Lắng nghe câu chuyện dạy nghề sửa chữa laptop - Làm nghề gắn liền với cái tâm

05/04/2018 - Đào tạo sửa chữa
Giảng viên Trương Văn Ngọc là giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy nghề sửa chữa laptop của trung tâm Học viện iT. Gắn bó với lĩnh vực iT đã lâu và là một chuyên gia laptop chuyên sâu, câu chuyện làm nghề của anh là chuyện kể chung của rất nhiều người thầy truyền dạy kiến thức...

LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN DẠY NGHỀ SỬA CHỮA LAPTOP - LÀM NGHỀ GẮN LIỀN VỚI CÁI TÂM

 

Giảng viên Trương Văn Ngọc là một trong những giảng viên chính thức có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy nghề sửa chữa laptop của trung tâm Học viện iT. Gắn bó trong lĩnh vực iT đã lâu và là một chuyên gia laptop chuyên sâu, câu chuyện làm nghề của anh không chỉ là câu chuyện của riêng một cá nhân, mà đó còn là chuyện kể chung của rất nhiều người đã và đang làm thầy truyền dạy kiến thức.

1. Chuyên viên - Giảng viên dạy nghề sửa chữa laptop chuyên sâu, một nghề cần có nhiều cái “tâm”

Xuất thân từ một sinh viên trường kĩ thuật, khác với nhiều bạn bè cùng lứa, anh Trương Văn Ngọc không chọn con đường làm kĩ sư sửa chữa mà lại chọn cho mình một hướng đi khác. Đó là tiếp tục theo học thêm các khóa học đào tạo laptop chuyên sâu và các khóa học nghiệp vụ sư phạm. Mục tiêu của anh là muốn được trở thành một giảng viên giảng dạy sửa chữa máy tính chuyên sâu tại các trường kĩ thuật, trường nghề chuyên nghiệp.

day-nghe-sua-chua-laptop-1

Giảng viên dạy nghề sửa chữa laptop Trương Văn Ngọc

Trải qua thời gian dài nỗ lực, anh Ngọc đã từng bước gặt hái được thành công khi được mời về giảng dạy tại Cao đẳng Kinh tế - Công nghiệp Hà Nội. Với 4 năm kinh nghiệm giảng dạy tại đây, anh không những được sinh viên yêu quý bởi thái độ tận tâm với nghề, hết lòng truyền dạy học trò; mà còn ghi dấu ấn bởi trình độ chuyên môn nghề nghiệp cao. Chính vì vậy, anh đã được Học viện iT - một trong những địa chỉ đào tạo hàng đầu về dạy nghề sửa chữa máy tính tại Hà Nội mời về làm giảng viên chính của trung tâm.  

Anh Ngọc chia sẻ, nhiều khi cũng cảm thấy áp lực với nghề, phải giảng dạy liên tục trong thời gian dài khiến sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, khi nhìn thấy niềm vui của học viên ngày tốt nghiệp, thấy sự tự tin vững bước vào đời của học viên, những điều ấy lại khiến anh có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi con đường dạy nghề chuyên nghiệp. “Thật sự nghề này cần phải có cái tâm, chỉ có hết mình với nghề, hết mình với học viên thì mới có thể gặt hái được nhiều kết quả”, anh nói.

day-nghe-sua-chua-laptop-2

Đội ngũ giảng viên của Học viện iT

2. Giảng viên dạy nghề sửa chữa máy vi tính - Cơ hội nghề nghiệp dành cho tất cả những người có đam mê

Theo anh Ngọc, bất kì những bạn trẻ nào có đam mê với sửa chữa máy tính, laptop đều nên thử sức mình với nghề. Hiện tại, do nhu cầu nhân lực về các ngành kĩ thuật, đặc biệt là sửa chữa máy tính ngày càng cao, cho nên cơ hội tìm kiếm việc làm cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu các bạn muốn trở thành những giảng viên dạy nghề sửa chữa máy vi tính chuyên nghiệp có thể theo học các khóa đào tạo nghề tại Học viện iT để được trang bị nền tảng kiến thức cơ bản, phục vụ cho nghề nghiệp.

Không chỉ nhận đào tạo dạy nghề sửa chữa máy tính ở Hà Nội, Học viện iT còn nhận dạy nghề trên cả nước như dạy sửa máy tính Hải Phòng, dạy sửa máy tính Bắc Giang,... Do vậy, nếu muốn theo học các giảng viên chuyên nghiệp tại trung tâm, bạn có thể đăng kí ngay các khóa học được mở liên tục trong tháng.

day-nghe-sua-chua-laptop-3

Lớp dạy nghề sửa chữa laptop tại Hà Nội của Học viện iT

Câu chuyện dạy nghề sửa chữa laptop của anh Trương Văn Ngọc chỉ là một trong rất nhiều những câu chuyện của các giảng viên tại Học viện iT. Mỗi thầy giáo khi đến với trung tâm đều có những câu chuyện khác nhau, song tất cả mọi người đều giống nhau, có chung mục đích đó là yêu nghề tha thiết, muốn cống hiến sức lực của mình cho nghề nghiệp, dẫn dắt các học viên đến với ước mơ của mình. Vì thế, nếu muốn theo đuổi nghề sửa chữa máy tính laptop, bạn hãy đến trung tâm Học viện iT để đăng kí các khóa học nhé.

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25584 sec| 2504.109 kb