Dịch vụ thu cũ đổi mới laptop giá tốt tại Sửa chữa Laptop 24h

08/11/2022 - Dịch vụ sửa chữa laptop
Dịch vụ thu cũ đổi mới laptop của chúng tôi giúp người dùng tận dụng laptop cũ để lên đời máy mới với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Tìm hiểu ngay những lợi ích nổi bật của dịch vụ Thu cũ đổi mới tại Sửa chữa Laptop 24h!

 Tìm hiểu những ưu đãi đặc biệt của Dịch vụ Thu cũ đổi mới tại Sửa chữa Laptop 24h

Tìm hiểu những ưu đãi đặc biệt của Dịch vụ Thu cũ đổi mới tại Sửa chữa Laptop 24h

Bạn cần thanh lý chiếc laptop cũ của mình để mua máy tính khác? Bạn lo lắng không biết giá cả thị trường mua bán laptop cũ như thế nào? Bạn lo sợ mình bị bán hớ? Đừng lo! Dịch vụ Thu cũ đổi mới laptop của Sửa chữa Laptop 24h luôn cam kết định giá chính xác và bảo đảm giá tốt cho bạn.

Giới thiệu dịch vụ Thu cũ đổi mới laptop

Thu cũ đổi mới laptop là dịch vụ cho phép bạn đổi máy cũ lấy máy mới mà không “đau ví” với chi phí tiết kiệm hơn. Bạn sẽ tận dụng được giá trị còn lại của chiếc laptop cũ để lên đời máy mà không bị cản trở bởi các vấn đề tài chính. 

Dịch vụ Thu cũ đổi mới áp dụng với mọi loại laptop

Dịch vụ Thu cũ đổi mới áp dụng với mọi loại laptop

Hiện tại, Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đang áp dụng chính sách Thu cũ đổi mới với tất cả các dòng laptop. Dù bạn mua máy tính tại ở bất cứ đâu, tình trạng nào khi sử dụng dịch vụ Thu cũ đổi mới laptop cũng đều được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt này. 

Quy trình thu cũ đổi mới

Đến với Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ Thu cũ đổi mới chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng.

Bước 1: Nhận máy.

Kỹ thuật viên tiếp nhận laptop, Macbook cũ của khách hàng. 

Kỹ thuật viên nhận máy cũ từ khách hàng

Kỹ thuật viên nhận máy cũ từ khách hàng

Bước 2: Thẩm định.

Chuyên gia Sửa chữa Laptop 24h sẽ kiểm tra tổng thể tình trạng máy về phần cứng, phần mềm trước sự chứng kiến của khách hàng để định giá chính xác nhất.

Mức giá thu mua sẽ khác nhau sẽ tuỳ vào tình trạng máy và sẽ được Sửa chữa Laptop 24h thông báo chính xác tới quý khách hàng sau khi kiểm tra thực tế. 

Chuyên gia tiến hành thẩm định chất lượng laptop cũ

Chuyên gia tiến hành thẩm định chất lượng laptop cũ

Bước 3: Đổi cũ thay mới.

Các chuyên gia tại Sửa chữa Laptop 24h sẽ đề xuất giá thu mua laptop cũ tương ứng và lắng nghe ý kiến từ khách hàng để đưa ra mức giá hợp lý nhất. 

  • Nếu không thương lượng được mức giá thu mua, khách hàng có thể từ chối bán máy cũ và sẽ không bị mất phí thẩm định máy.
  • Nếu khách hàng đồng ý, hệ thống sẽ nhanh chóng tiến hành hoàn thiện các thủ tục mua bán laptop, macbook.

Sửa chữa Laptop 24h cung cấp thủ tục nhanh chóng

Sửa chữa Laptop 24h cung cấp thủ tục nhanh chóng

Giá trị laptop cũ được thu mua sẽ được khấu trừ trong hóa đơn mua laptop mới. Đối với phần chênh lệch khi thu cũ đổi mới, khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức trả góp tương ứng với chính sách trả góp sản phẩm tại thời điểm thực hiện giao dịch.

Tại sao nên chọn “Thu cũ đổi mới” tại Sửa chữa Laptop 24h?

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán laptop cùng đội ngũ thẩm định chuyên nghiệp, Sửa chữa Laptop 24h luôn định giá khách quan với mức giá tốt nhất, không kỳ kèo ép giá.

Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ làm hài lòng mọi khách hàng với ưu điểm:

  • Thủ tục nhanh chóng, chính xác
  • Không quan tâm bảo hành
  • Không cần phụ kiện 
  • Thẩm định giá, báo giá chính xác
  • Đa dạng lựa chọn laptop mới

Bên cạnh đó, với hệ thống hơn 20 cơ sở tại Hà Nội, TP.HCM cùng một số tỉnh thành miền Bắc. Việc đổi laptop cũ lấy mới chưa bao giờ đơn giản, thuận tiện như vậy. 

Dịch vụ Thu cũ đổi mới không chỉ có ý nghĩa thiết thực với khách hàng về mặt tài chính, mà còn góp phần chung tay bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta. Việc thu gom, mua bán, trao đổi laptop cũ sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng rác thải điện tử. Phát triển bền vững chính là giá trị mục tiêu cuối cùng mà Sửa chữa Laptop 24h hướng đến.

Sửa chữa Laptop 24h cam kết định giá tốt nhất cho khách hàng

Sửa chữa Laptop 24h cam kết định giá tốt nhất cho khách hàng

Ngoài việc thu mua các thiết bị laptop, Macbook, Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa uy tín. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với chiếc laptop, Macbook của mình, hãy gọi ngay Hotline 1800 6024 để được tư vấn khắc phục miễn phí. Sửa chữa Laptop 24h rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25051 sec| 2510.711 kb