Địa chỉ sửa chữa laptop Linh Đàm chuyên nghiệp, chất lượng

07/12/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ sửa chữa laptop Linh Đàm uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp nhất hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm - SUACHUALAPTOP24h.com.

Địa chỉ sửa chữa laptop khu vực Linh Đàm

Sửa chữa laptop uy tín tại Linh Đàm
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, Sửa chữa Laptop 24h .com đã phân bố khá nhiều cơ sở sửa chữa laptop khu vực Linh Đàm. Để giúp bạn giải quyết các vấn đề về laptop, Macbook của mình một cách tốt nhất, chúng tôi gợi ý cho các bạn địa chỉ sửa chữa Laptop Linh Đàm chất lượng, chuyên nghiệp trong bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ cơ sở Sửa chữa Laptop 24h khu vực Linh Đàm

Mọi vấn đề liên quan tới laptop của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để với Sửa chữa Laptop 24h .com - Địa chỉ sửa chữa Laptop số 1 tại khu vực Linh Đàm. Hãy đem chiếc Laptop của bạn đến một trong các cơ sở dưới đây của chúng tôi để được các kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa tận tình.

THANH XUÂN

BÁCH KHOA - HAI BÀ TRƯNG:

Sửa chữa Laptop 24h .com là địa chỉ sửa laptop tại nhà tin cậy của khách hàng khu vực Bán Đảo Linh Đàm trong suốt nhiều năm qua. Mỗi ngày, trung tâm nhận được hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn dịch vụ và nhận đặt lịch sửa chữa. Với yêu cầu sửa laptop tại nhà, chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút khi cuộc gọi kết thúc.

2. Tại sao sửa Laptop Linh Đàm nên đến Sửa chữa Laptop 24h .com?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sửa chữa laptop khiến khách hàng gặp khó khăn khi cần sửa máy tính mà không biết lựa chọn cơ sở nào. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số lý do khách hàng nên chọn cơ sở sửa laptop uy tín Sửa chữa Laptop 24h .com

2.1. Hơn 10 năm kinh nghiệm với hàng nghìn khách hàng

Được thành lập từ năm 2011 với trụ sở tại phố Thái Hà, đến nay, sau 10 năm hình thành và phát triển, Sửa chữa Laptop 24h .com đã vươn mình và trở thành hệ thống sửa chữa máy tính hàng đầu khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi là điểm đến của hàng nghìn khách hàng trong suốt những năm qua, thậm chí có rất nhiều những vị khách “đặc biệt” như Nghệ sĩ hài Quang Tèo, Giang Còi, Nhạc sĩ Tiến Minh, cựu huấn luyện viên ĐTQG Việt Nam Toshiya Miura…

Khách hàng tiêu biểu

Khách hàng tiêu biểu của Sửa chữa Laptop 24h .com

Tại Sửa chữa Laptop 24h .com, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên, những người “bác sĩ máy tính” được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại trung tâm uy tín HocvieniT.vn. Tất cả các kỹ thuật viên đều đáp ứng rất tốt về khả năng tay nghề và đạo đức, luôn làm việc với tất cả tâm huyết và trách nhiệm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Đến với Sửa chữa Laptop 24h .com, quý khách có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ sửa laptop Linh Đàm có thể yên tâm và tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng cũng như dịch vụ tại trung tâm. Laptop của quý khách sẽ được các kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra và “bắt bệnh”, sau đó tư vấn cũng như đề xuất các giải pháp khắc phục hiệu quả nhất. Bạn cũng sẽ được trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa để có cái nhìn khách quan cũng như yên tâm hơn về dịch vụ.

2.2 Cung cấp các linh kiện, phụ kiện chính hãng với mức giá cạnh tranh

Tự hào là địa chỉ sửa chữa laptop Linh Đàm uy tín và chất lượng, Sửa chữa Laptop 24h .com luôn hướng đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ buôn bán, cung cấp dịch vụ thay thế thiết bị, linh kiện, phụ kiện laptop chính hãng, có bảo hành đầy đủ. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn, giới thiệu về các sản phẩm, những thông tin liên quan, chính sách bảo hành cũng như giá bán đã được niêm yết công khai trên website.

Khách hàng đến sửa máy tại trung tâm

Khách hàng đến sửa máy tại trung tâm

Như lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h .com, chúng tôi cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đem đến các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào một dịch vụ hàng xịn giá tốt mà chúng tôi mang lại.

2.3. Cung cấp đa dạng dịch vụ sửa chữa

Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa từ phần mềm, phần cứng, thay thế linh kiện, phụ kiện,... Dưới đây là các dịch vụ khách hàng có thể tham khảo:

Dịch vụ sửa chữa phần cứng:

  • Các lỗi màn hình: Kẻ ngang kẻ dọc; Màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị nhòe mờ, giật hình…
  • Các lỗi bàn phím: Bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị treo đơ, bàn phím laptop bị chạm, bong mạch…
  • Sửa main máy tính, khắc phục mainboard, các lỗi chập cháy trên main, lỗi Bios, lỗi VGA…
  • Sửa chuột máy tính, sửa pin máy tính
  • Sửa nguồn máy tính
  • Sửa các loại card laptop: card màn hình laptop, card wifi laptop, card sound

Sửa chữa Laptop 24h sửa mọi pan bệnh của laptop

Sửa chữa Laptop 24h .com sửa mọi pan bệnh của laptop

Dịch vụ sửa chữa phần mềm:

  • Cập nhật Windows, cài Windows/MacOS
  • Cập nhật phần mềm đồ họa, tin học văn phòng, các chương trình diệt virus
  • Cài đặt phần mềm ứng dụng cho máy tính

Dịch vụ nâng cấp linh kiện và vệ sinh bảo dưỡng:

Kỹ thuật viên sửa máy tại trung tâm

Kỹ thuật viên sửa máy tại trung tâm

Sửa máy tính tại khu đô thị Linh Đàm của Sửa chữa Laptop 24h .com luôn cam kết và đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng và uy tín cùng giá cả phải chăng.

