Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng laptop Tây Hồ lấy ngay

06/12/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Máy chậm ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu người dùng. Vì vậy, vệ sinh, bảo dưỡng laptop Tây Hồ là việc cần thiết bạn không nên bỏ qua và lờ đi.

DỊCH VỤ VỆ SINH, BẢO DƯƠNG LAPTOP LẤY NGAY TẠI TÂY HỒ

Ngày nay, laptop là thiết bị quan trọng trong cuộc sống, phục vụ nhu cầu về học tập, giải quyết công việc với tần suất hoạt động thường xuyên và liên tục. Máy chậm ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu người dùng. Vì vậy, vệ sinh, bảo dưỡng laptop Tây Hồ là việc cần thiết bạn không nên bỏ qua và lờ đi.

Tây Hồ là một quận có diện tích rộng, dân cư sinh sống khá đông đúc trên địa bàn thủ đô. Vì thế, nhu cầu sử dụng máy tính, laptop cũng tăng lên kéo theo dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng cũng mọc lên để đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh đúng cách. Vì vậy, cần lựa chọn một địa chỉ vệ sinh bảo dưỡng Laptop uy tín.

Tại sao người dân Tây Hồ nên vệ sinh, bảo dưỡng laptop?

Đối với mỗi dòng thiết bị công nghệ nào sau một thời gian sử dụng đều cần phải vệ sinh bảo dưỡng tạo cho máy luôn ở trong tình trạng hoạt động tốt nhất. Và đối với laptop cũng như vậy.

Vệ sinh, bảo dưỡng laptop Tây Hồ lấy ngay

- Yếu tố thời tiết: Một lý do tác động từ bên ngoài đó chính là khí hậu thời tiết tại Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Độ ẩm cao vào mùa mưa, độ ẩm cao vào mùa hạ. Yếu tố thời tiết có ảnh hưởng không nhỏ đến chiếc laptop. Máy tính dễ bị hư hỏng do bụi bẩn bên ngoài môi trường có thể lọt qua khe bàn phím, theo thời gian lớp bụi bẩn bám vào ngày càng nhiều cộng với sự tác động của cánh quạt bên trong máy khiến cho tốc độ quay của quạt trở nên khó khăn.

- Ô nhiễm môi trường: hoạt động trong môi trường bị ô nhiễm cao, bụi làm tắc lỗ thoát hơi, lượng nhiệt của laptop không thể thoát ra ngoài nên nhiệt độ máy tính ngày một nóng. Nhiệt độ luôn suy trì ở mức 60 -70 độ rất nguy hiểm, nguy cơ bị hỏng máy nhanh chóng xảy ra.

- Bàn phím Macbook bị kẹt, bị liệt, bị đơ...khi những lớp bụi bẩn bám dày đặc trên bàn phím và sâu trong khe phím, lấn cả vào bên máy. Vấn đề này ảnh hưởng đến quá trình thao tác nhập thông tin dữ liệu trên laptop.

Bàn phím laptop bị kẹt, đơ do bụi bẩn

- Sau một thời gian keo tản nhiệt nhanh của các chip trên main đều bị khô cứng, không còn có khả năng truyền nhiệt, máy nóng. Hiện tượng laptop bị đơ, bàn phím laptop bị liệt, lỗi vga, mạch điện bên trong máy,...

- Dùng một thời gian dài những việc quạt CPU, quạt tản nhiệt không thể làm mát cho máy, máy phát ra những âm thanh lớn khi máy chạy do dầu đã bị khô. Hiện tượng chai pin sẽ xuất hiện do phải hoạt động quá công suất, pin sụt nhanh và phải cắm sạc liên tục.

- Nếu không vệ sinh laptop ổ cứng HDD cũng sẽ bị ảnh hưởng bạn phải khởi động và tắt máy nhiều lần khi sử dụng.

Chính vì thế, bạn nên mang chiếc laptop của mình bảo dưỡng theo định kỳ để đảm bảo cho máy có thể hoạt động một cách trơn tru và mượt mà nhất. Không làm ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của người sử dụng máy.

