Mách bạn địa chỉ thay pin laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng

09/10/2020 - Dịch vụ sửa chữa laptop
Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa laptop và máy tính để bàn bàn đó chính là pin. Pin là bộ phận quan trọng của laptop. Tuy nhiên pin laptop dùng lâu sẽ dẫn đến tình trạng bị chai, phồng. Vậy nếu pin hư thì xử lý ra sao? Bài viết này sẽ mách bạn địa chỉ thay pin laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng.

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ THAY PIN LAPTOP TẠI CHÙA LÁNG UY TÍN, CHÍNH HÃNG

 

Cuộc sống ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều những thiết bị hiện đại, phải kể đến là laptop. Theo thời gian, số lượng người sử dụng laptop ngày càng nhiều, do đó nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa cũng tăng lên. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó của khách hàng, Sửa chữa Laptop 24h .com đã có mặt tại Chùa Láng với dịch vụ đa dạng, trong đó có thay pin laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng.


Thay pin laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng

1. Những trường hợp phổ biến người dùng cần thay pin laptop

Trường hợp 1: Cần thay pin laptop khi có cảnh báo từ Windows: Đây là trường hợp cấp bách mà bạn cần tiến hành thay pin ngay. Lúc này, ở phần hiển thị của pin trên màn hình sẽ hiện 1 dấu “X” đỏ, là biểu tượng cảnh báo kèm dòng chữ “Consider replacing your battery”, tức bạn nên xem xét đến việc thay pin. 
Trường hợp 2: Cần thay pin laptop khi có dấu hiệu của sự chai pin: Một điều không thể tránh khỏi khi laptop qua một thời sử dụng là pin chai. Vậy những dấu hiệu nào cho thấy pin bị chai? Đó là pin bị sụt % nhanh, pin sạc mãi không đầy hoặc sạc đầy nhanh nhưng đang dùng thì bị sập nguồn,...
Trường hợp 3: Pin laptop sạc không vào điện: Đây là dấu hiệu cho thấy pin của bạn bị lỗi. Khi đó máy sẽ báo “Plugged in, not charging”, tức là đã cắm sạc nhưng không vào điện. 
Trường hợp 4: Pin laptop lúc sạc được lúc không: Khi pin gặp phải trường hợp này bạn nên đem máy ra địa chỉ sửa chữa laptop uy tín để được kỹ thuật viên tư vấn cách khắc phục hoặc thay pin laptop mới. Bên cạnh những trường hợp trên thì khi pin xuất hiện những dấu hiệu này bạn cũng cần thay pin mới để đảm bảo chất lượng sử dụng như: pin sạc mãi không đầy, pin đang sạc nhưng khi rút sạc ra thì bị sập nguồn,...

2. Mách bạn địa chỉ thay pin laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng

Khi sử dụng đồ công nghệ bạn phải chấp nhận một sự thật là nó sẽ bị hao mòn qua thời gian, đặc biệt ở laptop thì dấu hiệu của sự hao mòn rõ nhất thể hiện ở pin. Pin gặp trục trặc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình làm việc trên máy tính của bạn, đặc biệt đặc thù của laptop là sự tiện lợi, có thể mang đi khắp nơi, mà khi pin hư thì sẽ không thể sử dụng được.

Với số lượng người dùng laptop tăng cao nên nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa cũng vì thế mà tăng lên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sửa laptop mọc lên nhưng là một khách hàng thông thái, bạn nên lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín, chất lượng. Với hệ thống rộng khắp trên cả nước và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Sửa chữa Laptop 24h .com cho ra đời cơ sở mới tại số 126 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội với nhiều dịch vụ hấp dẫn, phải kể đến là thay pin laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng. 

Tại sao bạn nên lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h .com cơ sở Chùa Láng?


Sửa chữa Laptop 24h .com tại số 126 Chùa Láng

Cơ sở vật chất được đầu tư mới, hiện đại, đáp ứng được hết nhu cầu sửa chữa laptop của khách hàng.
Tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, luôn cố gắng giúp đỡ khách. Kỹ thuật viên là những người có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo qua trường lớp bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được tiếp xúc với nhiều loại bệnh của laptop.
Toàn bộ linh kiện, trang thiết bị nói chung hay pin laptop nói riêng đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành.

Tại Sửa chữa Laptop 24h .com cung cấp pin chính hãng các dòng máy như: Dell, Hp, Acer, Lenovo, Toshiba, LG,...
Có chế độ bảo hành hấp dẫn khi khách hàng thay pin laptop tại Chùa Láng nói riêng và các cơ sở của Sửa chữa Laptop 24h .com nói chung, 1 đổi 1 nếu có bất kỳ lỗi nào thuộc về phía nhà sản xuất.

3. Quy trình thay pin laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Bước 1: Nhận máy từ phía khách hàng và thực hiện cuộc kiểm tra sơ bộ laptop.
Bước 2: Thông báo cho khách vấn đề của pin hay laptop nói chung và báo giá dịch vụ sửa chữa.
Bước 3: Khi được sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành sửa hay thay pin laptop.
Bước 4: Kiểm tra chất lượng máy lại một lần nữa trước khi giao đến tay khách.
Bước 5: Dán tem và viết giấy bảo hành cho khách.

4. Quyền lợi của khách hàng khi thay pin laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com

- Tốc độ thay pin nhanh, khách hàng có thể chờ tại cửa hàng và lấy ngay khi xong.
- Bảo hành từ 6 - 9 tháng khi thay pin laptop tại Chùa Láng.
- Được đón tiếp và phục vụ bởi các tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Toàn bộ quá trình sửa chữa đều diễn ra công khai, minh bạch. Đặc biệt khách hàng có thể trực tiếp quan sát, theo dõi quá trình sửa tại đây.
- Có hệ thống sửa chữa rộng khắp trên phạm vi cả nước.

Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa

Như vậy, câu hỏi “Địa chỉ thay pin laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng ở đâu?” đã không còn là vấn đề với người dùng laptop ở khu vực này đúng không nào? Với cam kết về chất lượng, Sửa chữa Laptop 24h .com được người dùng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Hãy đến với chi nhánh 126 Chùa Láng ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ về laptop hàng đầu Việt Nam!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39176 sec| 2511.617 kb