Địa chỉ sửa chữa laptop tại Tây Hồ chuyên nghiệp, uy tín

06/12/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Bạn đang sống ở Tây Hồ và muốn tìm một địa chỉ sửa chữa laptop tại Tây Hồ uy tín và chuyên nghiệp? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm cho mình một trung tâm phù hợp nhất nhé.

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA LAPTOP TẠI TÂY HỒ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

 

Bạn đang sinh sống ở khu vực quận Tây Hồ và gặp phải hiện tượng máy tính, laptop bị hỏng hóc cần sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng. Phải làm sao để lựa chọn cho mình một địa chỉ sửa laptop Tây Hồ vừa gần nhà nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, uy tín? Mặc dù có nhiều địa chỉ sửa chữa hiện nay nhưng để tìm được một nơi sửa chữa máy tính là điều không dễ dàng.

Hiện nay, các trung tâm sửa chữa laptop, sửa chữa Macbook, vệ sinh bảo hành máy tính mọc lên như nấm, cửa hàng chất lượng, cửa hàng kém chất lượng trộn lẫn với nhau nên khách hàng đôi khi khó nhận biết được địa chỉ sửa Laptop uy tín, chuyên nghiệp. Đây cũng là khó khăn người sống ở khu vực Tây Hồ gặp phải. Làm sao để sửa chữa laptop tại Tây Hồ thuận lợi và dễ dàng hơn? Bài viết sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

SỬA CHỮA LAPTOP TÂY HỒ

Sửa chữa laptop tại Tây Hồ chuyên nghiệp 

Những lo lắng của người dân khi sửa chữa laptop tại Tây Hồ

Tây Hồ là một quận của Hà Nội có diện tích rộng lớn, dân cư đông đúc với số lượng trường học, công ty, doanh nghiệp hoạt động trong quận tập trung nhiều. Nhu cầu sử dụng máy tính laptop chắc chắn cũng sẽ cao. Có nhiều trung tâm sửa chữa laptop Tây Hồ nhưng có không ít địa chỉ chất lượng kém nên mọi người thường lo lắng về các dịch vụ sửa chữa như:

- Thời gian sửa chữa máy, nhận máy kéo dài trong nhiều ngày trong khi đó nhu cầu sử dụng laptop rất gấp thiết để giải quyết những sự việc của mình.

Nhu cầu sửa chữa laptop tại quận Tây Hồ ngày càng cao

- Trung tâm cửa hàng giữ máy của bạn trong một thời gian mà mà không nói rõ nguyên nhân và biện pháp khắc phục chắc chắn gây nhiều bất tiện cho người bị hỏng laptop.

- Laptop đã được sửa nhưng sau vài ngày sử dụng máy tái phát bệnh cũ. Rất có thể cửa hàng sửa chữa đó không phát hiện đúng bệnh, sửa đúng lỗi nên máy tính vẫn bị lỗi. Vậy là tiền mất tật mang, bạn đã bỏ một khoản tiền để sửa chữa máy tính laptop nhưng lại không xử lý triệt để được vấn đề.

- Báo giá quá cao so với mức giá của thị trường. Nhiều cửa hàng thường có hành vi ép giá, báo giá cao gấp nhiều lần trong khi đó laptop hỏng chỉ có một lỗi đơn giản. Đã không ít người gặp phải hiện tượng này. Vì vậy, họ mất niềm tin vào các trung tâm sửa chữa.

Sửa chữa laptop tại cơ sở thiếu uy tín khiến khách hàng mất niềm tin

Những lo lắng này không chỉ là của riêng cho một cá nhân mà là của rất nhiều người. Vậy làm sao để tìm được một trung tâm sửa chữa máy tính vừa chất lượng vừa uy tín và giá cả phải chăng. Bài viết này gợi ý cho bạn một địa chỉ đã được nhiều khách hàng phản hồi tích cực, đó là Sửa chữa Laptop 24h .com.

Tại sao Sửa chữa Laptop 24h .com là địa chỉ được nhiều người lựa chọn?

Đến nay, thương hiệu Sửa chữa Laptop 24h .com đã đi vào hoạt động được 8 năm trên thị trường. Để duy trì được một thời gian dài như vậy, trung tâm luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh laptop với sự chuyên nghiệp, chất lượng nhất đến với khách hàng. Với phương châm “Uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp” luôn được áp dụng trong suốt chặng đường 8 năm qua, trung tâm được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Tại đây có đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu từ Học viện IT. Mọi pan bệnh liên quan đến Laptop đều được kỹ thuật viên khám, bắt đúng bệnh và sửa chữa kịp thời.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao

Thời gian sửa chữa diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút. Trong quá trình sửa chữa khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ các thao tác của kỹ thuật viên làm trên chiếc Laptop của mình. Mọi vấn đề về sửa chữa chỉ được tiến hành khi có sự đồng ý khách hàng.

