Tìm trung tâm dạy học sửa chữa máy tính tại Hà Nội ở đâu tốt?

09/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Học viện iT tự hào là đơn vị đào tạo, dạy học sửa chữa máy tính tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Trung tâm tiếp nhận hàng trăm học viên mỗi năm, liên tục khai giảng các lớp học sửa chữa máy tính laptop chuyên nghiệp, có nhiều ưu điểm: cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, nhiều chương trình ưu đãi...

TÌM TRUNG TÂM DẠY HỌC SỬA CHỮA MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI Ở ĐÂU TỐT?

 

Là một trong những nghề nghiệp có cơ hội và triển vọng phát triển nhất trong nhóm ngành nghề kỹ thuật tính tới thời điểm hiện tại, sửa chữa máy tính laptop đang được coi là con đường tốt dành cho thanh niên Việt Nam. Vậy nếu muốn theo học nghề này thì nên tìm trung tâm dạy học sửa chữa máy tính tại Hà Nội nào tốt nhất? Hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Trung tâm dạy học sửa chữa máy tính tại Hà Nội uy tín nhất - Học viện iT

Với nhu cầu đào tạo nhân lực ngày càng cao, hiện đang có rất nhiều các trung tâm, trường dạy nghề sửa chữa máy tính, laptop được thành lập tại Hà Nội. Trong đó, nổi bật nhất phải nhắc tới Học viện iT -  đơn vị đào tạo nghề uy tín số 1 được ra đời dưới sự hỗ trợ của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com và trung tâm Dạy nghề Hà Nội.

học sửa chữa máy tính tại Hà Nội

Một lớp học sửa chữa máy tính tại Hà Nội của Học viện iT

Chính vì được bảo trợ bởi hai đơn vị lớn đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Laptop - Macbook uy tín và đào tạo nhân lực kỹ thuật chuyên môn hàng đầu, Học viện iT đã có rất nhiều lợi thế về nhân sự, cơ sở vật chất trang thiết bị học tập cũng như hệ thống kiến thức giáo trình chuyên môn,... Cụ thể, trung tâm có các ưu điểm như:

- Đội ngũ giảng viên hàng đầu, tâm huyết với nghề tới từ các trường nghề, trường kĩ thuật nổi tiếng trên cả nước.

- Hỗ trợ đầy đủ, miễn phí giáo trình sách và giáo trình điện tử; bộ dụng cụ học tập; hỗ trợ chỗ ở nội trú dành cho Học viên.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất bao gồm các công nghệ sửa chữa máy hàng đầu như: máy thay thế chipset BGA thể hiện tiên tiến nhất hiện nay, máy nạp rom BIOS super pro 3000u, máy phục hồi cell pin, máy thay thế chip dán trên main, máy reset mạch pin ,máy sửa chữa sọc chỉ màn hình LCD,...

- Khai giảng liên tục các khóa dạy học sửa chữa máy tính, dạy sửa laptop vào ngày 15 hàng tháng; nhận hồ sơ của học viên trên toàn quốc.

- Hỗ trợ giảm tới 50% học phí cho Học viên thuộc diện chính sách và các đối tượng đặc biệt.

Đặc biệt với mức học phí được gói gọn, chỉ từ 11 triệu cho một khóa học sửa chữa máy tính kéo dài từ 3 - 4 tháng, cam kết bao ra nghề sau khi tốt nghiệp. Điều đó có nghĩa là sau khi kết thúc khóa học nghề tại trung tâm, bạn sẽ có cơ hội được giới thiệu làm việc tại các hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ Laptop - Macbook hàng đầu cả nước hoặc các trung tâm sửa chữa máy tính tại các tỉnh thành, hay làm việc tại các trung tâm dạy nghề…

học sửa chữa máy tính tại Hà Nội

Những ưu đãi lớn của Học viện iT

Làm thế nào để đăng kí học sửa chữa máy tính tại Hà Nội ở Học viện iT?

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu học nghề của các cá nhân trên cả nước, Học viện iT tiếp nhận hồ sơ trên phạm vi toàn quốc, bạn có thể nộp hồ sơ trực tuyến hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Trung tâm sẽ tiếp nhận hồ sơ của các bạn và sắp xếp, phân lớp cụ thể.

Để giúp cho Học viên không bị bỏ lỡ các chương trình học tập và thực hiện mục tiêu đào tạo nhân lực liên tục, trung tâm sẽ khai giảng các lớp học nghề vào ngày 15 hàng tháng. Mỗi lớp sẽ được giới hạn tối đa số học viên để đảm bảo yếu tố tiếp thu kiến thức cũng như thực hành 1 thầy - 1 trò, nâng cao chất lượng tay nghề cho người học.

Trong quá trình học tập, Học viên sẽ được cử đi thực hành liên tục tại các chi nhánh của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com để nâng cao tay nghề, áp dụng lý thuyết vào thực tế và cọ xát học hỏi kinh nghiệm. Các bạn sẽ được hướng dẫn bởi những kỹ sư lành nghề, tay nghề cao và các thày giáo giảng dạy của mình để đảm bảo không xảy ra sai sót.

Nhận ngay ưu đãi các Khóa học tại Học viện IT

Nếu muốn tìm kiếm một trung tâm dạy học sửa chữa máy tính tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất, bạn hãy tới đăng kí ngay các khóa học sửa chữa máy tính laptop chuyên sâu tại Học viện iT. Với bề dày kinh nghiệm cùng những ưu điểm nổi trội, trung tâm tự tin sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho tất cả các bạn!

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0938259222
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24812 sec| 2503.422 kb