Học sửa máy tính ở đâu để được hướng dẫn thực hành trực tiếp bởi chuyên gia?

15/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Học sửa máy vi tính không còn là điều quá xa lạ đối với các bạn thanh niên hiện nay. Tuy con đường này đòi hỏi mức độ kiên trì và sự cần cù chăm chỉ, nhưng đổi lại thành quả mà nó đem lại cho người học lại là một công việc ổn định với nhiều cơ hội tiến thân. Vậy nên học sửa máy tính ở đâu để có hiệu quả tốt nhất? Học nghề ở đâu để được hướng dẫn tận tình, có cơ hội việc làm ngay sau khi học xong?

HỌC SỬA MÁY TÍNH Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH TRỰC TIẾP BỞI CHUYÊN GIA?

 

Học sửa máy vi tính không còn là điều quá xa lạ đối với các bạn thanh niên hiện nay. Tuy con đường này đòi hỏi mức độ kiên trì và sự cần cù chăm chỉ, nhưng đổi lại thành quả mà nó đem lại cho người học lại là một công việc ổn định với nhiều cơ hội tiến thân. Vậy nên học sửa máy tính ở đâu để có hiệu quả tốt nhất? Học nghề ở đâu để được hướng dẫn tận tình, có cơ hội việc làm ngay sau khi học xong?

Học sửa máy tính ở đâu? Câu hỏi không dễ trả lời

Hiện tại, để kiếm một địa chỉ dạy học sửa chữa máy vi tính tại Hà Nội không hề khó, chỉ cần bạn nên Google và search các từ khóa như: “hoc sua laptop can ban”, “hoc sua may laptop”, “hoc sua main laptop” hay “hoc sua chua may tinh xach tay”... là sẽ ra hàng ngàn kết quả với thời gian chưa tới 1 giây. Tuy nhiên, nhiều địa chỉ như vậy, nhưng làm sao để tìm được một trung tâm dạy nghề sửa máy tính laptop uy tín thì vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

học sửa máy tính ở đâu

Cơ hội trở thành những chuyên viên kỹ thuật sửa chữa laptop chuyên nghiệp với Học viện iT

Nếu không biết học sửa máy tính ở đâu là tốt nhất, bạn hãy tìm kiếm một địa chỉ đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí sau:

- Có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học nghề sửa chữa máy tính, laptop của các học viên.

- Có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có trình độ nghiệp vụ sư phạm.

- Được liên kết với nhiều hệ thống dịch vụ, công ty, trung tâm dạy nghề lớn để đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp.

- Có nhiều ưu đãi cho học viên.

Học sửa máy vi tính thực hành liên tục dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia tại Học viện iT

Nếu đang cần tìm một địa chỉ học sửa chữa máy tính chuyên nghiệp thì Học viện iT sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Được thành lập dựa trên sự hỗ trợ của hai đơn vị lớn là hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com và trung tâm Dạy nghề Hà Nội, Học viện iT không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp, mà còn có đội ngũ giảng viên chuyên gia, dày dạn kinh nghiệm đứng lớp. Các khóa học được cung cấp tại trung tâm bao gồm các khóa học sửa chữa máy vi tính, sửa chữa laptop căn bản và chuyên sâu, học sửa main laptop, thiết kế đồ họa,...

học sửa máy tính ở đâu

Lớp học sửa chữa máy vi tính của Học viện iT

Đặc biệt, không chỉ được học với các giảng viên, trong quá trình thực hành, học viên của trung tâm sẽ được cử sang các chi nhánh lớn của Sửa chữa Laptop 24h .com tại Hà Nội để học tập, thực hành cọ xát trực tiếp các trường hợp pan bệnh của khách hàng trong thực tế dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên kỹ thuật, kỹ sư chuyên nghiệp của trung tâm. Như vậy, học viên không chỉ được tích lũy một lượng kiến thức thực tế vô cùng lớn mà còn đảm bảo sau khi tốt nghiệp các khóa học và vào làm nghề, tay nghề sẽ vững vàng hơn rất nhiều, chứ không còn bỡ ngỡ nữa.

Học lý thuyết tăng cường kết hợp với thực hành liên tục tại chỗ và thực hành thực tế tại các trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội là những cơ hội mà Học viện iT đem đến cho người học. Trung tâm cam kết sau khi kết thúc quá trình đào tạo, học viên không chỉ vững vàng về tay nghề, kiến chức chuyên môn mà còn có rèn luyện được lương tâm và đạo đức nghề nghiệp, đây là những gì mà Học viện iT rất chú trọng.

học sửa máy tính ở đâu

Thực hành sửa chữa máy tính xách tay

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nghề sửa máy tính ở đâu tại Hà Nội tốt nhất thì hãy nhanh chóng đăng kí ngay tại Học viện iT nhé. Hãy để trung tâm trở thành bệ phóng vững chắc cho ước mơ của các bạn. Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0938259222
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27837 sec| 2508.25 kb