa laptoptại nhà cho “người ngại ra nắng” tham khảo dịch vụ luôn và ngay nhé!

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25944 sec| 2528.117 kb