Tự học sửa phần mềm máy tính 30 phút mỗi ngày với Học viện iT và Sửa chữa Laptop 24h.com

11/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Mỗi ngày, trên Thế Giới có hàng trăm triệu người sử dụng các thiết bị công nghệ, nhất là máy tính. Và cứ mỗi giờ trôi qua, lại có hàng ngàn người gặp phải những sự cố về thiết bị này và cần được hỗ trợ giải quyết; trong đó những rắc rối phần mềm chiếm tới gần 50% tổng số các trường hợp.

TỰ HỌC SỬA CHỮA PHẦN MỀM MÁY TÍNH 30 PHÚT MỖI NGÀY VỚI HỌC VIỆN IT VÀ SỬA CHỮA LAPTOP 24h .com

 

Có một sự thật là máy tính rất dễ gặp phải sự cố nếu không được sử dụng và bảo quản đúng cách. Không chỉ các bệnh về phần cứng, những căn bệnh về phần mềm cũng khiến người dùng khá “đau đầu” trong việc tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, cũng không phải lúc nào bạn cũng có thể đưa máy tới các trung tâm để được giúp đỡ, nhất là với những lỗi đơn giản mà bạn tự có thể khắc phục được. Do vậy, hãy tự trang bị cho mình những kiến thức và tự học sửa chữa phần mềm máy tính qua sự hướng dẫn của Học viện iT và Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

30 phút tự học sửa chữa phần mềm máy tính mỗi ngày để giúp bạn tiết kiệm hàng triệu đồng

Mỗi ngày, trên Thế Giới có hàng trăm triệu người sử dụng các thiết bị công nghệ, nhất là máy tính. Và cứ mỗi giờ trôi qua, lại có hàng ngàn người gặp phải những sự cố về thiết bị này và cần được hỗ trợ giải quyết; trong đó những rắc rối phần mềm chiếm tới gần 50% tổng số các trường hợp. Nguyên nhân dẫn tới các lỗi về phần mềm đa phần là do trong quá trình sử dụng, bạn đã vô tình kích hoạt vào một số phần mềm/chương trình độc hại dẫn tới phát tán virut vào máy; do cài đặt các chương trình bị lỗi, phần mềm không tương thích với máy; hoặc do sử dụng không cẩn thận dẫn tới mất dữ liệu,...

tự học sửa chữa phần mềm máy tính

Lỗi màn hình đen ở laptop

Hầu hết các lỗi phần mềm bạn đều có thể tự khắc phục được trước khi cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của những đơn vị trung tâm sửa chữa máy tính chuyên nghiệp. Hãy thử tưởng tượng, mỗi lần mắc lỗi bạn đều phải đem tới các trung tâm để nhờ sự trợ giúp thì một năm bạn sẽ tiêu tốn bao nhiêu chi phí, hẳn con số là rất lớn. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, bạn có thể lựa chọn việc tự học sửa chữa phần mềm máy tính tại nhà thông qua sự hướng dẫn và tài liệu của những trang web lớn như Học viện iT hoặc Sửa chữa Laptop 24h .com.

Tự học sửa chữa phần mềm máy tính tại nhà như thế nào?

Hiện tại, để có thể dễ đang tra cứu thông tin cũng như có thể có cách khắc phục những bệnh phần mềm máy tính đơn giản, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Học viện iT và Sửa chữa Laptop 24h .com. Tại đây, bạn hãy tìm những bài viết và video hướng dẫn sửa chữa các bệnh của máy tính laptop, đặc biệt là những căn bệnh phần mềm để tìm hiểu thông tin cũng như cách khắc phục.

tự học sửa chữa phần mềm máy tính

Tự học sửa chữa phần mềm laptop qua mạng là cách để tiết kiệm thời gian và chi phí

Để giúp ích cho người dùng, mỗi nội dung cũng như pan bệnh đều được chia sẻ theo một bài viết hay một video riêng biệt, bạn chỉ cần tìm các pan bệnh theo đúng tên là được. Với sự hướng dẫn của các chuyên gia, bạn có thể dễ dàng khắc phục các lỗi phần mềm máy tính như: lỗi màn hình xanh chết chóc, lỗi màn hình đen ở máy tính, lỗi windows, lỗi về dữ liệu, lỗi bộ nhớ máy tính thấp….

Các bạn hãy tham khảo các chuyên mục: Bệnh phần mềm laptop, Thủ thuật laptop, Chia sẻ kiến thức sửa laptop, Video hướng dẫn sửa laptop…

Để có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề của máy tính, bạn không chỉ nên tự học sửa phần mềm máy tính mà còn nên học sửa các pan bệnh về phần cứng máy tính. Nếu muốn học chuyên sâu hơn, bạn cũng có thể đăng kí ngay các khóa dạy nghề sửa chữa máy tính laptop chuyên nghiệp của Học viện iT để được đào tạo bài bản (Tham khảo Tại đây). Tin rằng, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, bạn sẽ dễ dàng khắc phục mọi vấn đề cho em máy thân yêu của mình. Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn 
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36607 sec| 2503.859 kb