3. Quy trình sửa chữa máy tính chuyên nghiệp tại Sửa chữa Laptop 24h

Quy trình sửa chữa máy tính chuyên nghiệp tại trung tâm được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra và tư vấn miễn phí cho khách hàng về máy tính.

Bước 3: Sửa chữa các lỗi của máy tính dưới sự chứng kiến của khách hàng. Nếu phải giữ lại máy ở trung tâm để sửa thì khách hàng sẽ được kí tên lên từng bộ phận linh kiện ở máy.

Bước 4: Sau khi sửa chữa xong thì tiến hành bàn giao máy lại cho khách hàng để kiểm tra lại một lần nữa.

Bước 5: Đưa tem và phiếu bảo hành cho khách và thu phí dịch vụ theo đúng giá niêm yết.

Quy trình sửa máy tính chuyên nghiệp

Quy trình sửa máy tính chuyên nghiệp

Sửa chữa Laptop 24h.com cam kết với khách hàng sửa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá. Tuyệt đối không có tình trạng “luộc đồ, tráo đồ” của khách hay thu phí chênh lệch. Ngoài ra trung tâm còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng để giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop Linh Đàm.

4. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h

Có được thành công như hiện tại, Sửa chữa Laptop 24h .com luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống sở hữu 10 ưu thế vượt trội nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng bao gồm:

  • Hệ thống hơn 10 năm kinh nghiệm, có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.
  • Miễn phí kiểm tra máy và cài đặt phần mềm
  • Miễn phí giao nhận máy tại nhà khi đặt lịch sửa online. 
  • Hoàn lại 100% chi phí nếu khách không hài lòng. Đền 100% giá trị sản phẩm nếu làm sai, làm hỏng
  • Bảo hành cháy nổ với tất cả các sản phẩm, linh kiện, sửa chữa. Bảo hành sản phẩm siêu tốc trong 01h. 
  • Báo giá công khai, khách hàng xem trực tiếp lấy ngay
  • Đội ngũ kỹ sư nhiệt tình được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Hệ thống dịch vụ phủ sóng toàn quốc.
  • Cam kết làm sai, hỏng sẽ đền lại 100% giá trị sản phẩm. 
  • Trang thiết bị, máy móc phục vụ sửa chữa tân tiến, hiện đại

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h

5. Khách hàng sửa laptop Linh Đàm tại Sửa chữa Laptop 24h .com nói gì?

dinhquangvinh1982: “Sửa chữa Laptop 24h .com là địa chỉ sửa laptop tại linh đàm chất lượng tốt. Giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tốt. Khi tôi tới cơ sở nguyễn xiển được giúp đỡ tận tình. Dù mình đến lúc nghỉ trưa nhưng vẫn có người trực và giải quyết ngay. Chúc các bạn luôn giữ được chữ tín và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

khocvole: “Mình đã đến công ty vệ sinh laptop 1 lần và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Bạn bè được mình giới thiệu cũng đã đến đây sửa chữa và mua linh kiện, tất cả đều hài lòng. Hy vọng đây sẽ là nơi lý tưởng và yên tâm để anh em khu vực chung cư Linh Đàm gửi gắm laptop".

Duc ND: “Mình vừa sửa 1 con máy Macbook ở Sửa chữa Laptop 24h.com về, nói chung cũng khá hài lòng. Thái độ phục vụ rất tốt, chất lượng trước mắt thấy là được (phải dùng hết thời gian bảo hành xem có hỏng hóc lại không đã). Mình còn được tặng 2 phiếu giảm giá cho lần sau. Các bạn có nhu cầu sửa máy tính tại khu đô thị Linh Đàm nên đến đây”.

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

Rất đông khách hàng đến với Sửa chữa Laptop 24h.com

Ngô Hải Long: “Gắn bó với dịch vụ sửa chữa máy tính của Sửa chữa laptop 24h .com từ hồi còn sinh viên, rất nhiều đồng nghiệp ở cơ quan cũ, bạn bè, em mình và hôm nay là laptop của bác mình đã được bên bạn sửa đâu ra đấy, đôi khi là free, thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều!"

Quý khách có nhu cầu sửa laptop Linh Đàm hãy đến với Sửa chữa Laptop 24h .com để được trải nghiệm một môi trường dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Mọi vấn đề thắc mắc hay các câu hỏi cần được giải đáp vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo những thông tin bên dưới. Sửa chữa Laptop 24h .com hân hạnh là địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa laptop uy tín của người Việt.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
 Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
 Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46966 sec| 2574.852 kb