Thời gian vệ sinh, bảo dưỡng laptop định kỳ

Theo như đúng tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất bất kỳ một chiếc laptop nào 1 nên vệ sinh và bảo dưỡng 1 đến 2 lần. Tốt nhất là bạn nên bảo dưỡng laptop định kỳ trong thời gian là từ 4 đến 6 tháng . Việc vệ sinh định kỳ này đảm bảo cho chiếc máy tính của bạn luôn trong trạng thái hoạt động ổn định.

Vệ sinh, bảo dưỡng laptop giúp máy luôn hoạt động ổn định

Khi bảo dưỡng laptop bạn chỉ mất 100.000 đồng mà máy vừa được làm sạch vừa được kiểm tra các bộ phận của máy. Nếu như phát hiện sớm “mầm bệnh” laptop các kỹ thuật viên sẽ khắc phục một cách nhanh chóng. Trong trường hợp bạn không vệ sinh máy mỗi lần máy hư hỏng số tiền phải bỏ ra để sửa chữa sẽ đắt hơn rất nhiều. Chất lượng máy giảm đi nhanh chóng kéo theo tuổi thọ của máy không được lâu.

Như vậy, bảo dưỡng laptop vừa tiết kiệm chi phí vừa nâng cao tuổi thọ chiếc máy tính của bạn. Đánh bay những bụi bẩn bám trên laptop vừa mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến thiết bị.

Địa chỉ vệ sinh, bảo dưỡng laptop Tây Hồ uy tín, lấy ngay

Tại Tây Hồ các cửa hàng và trung tâm sửa chữa laptop xuất hiện nhiều nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp không dễ dàng. Nhiều trung tâm tay nghề còn non, không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Sửa chữa laptop 24h.com là một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sửa chữa, bảo dưỡng Macbook. Với 8 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường việc sửa chữa việc sửa chữa sẽ được đảm bảo.


Địa chỉ vệ sinh laptop uy tín tại Tây Hồ

Từ địa điểm Tây Hồ bạn có thể lựa chọn 2 cơ sở gần nhất của Sửa chữa Laptop24h.com:

- 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Quá trình vệ sinh, bảo dưỡng laptop tại Sửa chữa laptop 24h.com

Đến với Sửa chữa latop 24h.com bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng laptop chuyên nghiệp với những quy trình nghiêm ngặt như: Hút bụi, lau sạch tản nhiệt cũ khô, tra keo tản nhiệt mới, tra mỡ quạt, làm sạch khe tản nhiệt ống đồng, làm sạch cánh quạt, phím, tẩy những vết bẩn cứng đầu…

Vệ sinh, bảo dưỡng laptop tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Các bước vệ sinh, bảo dưỡng laptop tại Sửa chữa laptop 24h.com

Bước 1: Kiểm tra tình trạng Laptop.

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng và những vấn đề mà Laptop đang gặp phải. Sau đó báo tình trạng máy lại cho khách, đưa ra giải pháp, báo giá đến khách hàng.

Nhận được sự đồng ý nhân viên sẽ tiến hành tháo máy.

Bước 2: Mở máy trước mặt khách để có thể theo dõi quy trình.

- Dùng chổi cọ và máy hút bụi chuyên dụng hút bụi trên bề mặt bo mạch và máy.

- Tra dầu trục quạt đối với đời máy có thể tháo rời quạt.

- Tra kem tản nhiệt chuyên dụng lên CPU, VGA giúp giải nhiệt cho máy tốt hơn (lớp keo tản nhiệt cũ sau thời gian dài sử dụng sẽ bị khô và không hiệu quả).

- Kiểm tra các jack cắm, thiết bị ngoại vi làm sạch.

Bước 3: Tháo tản nhiệt và quạt và tiến hành vệ sinh laptop.

- Tra keo tản nhiệt.

- Lắp tản nhiệt và quạt, thay băng keo đã bị bong.

Bước 4: Lắp máy rồi vệ sinh toàn bộ bên ngoài (bàn phím, màn hình, touchpad).

Bước 5: Khách hàng kiểm tra máy và thanh toán.

Đến với Sửa chữa laptop 24h.com bạn sẽ được vệ sinh, bảo dưỡng một cách nhanh chóng. Lấy ngay chỉ sau 30 phút làm việc. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Với 9 cơ sở Hà Nội bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ gần nhất thuận tiện cho việc di chuyển và sửa chữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !



Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27199 sec| 2550.688 kb