Những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất năm 2020

06/01/2020 - Tin công nghệ
Dịch vụ lưu trữ đám mây là khái niệm không còn xa lạ đối với chúng ta trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay. Nhờ nó mà chúng ta có thể sao lưu một lượng lớn dữ liệu. Trong bài viết ngày hôm nay SUACHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu đến bạn “Những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất năm 2020”.

NHỮNG DỊCH VỤ LƯU TRỮ ĐÁM MÂY TỐT NHẤT NĂM 2020

 
Trong hầu hết các công việc hiện nay, dịch vụ lưu trữ đám mây đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Thay vì phải lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng máy tính, người dùng có thể upload những file lên các dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ trên đó. Giúp giải phóng một phần dung lượng để có thể lưu trữ các dữ liệu khác. Trong bài viết dưới đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn “Những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất năm 2020”.

1. Microsoft Azure

Nếu bạn đang muốn chuyển dịch vụ lưu trữ công việc của mình sang lưu trữ đám mây bạn có thể lựa chọn Microsoft Azure. Đây là một giải pháp cho các doanh nghiệp, người dùng có nhu cầu đơn giản. Ưu điểm của dịch vụ lưu trữ đám mây Microsoft Azure. Tự hào có nhiều chứng nhận tuân thủ pháp lý và bảo mật hơn bất kỳ nhà cung cấp đám mây nào khác là lựa chọn an toàn cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp ...
 
Giao diện của Microsoft Azure

2. HostGator

Hostgator sử dụng trình quản lý Cpanel, đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao của một website chuyên dụng. Bạn sẽ dễ dàng quản lý và thao tác một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, hiện tại Hostgator đang có rất nhiều ưu đãi để bạn trải nghiệm dịch vụ với mức giá vô cùng hợp lý. Giá dịch vụ lưu trữ này từ $6 / tháng đến $20 / tháng.

Giao diện của Hostgator

3. Cloudways

Cloudways là một dịch vụ lưu trữ dành cho các nhà phát triển và chủ sở hữu website nâng cao. Những người đòi hỏi sức mạnh toàn diện cho các ứng dụng của họ. Cloudways có trụ sở tại Malta này chuyên về dịch vụ lưu trữ đám mây được quản lý và có thể đáp ứng nhiều nhu cầu lưu trữ khác nhau bao gồm WordPress, Magento, Laravel và các ứng dụng PHP tùy chỉnh. Cloudways cũng cung cấp các tính năng cơ bản, chẳng hạn như dịch vụ di chuyển website từ các nhà lưu trữ khác, tường lửa, sao lưu tự động …
Giao diện của Cloudways

4. Clook Managed Cloud Servers

Clook là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web độc lập hàng đầu của Vương quốc Anh. Nhà cung cấp Máy chủ đám mây được quản lý trong số các dịch vụ lưu trữ khác nhau. Với mức phí vô cùng hợp lý và phù hợp với người dùng mức trung đây là lựa chọn tối ưu cho bạn.
Giao diện của Clook Managed Cloud Servers

5. Digital Ocean 

DigitalOcean đặt dịch vụ lưu trữ đám mây tập trung vào dữ liệu nhiều như các trang web. Cung cấp nền tảng các dịch vụ điện toán đám mây khiến nó trở thành nơi lý tưởng để lưu trữ và chạy các ứng dụng của riêng bạn trên đám mây. Nhiều tính năng được cung cấp miễn phí như giám sát, tường lửa. Digital Ocean có mức giá $0,05 / GB mỗi tháng.
Giao diện của Digital Ocean
Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu đến bạn “Những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất năm 2020”. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ lưu trữ đám mây phù hợp. Với những kiến thức chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26671 sec| 2491.742 kb