Một trung tâm dạy học sửa chữa laptop uy tín cần có những yếu tố nào?

09/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Bạn đang muốn theo học sửa chữa laptop chuyên nghiệp để theo đuổi đam mê cũng như kiếm được việc làm ổn định, hoàn thành các mục tiêu của tương lai. Tuy nhiên, hiện có quá nhiều các trung tâm đào tạo mở ra khiến bạn thực sự đau đầu vì không biết nên học ở đâu

MỘT TRUNG TÂM DẠY HỌC SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN CẦN CÓ NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

 

Bạn đang muốn theo học sửa chữa laptop chuyên nghiệp để theo đuổi đam mê cũng như kiếm được việc làm ổn định, hoàn thành các mục tiêu của tương lai. Tuy nhiên, hiện có quá nhiều các trung tâm đào tạo mở ra khiến bạn thực sự đau đầu vì không biết nên học ở đâu. Để giúp các bạn có những sự lựa chọn tối ưu nhất, sau đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ đưa ra những tiêu chí về một trung tâm giảng dạy uy tín để bạn dễ dàng lựa chọn, đó là:

học sửa chữa laptop

Những yếu tố nào quyết định chất lượng của một trung tâm dạy học sửa chữa laptop uy tín?

1.Thông tin các khóa giảng dạy học sửa chữa laptop

Khi bắt đầu tìm hiểu về học sửa chữa laptop, bạn có thể thấy các trung tâm đào tạo đưa ra khá nhiều thông tin về khoá học kèm các ưu đãi đi kèm. Bạn nên cân nhắc kĩ về các ưu đãi này vì sẽ giảm thiểu chi phí cũng như giúp ích trong quá trình học tập. Ngoài ra, bạn cần nắm rõ về phương thức giảng dạy, giáo trình và nội dung các môn học. Trong sửa chữa laptop sẽ gồm sửa chữa phần mềm và sửa chữa phần cứng, tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước một số kiến thức nền tảng để không cảm thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu theo học. Và cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ chăm chỉ tiếp thu trong quá trình học kiến thức về nghề để không phí thời gian và tiền bạc đã bỏ ra.

 học sửa chữa laptop

Những ưu đãi của Học viện iT đối với các Học viên học sửa chữa máy tính, laptop

2. Thời gian đào tạo cho một khóa học nghề sửa chữa laptop 

Thông thường các khoá học sửa chữa laptop sẽ được kéo dài trong khoảng thời gian từ 3 - 4 tháng với đầy đủ các bài học lý thuyết và thực hành kỹ năng chuyên môn dưới sự hướng dẫn của các giảng viên. Do đó nếu thấy các trung tâm đào tạo chỉ dạy dưới 3 tháng thì bạn cần xem xét kĩ lại nội dung đào tạo của khoá học đó. Vì rất có thể chương trình học sẽ bị thiếu sót các mảng kiến thức lý thuyết hoặc không có thời gian cho việc học thực hành, sẽ không đáp ứng được các nhu cầu kỹ năng chuyên môn. Trong trường hợp học chuyên sâu hơn, lượng thời gian bạn phải bỏ ra sẽ nhiều hơn, có thể là từ 6 tháng - 1 năm tuỳ vào tiến độ học tập và giáo trình được trung tâm xây dựng.

học sửa chữa laptop

Ưu điểm của trung tâm

3. Học phí là bao nhiêu

Tuỳ vào từng trung tâm đào thì mức học phí cũng sẽ khác nhau. Bạn nên so sánh các khoá học với học phí, thời gian học và nội dung đào tạo của các trung tâm với nhau trước khi quyết định lựa chọn. Một số trung tâm sẽ chia nhỏ chương trình đào tạo nghề thành các phần đào tạo riêng lẻ, mỗi phần lại có mức học phí riêng biệt. Kết quả của việc này là sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để đăng kí học tập hơn cũng như mất thêm nhiều chi phí học phí, gây tốn kém và mất thời gian cho học viên hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn những trung tâm có mức học phí được gói gọn, có ưu đãi về học phí cho từng diện đối tượng học viên.  

Khóa học sửa chữa laptop, máy tính online miễn phí - Bài 1 - HocvieniT.vn

4. Ưu đãi khoá học sửa chữa laptop

Hiện nay các trung tâm đào tạo học sửa chữa laptop luôn có các ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ cho các học viên mới có điều kiện hoàn cảnh khó khăn hoặc nhà xa. Một số ưu đãi có thể kể đến như miễn phí giáo trình, hỗ trợ chỗ ăn ở nội trú, cam kết việc làm sau khi học xong,... Bạn có thể lựa chọn trung tâm có điều kiện tốt nhất phù hợp với mình để có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập và rèn luyện.

Trên đây là những tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn cơ sở đào tạo học sửa chữa laptop. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến của những học viên đã học nghề để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ tin cậy, nơi sẽ là hành trang để bạn có thể bắt đầu sự nghiệp của mình!

>>> Xem thêm:

Tại sao nói học sửa chữa máy tính ở Hà Nội là hướng đi tương lai cho dân kĩ thuật

Bạn đã sẵn sàng học sửa chữa máy tính tại Hà Nội cùng chuyên gia chưa?

Tổng hợp giáo trình sửa chữa laptop điện tử

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26493 sec| 2503.313 kb