Dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop lấy ngay Thái Hà uy tín, nhanh chóng tại Sửa chữa Laptop 24h.com

25/12/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Đối với những khách hàng bận rộn và không muốn phải mất thời gian để chờ đợi việc sửa chữa thì dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop lấy ngay Thái Hà là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tại trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com số 5 ngõ 178 Thái Hà, chỉ với 15 phút chờ đợi, khách hàng có thể sửa chữa máy lấy ngay các lỗi đơn giản, tuyệt đối không giữ máy lại trung tâm nếu không phải là các lỗi đặc biệt nghiêm trọng.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY TÍNH, LAPTOP LẤY NGAY THÁI HÀ UY TÍN, NHANH CHÓNG TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24h.com

Đối với những khách hàng bận rộn và không muốn phải mất thời gian để chờ đợi việc sửa chữa thì dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop lấy ngay Thái Hà là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tại trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com số 5 ngõ 178 Thái Hà, chỉ với 15 phút chờ đợi, khách hàng có thể sửa chữa máy lấy ngay các lỗi đơn giản, tuyệt đối không giữ máy lại trung tâm nếu không phải là các lỗi đặc biệt nghiêm trọng.

Lợi ích của việc sửa chữa máy tính, laptop lấy ngay Thái Hà:

Việc sửa chữa máy tính Thái Hà lấy ngay sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng như:

- Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho việc sửa chữa máy tính, tránh làm gián đoạn công việc. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian chờ đợi sửa chữa máy tính khi những lỗi này sẽ được hoàn toàn khắc phục sau 15 phút  

 

 

sua-chua-may-tinh-laptop-lay-ngay-thai-ha-1

Sửa chữa màn hình máy tính laptop lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h.com

 

- Đảm bảo tính minh bạch của dịch vụ, không có tình trạng tráo đổi linh kiện ở máy qua việc khách hàng được trực tiếp quan sát quá trình kiểm tra và sửa chữa máy của các kĩ thuật viên.

- Sửa chữa triệt để các loại lỗi máy tính bằng những thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất.

Sửa chữa máy tính lấy ngay Thái Hà uy tín Sửa chữa Laptop 24h.com có gì đặc biệt:

Có một số người lo ngại rằng việc sửa chữa máy tính, laptop lấy ngay sẽ không đảm bảo được chất lượng và không đảm bảo được sửa chữa tận gốc các lỗi mà máy tính gặp phải, nhất là với các lỗi phức tạp. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng hay suy nghĩ về điều này khi đến trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com tại số 5 ngõ 178 Thái Hà.

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp hàng đầu, có tay nghề cao được tuyển chọn tại các trung tâm dạy nghề, trường kĩ thuật uy tín trên cả nước, cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại, trung tâm có thể giải quyết triệt để tất cả các pan bệnh của máy tính dù là khó nhất ngay tại chỗ.

Trước khi sửa chữa laptop Thái Hà lấy ngay,máy của khách hàng sẽ được kiểm tra và tư vấn miễn phí để tránh gây thắc mắc cho quý khách trong quá trình sửa chữa. Đối với các pan bệnh phức tạp, bạn sẽ được đưa ra nhiều phương án giải quyết khác nhau để có thể lựa chọn cách thức tối ưu và phù hợp với điều kiện của bản thân nhất.

 

 

sua-chua-may-tinh-laptop-lay-ngay-thai-ha-2

Sửa chữa phần cứng laptop lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h.com 

Dịch vụ sửa chữa máy tính Thái Hà lấy ngay có thể khắc phục được những lỗi gì?

Nếu bạn thắc mắc rằng sửa chữa lấy ngay có thể giải quyết được ít hay nhiều lỗi máy tính thì xin được trả lời rằng việc này có thể khắc phục được hàng trăm pan bệnh khác nhau ở máy tính của bạn. Sửa chữa máy tính lấy ngay tại Thái Hà ở trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com có thể xử lý được các pan bệnh bao gồm:

Sửa chữa lấy ngay tất cả các pan bệnh phần cứng của máy tính, laptop, macbook như:

- Lỗi nguồn: Laptop không vào nguồn, bật nguồn không lên gì.

- Không nhận thiết bị: Không nhận thiết bị ngoại vi: HDD, DVD, Keyboard, USB, chuột cảm ứng wireless, LAN, Bluetooth, mạch xạc pin (Battery), Sound (Âm thanh).

- Lỗi tín hiệu: Không lên tín hiệu, LCD nhòe nhiễu, treo, dump, lỗi Chipset Card VGA, chipset card cầu nam, cầu bắc…

- Lỗi ánh sáng: Tối mờ màn hình (Thay blacklight, Cable LCD, Cao áp)

- Lỗi cơ khí: Máy nóng (Quạt kêu, gãy bản lề…)

Sửa chữa lấy ngay tất cả các pan bệnh phần mềm của máy tính, laptop, macbook như:

- Diệt virut và cài đặt các phần mềm diệt virut bản quyền.

 

 

sua-chua-may-tinh-laptop-lay-ngay-thai-ha-3

 

- Password: Phá password.

- Cài win bản quyền

- Cài đặt các phần mềm hỗ trợ học tập, tin học văn phòng,...

- Thay thế linh kiện máy tính, laptop, macbook chính hãng lấy ngay của tất cả các hãng như: Dell, Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo, Sony,...

- Vệ sinh và bảo dưỡng máy tính, laptop, macbook lấy ngay:làm sạch màn hình laptop, làm sạch bàn phím laptop, tra keo tản nhiệt...

Và các dịch vụ sửa chữa máy tính lấy ngay khác.

Bằng uy tín của mình, trung tâm sửa chữa máy tính lấy ngay ngõ 178 Thái Hà Sửa chữa Laptop 24h.com cam kết sẽ sửa chữa tận gốc, sửa chữa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá cho khách hàng. Tuyệt đối không có bất kì hành vi gian lận trong sửa chữa, nếu phát hiện ra trung tâm sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trước khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân viên kỹ thuật, Sửa chữa Laptop 24h.com đã và đang dần trở thành thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn và ngọn cờ đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về tin học - viễn thông. Đây là thành quả lớn lao góp phần đưa trung tâm ngày càng có những tiến bộ vượt bậc hơn nữa trong tương lai.

 

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếmtrung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính, lapotp Thái Hà lấy ngay uy tín xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 

 

 

 

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25891 sec| 2524.352 kb