Dịch vụ thay thẻ Wifi tại SUACHUALAPTOP24h.com

26/06/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Trong thời đại công nghệ số, hầu như ai sử dụng laptop cũng có nhu cầu kết nối mạng internet. Mạng internet là một kho tư liệu và giải trí khổng lồ cho chúng ta, vì vậy khi chiếc laptop của chúng ta không nhận wifi điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hằng ngày của chúng ta. Thay thẻ Wifi tại SUACHUALAPTOP24h.com bạn sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Dịch vụ thay thẻ Wifi tại Sửa chữa Laptop 24h .com

 

Trong thời đại công nghệ số, hầu như ai sử dụng laptop cũng có nhu cầu kết nối mạng internet. Mạng internet là một kho tư liệu và giải trí khổng lồ cho chúng ta, vì vậy khi chiếc laptop của chúng ta không nhận wifi điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hằng ngày của chúng ta. Không may là thẻ wifi là một trong những bộ phận thường phải thay mới khi bị lỗi nặng và không thể sửa chữa.

Những nguyên nhân chủ yếu khiến thẻ wifi của bạn bị hỏng

Có nhiều nguyên nhân khiến chiếc laptop của bạn không nhận wifi. Một số nguyên nhân phổ biến khiến bạn mất wifi thường gặp là

Máy chưa bật tính năng phát Wifi

Nhiều loại vi rút có thể xâm nhập và ngăn chặn chức năng truy cập wifi của laptop. Nếu laptop của bạn chưa được cài đặt các chương trình diệt vi rút. Khả năng máy bị dính vi rút là khá cao.

Chưa cài đặt driver Wifi hoặc driver Wifi đã cũ, không hoạt động ổn định.

Đôi khi, chính bộ phát wifi mà bạn đang sử dụng lại là vấn đề khiến bạn không thể truy cập wifi. Hãy kiểm tra thật kỹ Model phát wifi của bạn trước khi kiểm tra laptop để loại trừ khả năng này nhé.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và trước đó bạn đã cài 1 phần mềm client VPN và để cấu hình Fake địa chỉ IP, rất có thể hệ thống hiểu nhầm đây là lỗi.

Nếu thẻ wifi của bạn không nhận tín hiệu bạn cần làm gì

Khi chiếc laptop của bạn khởi động bình thường, nhưng biểu tượng wifi hiện dấu "x" màu đỏ, và không có bất kỳ cột wifi nào hiển thị. Bạn hãy thử thực hiện các cách sau để “ cứu cánh” cho wifi của bạn nhé.

- Kiểm tra đầu phát wifi của bạn xem có vấn đề gì không, bạn có thể dùng thiết bị thu khác như điện thoại để thử. Hãy kiểm tra xem tên mạng có hiện lên trong mục cài đặt hay không.

- Kiểm tra apdapter setting xem có nhận card wifi hay không

- Driver (trình điều khiển) Wi-Fi cũ hoặc bị lỗi có thể khiến máy tính không kết nối được với mạng Internet. Nếu trình điều khiển Wi-Fi có vấn đề, bạn chỉ cần cài đặt lại là có thể truy cập vào mạng. Hãy thường xuyên cập nhật bản driver mới nhất vì chúng luôn hoàn thiện hơn và đã khắc phục được lỗi của bạn cũ.

- Cài lại Win hoặc diệt vi rút trong máy. Trong trường hợp máy của bạn bị dính vi rút, cách này sẽ giải quyết được vấn đề. Lưu ý: Sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng của bạn trước khi cài lại win.

Dịch vụ thay thẻ Wifi tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Khi chẳng may chiếc laptop của bạn không nhận wifi và mặc dù đã thử mọi cách, biểu tượng wifi của bạn vẫn không xuất hiện trở lại. Hầu hết người dùng đều quan tâm đó là làm sao để tìm được một địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín nhất để thay thẻ wifi. Và hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tay nghề cao được đào tạo bài bản, chúng tôi sẽ khám đúng bệnh, sửa đúng lỗi cho quý khách

Trung tâm cam kết:

- Tuyệt đối sửa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá

- Nếu thẻ wifi của bạn vẫn có thể chữa được mà không cần thay thế, chúng tôi sẽ tư vấn và tiến hành sửa trong thời gian nhanh nhất.

- Khắc phục nhanh chóng, cố hết sức để khách hàng có thể lấy máy ngay

- Giá cả hợp lý, miễn phí công lắp đặt

- Hỗ trợ bảo hành đầy đủ

Bên cạnh dịch vụ thay thẻ wifi cho laptop thì Sửa chữa Laptop 24h .com còn nhận sửa laptop nhanh chóng lấy ngay, sửa laptop tại nhà các lỗi phần cứng và phần mềm khác; thay thế linh kiện máy tính laptop; mua  bán laptop cũ; phân phối phụ kiện laptop - macbook chính hãng,...

Nếu gặp phải trường hợp wifi không nhận tín hiệu và hiện dấu ” x” màu đỏ, bạn hãy bình tĩnh và đem máy tới ngay Sửa chữa Laptop 24h .com cơ sở gần nhất để được khắc phục và xử lý lỗi nhanh chóng hoặc thay thẻ wifi tương thích. Nếu không, bạn cũng có thể liên hệ tới tổng đài miễn phí 18006024 để được giải đáp kịp thời. Trung tâm rất hân hạnh được phục vụ tất cả Quý khách hàng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27395 sec| 2507.508 kb