Cách sửa sạc laptop vào điện chập chờn đơn giản nhất

30/10/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Cách sửa sạc laptop không vào điện hoặc vào điện chập chờn rất đơn giản và bạn có thể hoàn toàn tự thao tác. Nếu sạc của bạn cũng đang gặp vấn đề này thì hãy thử ngay theo hướng dẫn sau nhé!

CÁCH SỬA SẠC LAPTOP VÀO ĐIỆN CHẬP CHỜN ĐƠN GIẢN NHẤT

 

Việc sạc pin laptop không vào hay có vào nhưng chập chờn lúc được lúc không là những vấn đề thường gặp khi bạn sử dụng laptop. Lỗi này nếu không được xử lý, khắc phục kịp thời sẽ rất dễ khiến sạc của bạn bị hỏng. Do vậy, su đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn cách sửa sạc laptop khi vào điện chập chờn - một lỗi phổ biến rất hay gặp.

Nguyên nhân và cách sửa sạc laptop vào điện chập chờn

Nguyên nhân khiến sạc vào điện chập chờn có thể là do sạc của bạn đã bị đứt dây trong. Để kiểm xem vấn đề thực sự nằm ở sạc của bạn hay nằm ở máy bạn hãy cắm thử sạc của mình vào một chiếc máy khác cùng loại. Nếu vẫn không sạc được thì chứng tỏ bộ sạc của bạn đã gặp vấn đề và bạn nên đến ngay các trung tâm sửa chữa laptop để được kiểm tra, khắc phục.

cach-sua-sac-laptop2
 Hướng dẫn cách sửa sạc laptop đơn giản
Sạc laptop vào điện chập chờn cũng có thể là do jack cắm sạc laptop bị lỏng khiến chân sạc tiếp xúc với main bị hở nên gây ra hiện tượng chập chờn. Trong trường hợp này bạn chỉ cần sửa chữa hoặc thay thế một jack cắm sạc khác là được.

Một nguyên nhân khác có thể là do mạch sạc trên main bị lỗi khiến sạc chạy không ổn định. Trường hợp này khá nghiêm trọng và bạn không thể tự sửa được. Vì vậy tốt nhất là bạn nên đem máy đến trung tâm để được sửa main hoặc thay main

Nên sửa sạc laptop ở đâu

Đối với các lỗi đơn giản như sạc laptop chạy chập chờn không vào điện thì các bạn có thể được sửa chữa lấy ngay khi đến với trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com. Chỉ mất khoảng 15 – 30 phút chờ đợi là bạn đã có thể lấy lại được chiếc sạc của mình.

cach-sua-sac-laptop2
 Trung tâm sửa sạc laptop lấy ngay uy tín Sửa chữa Laptop 24h .com
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại, trung tâm cam kết:

- Sửa chữa sạc laptop lấy ngay sau 15 phút

- Sửa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá

- Khách hàng được trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa của nhân viên kỹ thuật

- Nối mạch sạc, sửa main sạc lấy ngay

- Thay thế sạc laptop, Adapter laptop chính hãng của tất cả các loại máy

- Có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, trừ những trường hợp lỗi quá nặng không thể sửa được buộc phải thay thế sạc mới, trung tâm sẽ cố gắng sửa chữa và khắc phục lỗi tối đa cho khách hàng. Khi bạn mua sạc mới cũng sẽ được nhận các mức giá ưu đãi của trung tâm.

Bên cạnh các dịch vụ sửa sạc laptop lấy ngay, phân phối sạc laptop chính hãng, Sửa chữa Laptop 24h .com còn nhận sửa chữa và thay thế các loại linh kiện laptop khác như: sửa mainboard laptop, sửa màn hình laptop, sửa bàn phím laptop, sửa loa laptop, sửa ổ cứng laptop, sửa RAM laptop,...

Lỗi sạc laptop nếu không phải là lỗi nghiêm trọng thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng các cách sửa sạc laptop đã được hướng dẫn. Còn đối với những lỗi quá khó thì bạn nên đến Sửa chữa Laptop 24h .com để được kiểm tra và sửa chữa ngay nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37433 sec| 2499.359 kb