Có những hình thức trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính nào ở Hà Nội

16/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu học nghề sửa máy tính, laptop của đông đảo cá nhân có nhu cầu, hàng loạt các trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính đã được lập ra ở Hà Nội. Trong đó, không ít những địa chỉ được coi là nguồn cung cấp nhân lực chủ yếu cho các trung tâm sửa chữa laptop uy tín trên cả nước. Vậy có bao nhiêu hình thức dạy nghề sửa máy tính dành cho người học?

CÓ NHỮNG HÌNH THỨC TRƯỜNG DẠY NGHỀ SỬA CHỮA MÁY VI TÍNH NÀO Ở HÀ NỘI?

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu học nghề sửa máy tính, laptop của đông đảo cá nhân có nhu cầu, hàng loạt các trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính đã được lập ra ở Hà Nội. Trong đó, không ít những địa chỉ được coi là nguồn cung cấp nhân lực chủ yếu cho các trung tâm sửa chữa laptop uy tín trên cả nước. Vậy có bao nhiêu hình thức dạy nghề sửa máy tính dành cho người học? Hãy cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Có những hình thức trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính nào ở Hà Nội?

Ở Hà Nội, để tìm được một địa chỉ dạy nghề sửa chữa máy tính là điều rất đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tham khảo qua các thông tin trên mạng hoặc tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè để có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho mình. Các trường dạy nghề sửa chữa máy tính được chia ra thành các loại là:

trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính

Học nghề sửa chữa máy tính là hướng đi đúng đắn cho tương lai

- Trường dạy sửa chữa máy tính công lập:

Đây là những trung tâm dạy nghề sửa chữa máy tính laptop được thành lập dưới sự bảo trợ của các đơn vị công lập của nhà nước như các trường đại học, phòng thương mại công thương… Những trung tâm này được lập ra để đáp ứng nhu cầu của học viên trên cả nước, dạy nghề theo hình thức đào tạo phân môn, đào tạo riêng lẻ từng chuyên ngành. Khi người học đăng ký một khóa học sửa chữa máy nào đó, thường sẽ là được đào tạo liên tục trong khoảng 1 - 2 năm. Sau khi ra nghề, học viên sẽ được cấp chứng chỉ chứng nhận có giá trị hành nghề sửa chữa máy tính. Tuy nhiên, có một hạn chế là không phải trung tâm dạy nghề nào cũng nhận giới thiệu việc làm cho Học viên sau khi tốt nghiệp.

trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính

Một lớp học sửa chữa máy tính laptop của Học viện iT

- Trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính tư nhân:

Là những trường dạy sửa chữa laptop được thành lập dưới tư cách của các cá nhân hoặc công ty. Cũng giống như các trường dạy nghề công lập, các trường dạy nghề tư nhân cũng được trang bị đầy đủ những cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại. Học phí trọn gói và đào tạo học viên theo hình thức dạy nghề cuốn gói trong khoảng thời gian vài tháng. Các trường dạy nghề tư nhân có lợi thế hơn đó là sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được giới thiệu việc làm miễn phí tại những đơn vị có liên kết với các trung tâm dạy nghề. Bởi hầu hết các trung tâm đào tạo nghề nhưHọc viện iTđều là đào tạo theo yêu cầu đào tạo nhân sự của các hệ thống sửa chữa máy tính laptop chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên cả nước.

Khóa học sửa chữa Laptop - Học viện IT

- Trường dạy sửa chữa máy vi tính online:

Đây cũng là một hình thức của các trung tâm dạy nghề sửa máy tính tư nhân. Tuy nhiên, điểm khác là nằm ở chỗ, các địa chỉ này không đào tạo trực tiếp người học mà sẽ đào tạo gián tiếp qua internet. Học viên có nhu cầu theo học, chỉ cần đăng ký trực tuyến, sau đó đợi thời khóa biểu mà các trung tâm sắp xếp cho mình. Điểm cộng của hình thức này đó là giúp cho người dùng có thể dễ dàng tiết kiệm được thời gian khi không phải trực tiếp lên lớp. Ngoài ra, còn có thể tự sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian biểu của mình để không ảnh hưởng tới các công việc khác. Tuy nhiên, điểm trừ đó chính là hạn chế về khâu thực hành, các học viên sẽ không được hỗ trợ thực hành chuyên sâu như khi theo học tại các trung tâm.

trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính

Học sửa máy tính qua mạng để tiết kiệm thời gian và chi phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trường dạy nghề sửa chữa máy vi tính chuyên nghiệp ở Hà Nội, trước hết hãy tham khảo thật kỹ những nội dung khóa học, hình thức đào tạo, thời gian học tập và học phí để chọn được một nơi phù hợp với mình nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Nên học sửa laptop online hay học sửa laptop ofline tại các trung tâm?

Muốn học sửa laptop miễn phí bạn có những cách nào?

3 Điều bạn cần phải biết trước khi lựa chọn học sửa laptop

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36514 sec| 2503.945 kb