Cáp màn hình laptop bị lỏng sửa thế nào? Thay cáp màn hình laptop ở đâu lấy ngay?

05/07/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Cáp màn hình bị lỏng là một trong những dấu lỗi phổ biến nhất của laptop, tuy chỉ là lỗi nhẹ nhưng cũng khiến người dùng gặp khá nhiều rắc rối. Vậy cáp màn hình laptop bị lỏng sẽ có những dấu hiệu nào? Sửa cáp màn hình laptop bị lỏng như thế nào? Trong những trường hợp nào thì cần phải thay cáp màn hình laptop mới?

CÁP MÀN HÌNH LAPTOP BỊ LỎNG SỬA THẾ NÀO? THAY CÁP MÀN HÌNH LAPTOP Ở ĐÂU LẤY NGAY?

 

Cáp màn hình bị lỏng là một trong những dấu lỗi phổ biến nhất của laptop, tuy chỉ là lỗi nhẹ nhưng cũng khiến người dùng gặp khá nhiều rắc rối. Vậy cáp màn hình laptop bị lỏng sẽ có những dấu hiệu nào? Sửa cáp màn hình laptop bị lỏng như thế nào? Trong những trường hợp nào thì cần phải thay cáp màn hình laptop mới? Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lỗi cáp màn hình laptop bị lỏng có khó sửa không? Khi nào nên thay cáp màn hình laptop

1. Nguyên nhân và Những dấu hiệu cho thấy cáp màn hình laptop bị lỏng

Nguyên nhân của việc cáp màn hình laptop bị lỏng là do trong quá trình sử dụng máy, người dùng đã tiến hành gập mở màn hình quá nhiều lần và không đúng cách khiến cáp bị lỏng; do sau khi vệ sinh laptop gắn lại cáp màn hình không đúng cách hoặc do va chạm khiến cáp bị trờn khỏi các khớp...

Khi cáp màn hình laptop bị lỏng, nó sẽ có rất nhiều biểu hiện mà người dùng dễ dàng nhận thấy. Đặc biệt là những biểu hiện về mặt hình ảnh của máy tính, ví dụ như:

- Màn hình laptop đang dùng tự nhiên bị tối mờ

- Màn hình laptop bị chớp nháy

- Màn hình laptop bị giật hình…

Khi bạn điều chỉnh góc độ mở màn hình hoặc rung nhẹ màn hình laptop thì thấy có lúc màn hình trở lại như bình thường. Vì cáp màn hình laptop chỉ là bị lỏng, khi bạn lắc nhẹ màn hình hoặc điều chỉnh các góc mở khác thì cáp được tiếp xúc đúng khớp nên máy lại làm việc bình thường. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu bạn không gắn lại chặt chẽ thì cáp sẽ rất dễ bị lỏng hoặc thậm chí lỗi còn nghiêm trọng hơn ban đầu.

Cáp màn hình laptop bị lỏng dẫn tới màn hình laptop bị nhiễu, lag

Để xử lý lỗi cáp màn hình rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo laptop ra, vệ sinh bẹ cáp màn hình sạch sẽ, sau đó gắn lại một cách chắc chắn là được. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi bạn cần phải am hiểu về các kiến thức kỹ thuật tháo lắp máy tính cơ bản, nếu không sẽ rất dễ gặp rủi ro hoặc làm ảnh hưởng tới các bộ phận linh kiện khác của máy.

2. Gắn bẹ cáp màn hình laptop bị lỏng lấy ngay, thay cáp màn hình laptop lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Nếu không thể tự thực hiện việc gắn lại bẹ cáp màn hình laptop bị lỏng tại nhà, bạn hãy đem ngay laptop của mình tới chi nhánh của trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com ở gần nhất để được hỗ trợ kịp thời. Thực ra việc sửa lỗi cáp màn hình laptop khá đơn giản, bạn có thể sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ thay cáp màn hình laptop lấy ngay tại TPHCM và Hà Nội của Sửa chữa Laptop 24h .com

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trung tâm sửa chữa, thay cáp màn hình laptop lấy liền Sửa chữa Laptop 24h .com luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa lỗi màn hình laptop, sửa cáp màn hình laptop bị lỏng miễn phí tại chỗ, sửa các lỗi về cáp màn hình laptop, thay cáp màn hình laptop lấy ngay, Sửa lỗi trên board cao áp màn hình, thay board cao áp; thay đèn cao áp màn hình; Sửa lỗi cấp nguồn từ main lên màn hình; thay màn hình laptop chính hãng, lấy liền chỉ từ 20 phút.… tại TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang…

Tại trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com có thể sửa chữa, thay cáp màn hình laptop của tất cả các dòng laptop thông thường như: thay cáp màn hình laptop DEll, Asus, Acer, HP, Lenovo, Samsung…; các dòng laptop Gaming, các dòng laptop “độc” và hiếm khác.  

Với các lỗi nghiêm trọng và không thể khắc phục được của cáp màn hình laptop như: cáp màn hình laptop bị đứt gãy, cáp màn hình bị lỗi ở bẹ cáp… Quý khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn thay cáp màn hình laptop mới với giá cả ưu đãi cùng chế độ bảo hành lâu dài.

Lưu ý: Các biểu hiện về lỗi cáp màn hình rất giống với những biểu hiện của các lỗi về panel laptop, lỗi trên vỉ cao áp, lỗi cấp nguồn lên màn hình… Do đó, nếu chẳng may laptop có những biểu hiện lỗi phần hình ảnh thì tốt nhất bạn nên đem tới trung tâm sửa laptop uy tín tại TPHCM và Hà Nội - Sửa chữa Laptop 24h .com để được các kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng.

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo giá thay cáp màn hình laptop Tại đây 

Khi tới trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com để gắn lại cáp màn hình máy tính bị lỏng, thay cáp màn hình lấy liền, Quý khách hàng sẽ được quan sát trực tiếp toàn bộ quy trình làm việc của kỹ thuật viên, thay cáp màn hình lấy ngay miễn phí công thay thế.

>>> Quý khách có thể tham khảo báo giá cáp màn hình laptop tại: Cáp màn hình laptop

>>> Báo giá màn hình laptop chính hãng: Màn hình laptop

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44325 sec| 2515.859 kb