Tự học sửa chữa máy tính online tại nhà thật đơn giản với Học viện iT và Sửa chữa Laptop 24h.com

09/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Chiếc máy tính của bạn bỗng dưng “lăn đùng” ra ốm khiến bạn không biết phải làm sao khi mà trung tâm sửa chữa laptop uy tín lại ở quá xa. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc tự sửa với cách học sửa chữa máy tính online - một hình thức học khá phổ biến trong thời đại internet hiện nay dưới sự giúp đỡ của Học viện iT và trung tâm SUACHUALAPTOP24h.com?

TỰ HỌC SỬA MÁY TÍNH ONLINE TẠI NHÀ THẬT ĐƠN GIẢN VỚI HỌC VIỆN IT VÀ Sửa chữa Laptop 24h .com

 

Chiếc máy tính của bạn bỗng dưng “lăn đùng” ra ốm khiến bạn không biết phải làm sao khi mà trung tâm sửa chữa laptop uy tín lại ở quá xa. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc tự sửa với cách học sửa chữa máy tính online - một hình thức học khá phổ biến trong thời đại internet hiện nay dưới sự giúp đỡ của Học viện iT và trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com?

học sửa chữa máy tính online

Chỉ với một chiếc máy tính nối mạng, bạn có thể dễ dàng tự học sửa chữa máy tính online tại nhà

Học sửa chữa máy tính online có khó không?

Bạn không biết gì về máy tính nên đang băn khoăn liệu học có khó không? Câu trả lời sẽ tuỳ thuộc vào bản thân bạn. Bạn muốn học sửa chữa những lỗi đơn giản thì bạn chỉ cần xem hướng dẫn rồi làm theo. Nhưng với những lỗi khó hơn sẽ yêu cầu bạn cần phải có kiến thức cơ bản về điện - điện tử, nguyên lý mạch máy tính,... Nói tóm lại, việc tự học này có thể phù hợp cho mọi đối tượng với nhu cầu học khác nhau từ đơn giản đến chuyên sâu nên sẽ đúng hơn nếu nói học sửa chữa máy tính online vừa dễ vừa khó. Nếu bạn có đam mê và quyết tâm học tập thì thành quả mang lại sẽ rất đáng mong đợi.

học sửa chữa máy tính online

Học sửa chữa máy tính online với sự hướng dẫn của Học viện iT và Sửa chữa Laptop 24h .com

Với sự phát triển của Internet, có thể thấy việc học sửa máy tính online mang lại sự tiện lợi cho người học. Khi gặp lỗi về máy tính, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm trên mạng cách sửa chữa qua các bài viết hay video trên YouTube. Không chỉ với mục đích muốn tự sửa máy tính mà các bạn muốn học nâng cao hơn về kỹ thuật sửa chữa cũng có thể tự học online. Và để giúp đỡ cho người học có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các tài liệu chính quy được chia sẻ trên mạng, Học viện iT kết hợp với trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu những video hướng dẫn sửa chữa laptop các lỗi cơ bản cũng như các giáo trình liên quan về kiến thức nền tảng của nghề sửa chữa cho những bạn mới bắt đầu.

Bạn có thể tìm kiếm các tài liệu của các trung tâm qua những kênh như: 

- Các trang web chính thức bao gồm: hocvienit.vnsuachualaptop24h.com. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều bài viết được chia sẻ dưới dạng thủ thuật, các video hướng dẫn liên quan và các tài liệu được chia sẻ dưới dạng file đính kèm…

-  Các kênh youtube chính thức của trung tâm: https://www.youtube.com/user/suachualaptop24hhttps://www.youtube.com/channel/UCHxseOCIgFjJQeCKkuosihQ

- Các trang fanpage chính thức của trung tâm.: https://www.facebook.com/suachualaptop24h/?hc_ref=ARSCl_AvbQGZ1w0GyfhU03FRxgLtSzajKxNYXbXOpPg5dfrlsYeeN4FR18QZSEkR6dghttps://www.facebook.com/HocvienIT/

Sau đây là một số video hướng dẫn tự học sửa chữa máy tính online qua mạng để bạn tham khảo:

Khóa học sửa chữa laptop, máy tính online miễn phí - Bài 1 - HocvieniT.vn

Khóa học sửa chữa laptop, máy tính online miễn phí - Bài 2 - HocvieniT.vn

Để có thể học sửa chữa máy tính online hiệu quả, bạn cần nắm rõ sơ qua về nội dung mình sẽ học. Tiếp đó, bạn nên lên một kế hoạch cụ thể cho việc học theo trình tự bài giảng đã có trên mạng. Ngoài học lý thuyết, nếu có thể, bạn nên tự mình sửa chữa máy tính của bản thân, của gia đình hay bạn bè. Chính những trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn nhớ lâu và quen tay hơn với nghề sửa chữa.

Có thể nói học sửa chữa máy tính online đã dần trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ ở mọi vùng miền có thể tiếp cận được với kho kiến thức bao la về máy tính. Còn chần chừ gì nữa, tại sao bạn ko thử học sửa chữa máy tính online ngay từ bây giờ?

>>> Xem thêm:

Tại sao nên học sửa chữa máy tính online

Tổng hợp giáo trình sửa chữa laptop điện tử

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.30606 sec| 2516.109 kb