Học sửa chữa máy tính ở Hà Nội nhanh chóng, đào tạo bài bản chỉ với thời gian chưa đầy 4 tháng tại Học viện iT

11/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Một cơ hội học sửa chữa máy tính ở Hà Nội chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, ra là có việc làm ngay chỉ với thời gian chưa đầy 4 tháng đang đợi bạn tại Học viện iT. Nếu đang chưa xác định được định hướng tương lai nghề nghiệp cho bản thân thì có thể đây sẽ là một cơ hội cực kì tốt dành cho bạn.

HỌC SỬA CHỮA MÁY TÍNH Ở HÀ NỘI NHANH CHÓNG, ĐÀO TẠO BÀI BẢN CHỈ VỚI THỜI GIAN CHƯA ĐẦY 4 THÁNG

 

Một cơ hội học sửa chữa máy tính ở Hà Nội chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, ra là có việc làm ngay chỉ với thời gian chưa đầy 4 tháng đang đợi bạn tại Học viện iT. Nếu đang chưa xác định được định hướng tương lai nghề nghiệp cho bản thân thì có thể đây sẽ là một cơ hội cực kì tốt dành cho bạn. Hãy đi tìm hiểu các thông tin cùng với chúng tôi ngay nhé!

Khóa học sửa chữa máy tính ở Hà Nội chuyên nghiệp, giúp bạn trở thành kỹ sư chỉ chưa đầy 4 tháng

Là một ngành nghề đang được đánh giá có tiềm năng nhất trong các ngành nghề kỹ thuật, sửa chữa máy tính hiện thu hút được rất đông đảo các bạn trẻ tham gia theo học. Nhu cầu nhân lực cao, việc làm thường xuyên, mức lương ổn định, công việc nhẹ nhàng so với các hoạt động chân tay… là những gì bạn nhận được khi trở thành một kỹ sư sửa chữa máy tính.

học sửa chữa máy tính ở hà nội

Nắm bắt được yêu cầu của thị trường nhân lực trong nước, Học viện iT được thành lập với mục đích đào tạo nhân lực sửa chữa máy tính laptop chuyên môn kỹ thuật cao, cung ứng cho các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy, yếu tố kỹ thuật luôn được đề cao tại đây. Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệp cùng sự hỗ trợ của các đơn vị lớn là trung tâm Dạy nghề Hà Nội và hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com, Học viện iT có nhiều điểm mạnh mà nơi khác khó có được, đó là:

- Hệ thống giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng từ hệ thống kiến thức chuẩn của ngành sửa chữa máy tính laptop kết hợp với các kiến thức thực tế.

- Đào tạo sửa chữa máy tính laptop từ cơ bản tới chuyên sâu theo phương thức cuốn chiếu chỉ với thời gian chưa đầy 4 tháng.

- Đào tạo nghề sửa chữa máy tính kết hợp lý thuyết với thực hành, Học viên được thực hành liên tục tại hệ thống dịch vụ Laptop - Macbook hàng đầu tại Hà Nội - Sửa chữa Laptop 24h .com dưới sự hướng dẫn của các giảng viên và các chuyên viên kỹ thuật tại đây.

- Học phí trọn gói, nhiều ưu đãi hỗ trợ và bao ra nghề sau khi tốt nghiệp.

Sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm, bạn sẽ được trao chứng chỉ có giá trị tương đương, đảm bảo đủ kỹ năng chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp và được giới thiệu làm việc tại các hệ thống sửa chữa laptop uy tín lớn.

học sửa chữa máy tính ở hà nội

Học viện iT sẽ trả lời câu hỏi nên hoc sua chua may tinh o dau tốt nhất cho bạn

Học sửa chữa máy tính laptop tại Học viện iT - Cơ hội tiến thân cho các bạn trẻ

Nếu thắc mắc không biết học sửa laptop ở đâu tốt nhất Hà Nội, bạn hãy tìm tới Học viện iT để được hỗ trợ. Chỉ cần có đam mê, nhiệt huyết, sự chăm chỉ cần cù học hỏi trau dồi kinh nghiệm. Tin rằng, dưới sự dẫn dắt của các thầy tại trung tâm, bạn sẽ trở thành những bác sĩ máy tính trong tương lai không xa.

Có thể nói rằng, đây là một cơ hội để đưa bạn tới thành công rất nhanh chóng nến bạn biết nắm bắt. Học viện iT sẽ đào tạo Học viên học nghề sửa máy tính từ cơ bản tới chuyên sâu theo phương pháp: (đào tạo kiến thức nền tảng của nghề sửa chữa máy tính -> đào tạo kỹ năng chuyên môn kết hợp với kiến thức chuyên sâu) + đào tạo đạo đức nghề nghiệp, cái tâm đối với nghề. Như vậy, sau khi tốt nghiệp và ra nghề, bạn không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn có nền tảng đạo đức để xây dựng uy tín đối với khách hàng trong tương lai. Đây là những điều mà không phải bất cứ trung tâm hay trường nghề nào đều làm được.

Học sửa máy tính cơ bản - Học sửa chữa máy tính tại Hà Nội

“Có đam mê ắt sẽ thành công”. Đây chính là phương châm hoạt động của trung tâm dạy học sửa chữa máy tính ở Hà Nội hàng đầu - Học viện iT trong suốt nhiều năm qua. Nếu muốn trở thành một chuyên viên kỹ thuật ưu tú, bạn hãy nhanh chóng đăng kí các khóa học sửa máy tính laptop tại trung tâm ngay nhé. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28681 sec| 2520.484 kb