Mua Caddy bay cho laptop ở đâu?

06/07/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Caddy bay cho laptop có tác dụng gì? Mua Caddy bay cho laptop ở đâu tốt, dịch vụ nhanh chóng lấy ngay, chế độ bảo hành lâu dài, đổi trả nghiêm túc? SUACHUALAPTOP24h.com chuyên cung cấp các sản phẩm caddy bay laptop cho các hãng laptop Dell, Asus, Acer, Hp, Lenovo, Sony VaiO, macbook, Toshiba...

MUA CADDY BAY CHO LAPTOP Ở ĐÂU?

 

Caddy bay cho laptop có tác dụng gì? Mua Caddy bay cho laptop ở đâu tốt, dịch vụ nhanh chóng lấy ngay, chế độ bảo hành lâu dài, đổi trả nghiêm túc? Bạn hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Caddy bay cho laptop có tác dụng gì?

Caddy Bay là một dụng cụ dùng để gắn thêm ổ cứng thứ 2 cho Laptop đang sử dụng ổ đĩa DVD hoặc ổ đĩa CD với hai loại chính là Caddy bay dày 12,5mm và Caddy bay loại mỏng 9,5mm. Nó thường được gắn thay cho ổ DVD vì bộ phận này rất ít khi được sử dụng ở laptop. Theo đánh giá thì Caddy bay rất hiếm khi gây lỗi win, nó có tốc độ usb 3.0 là ~ 4.8 Gbps; tốc độ sata 3 là ~ 6Gbps cho nên tốc độ sao lưu data khá cao, cao hơn so với một số loại SDD hay HDD thông thường.

caddy bay

Caddy bay

Caddy Bay thường có 2 chuẩn giao tiếp là Sata và ATA. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường thì chuẩn Sata được bày bán phổ biến hơn và  bạn có thể dễ dàng tìm mua. Còn loại Caddy Bay chuẩn ATA thì hiếm hơn, hầu như không có hàng hoặc rất ít nơi bán nên cực kì khó mua.

2. Caddy Bay nên gắn ổ SDD hay HDD?

Ở Caddy Bay, nếu mục đích của bạn là sao lưu dữ liệu thì bạn nên gắn ổ HDD. Nếu bạn muốn tối ưu hóa tốc độ đường truyền thì nên gắn SSD thay vì lựa chọn ổ HDD. Caddy Bay được sử dụng cho tất cả các dòng Laptop có dùng ổ đĩa DVD. Do vậy, trước khi lựa chọn Caddy Bay, bạn cần tìm hiểu ổ DVD trong Laptop của mình đang chạy chuẩn gì và độ dày của ổ DVD là bao nhiêu để lựa chọn loại Caddy Bay tương thích. Hoặc xem xét kĩ xem laptop của mình có trang bị ổ đĩa DVD hay không, bởi hiện tại có nhiều dòng máy bỏ bộ phận ổ đĩa đi để giảm trọng lượng cho laptop.

caddy bay

Thay caddy bay cho laptop

3. Mua Caddy bay cho laptop ở đâu?

Nếu muốn trang bị cho laptop của mình một chiếc ổ caddy bay thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com. Tại đây cung cấp các loại Caddy bay cho laptop với các kích thước khác nhau, thích hợp với các kích thước ổ đĩa quang khác nhau, phù hợp cho các dòng máy laptop Asus, Acer, Dell, Hp, Lenovo, Sony Vaio...

Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com hỗ trợ lắp đặt Caddy bay cho laptop lấy ngay, uy tín chất lượng, miễn phí công lắp đặt. Quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với laptop của mình và báo giá chi tiết.

>>> Quý khách tham khảo giá Caddy bay laptop Tại đây

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34830 sec| 2503.18 kb