Các linh kiện, phụ kiện Laptop đảm bảo có chất lượng tốt, hỗ trợ đầy đủ cho mọi dòng máy Laptop như Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo,... Trung tâm có trang thiết bị hiện đại để có thể giải quyết mọi pan bệnh liên quan đến Laptop. Tiết kiệm thời gian sửa chữa cho khách hàng và cũng như phía trung tâm.

Thông tin linh kiện, phụ kiện laptop, macbook các bạn vui lòng tham khảo Tại đây.

Trang thiết bị hiện đại tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Trên địa bàn Hà Nội, hệ thống của Sửa chữa Laptop 24h .com có tới 10 cơ sở được phân bố và rải khắp thủ đô, trong đó có quân Tây Hồ: Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bách Khoa, Hoàn Kiếm, Từ Liêm, Hà Đông, Tây Hồ,... Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu sửa chữa laptop tại Tây Hồ có thể đến những cơ sở thuận lợi nhất để sửa laptop như:

- Số 32K Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Xem thông tin hệ thống các cơ sở của Sửa chữa Laptop 24h .com Tại đây.

Sửa chữa Laptop 24h .com cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa laptop đến người dân Tây Hồ

- Dịch vụ sửa chữa Laptop tại khối văn phòng, cơ quan trường học

- Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng laptop

- Dịch vụ sửa Laptop uy tín, lấy ngay

- Dịch vụ thay thế linh kiện laptop

- Dịch vụ bảo hành laptop cho các nhà phân phối

- Dịch vụ bảo trì laptop PC tại cơ quan, trường học

- Cung cấp các gói dịch vụ bảo hiểm, bảo hành dịch vụ cho các siêu thị, cửa hàng.

Nhiều dịch vụ sửa chữa, thay thế linh, phụ kiện tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Quy trình sửa chữa Laptop tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Khi đến với hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com, khách hàng sửa laptop Tây Hồ sẽ trải qua 7 bước một cách quy củ và thống nhất.

Sửa chữa Laptop 24h .com có quy trình sửa chữa nghiêm ngặt

Bước 1: Khách hàng lựa chọn đến chi nhánh gần nhất trung tâm để được hỗ trợ sửa Laptop nhanh nhất. 

Bước 2: Nhân viên tiếp nhận máy của khách hàng tiến hành lấy thông tin cơ bản liên quan đến khách như tên, địa chỉ, số điện thoại. Sau đó kỹ thuật viên kiểm tra, tư vấn biện pháp xử lý cho khách hàng.

 Bước 3: Kỹ thuật viên thông báo tình trạng của máy, đề xuất phương pháp xử lý đến với khách.
Trường hợp lỗi nặng như mainboard, lỗi CPU, lỗi RAM, cần có thời gian để sửa thì cửa hàng sẽ giữ lại máy xử lý. Kỹ thuật viên sẽ thông báo thời gian và chi phí sửa chữa laptop thông qua các phương án để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp nhất.
Bước 4: Khách hàng đồng ý để lại máy tại trung tâm nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng ký tên trên các linh kiện kèm theo biên bản tạo nên độ tin tưởng cho người sửa.
Trong trường hợp khách hàng không đồng ý để laptop tại công ty thì sẽ lắp máy và bàn giao cho khách.

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa laptop cho khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh, kỹ thuật viên liên lạc trực tiếp với khách để trao đổi.

Bước 6: Sau khi sửa xong laptop nhân viên thông báo cho khách hàng đến nhận máy về.
Bước 7: Khách hàng kiểm tra lại máy trước khi thanh toán, nhận hóa đơn và phiếu bảo hành tại quầy thu ngân của máy.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Laptop Tây Hồ

Khi mang máy tính đi sửa hay vệ sinh, bảo dưỡng ở bất kỳ trung tâm nào thì bạn cũng trang bị những kiến thức hoặc chú tâm đến một số vấn đề để tránh các trường hợp xấu nhất xảy ra đối với chiếc laptop của mình.

Sửa chữa Laptop tại Tây Hồ và những lưu ý quan trọng

- Bạn nên yêu cầu nhân viên PCI xuất phiếu chi, thu theo như from mẫu bao gồm đầy đủ thông tin của PCI.

- Yêu cầu báo giá dịch vụ trước khi tiến hành sửa chữa, thay thế laptop. Trong trường hợp phải thay linh kiện cần trả lại linh kiện bị hỏng.

- Tráo đổi linh kiện là điều bất cứ người đi sửa chữa laptop tại Tây Hồ nào cũng lo lắng. Bằng mắt thường thì không thể nào phát hiện ra được cho nên cần tìm địa chỉ sửa laptop chuyên nghiệp.

- Laptop nên được vệ sinh sạch sẽ trước khi trả lại cho khách hàng.

Nếu như bạn đang sinh sống tại quận Tây Hồ muốn đến trung tâm sửa chữa Laptop Tây Hồ uy tín, đảm bảo chất lượng mà không biết lựa chọn địa chỉ nào thì có thể đến với Sửa chữa Laptop 24h .com để được hỗ trợ và khắc phục một cách nhanh chóng và kịp thời nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33295 sec| 2543.445 kb