Những nguy cơ dễ gặp phải khi không lựa chọn được một địa chỉ sửa chữa máy tính laptop uy tín

22/11/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Hiện nay nhu cầu sửa chữa máy tính đang ngày một tăng cao, do vậy việc tìm kiếm một trung tâm sửa chữa máy tính laptop uy tín là vô cùng quan trọng. Bởi nếu không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những nguy cơ khôn lường khiến bản thân phải “tiền mất tật mang”

NHỮNG NGUY CƠ DỄ GẶP PHẢI KHI KHÔNG LỰA CHỌN ĐƯỢC MỘT ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA MÁY TÍNH LAPTOP UY TÍN

 

 

Hiện nay nhu cầu sửa chữa máy tính đang ngày một tăng cao, do vậy việc tìm kiếm một trung tâm sửa chữa máy tính laptop uy tín là vô cùng quan trọng. Bởi nếu không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những nguy cơ khôn lường khiến bản thân phải “tiền mất tật mang”. Vậy những nguy cơ đó là gì, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây.

1. Máy tính, laptop dễ bị “luộc đồ, tráo đồ”:

Đây là tình trạng khá phổ biến trong thời gian qua, với mục đích kiếm lợi nhuận nhiều đơn vị sửa chữa máy tính laptop sẵn sàng thay thế, tráo đổi linh kiện ở máy của khách hàng để đem bán với giá cao.

Sửa chữa máy tính laptop lấy ngay uy tín tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Việc này khiến khách hàng cực kì khó phát hiện ra vì không ai lại ngồi tháo chiếc máy của mình ra để kiểm tra từng bộ phận linh kiện. Chỉ khi máy gặp các vấn đề trục trặc kĩ thuật do linh kiện kém chất lượng mang lại thì bạn mới biết được sự thật.

2. Sửa chữa máy tính laptop với giá “trên trời”:

Trường hợp này thường xuyên xảy ra đối với các khách hàng có ít hiểu biết về việc sửa chữa máy tính, nhất là các bạn nữ. Khi tìm đến một trung tâm không uy tín, ngoài nguy cơ bị tráo đổi linh kiện thì việc bị hét giá cao cũng là vân đề mà nhiều người lo ngại.

Phần lớn các cơ sở nhỏ lẻ đều không được niêm yết giá rõ ràng mà chỉ đợi khi khách hàng sửa chữa máy tính laptop xong mới được báo giá. Do vậy, việc bị đội giá là không thể tránh khỏi. Để giải quyết tình trạng này, cách tốt nhất là bạn nên tìm kiếm một trung tâm lớn, có uy tín và bảng giá niêm yết rõ.

Thay màn hình laptop chính hãng lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h.com

3. Sửa không đúng lỗi máy, sửa lỗi không triệt để:

Sửa chữa máy tính laptop là một công việc đòi hỏi kĩ năng về điện tử chuyên sâu, do vậy nếu không được đào tạo bài bản thì sẽ không thể sửa chữa được các lỗi phức tạp của máy.

Hiện tại, nhiều cơ sở có nhân viên kĩ thuật có tay nghề khá kém, chỉ am hiểu về một phần hay một mảng kiến thức nhất định của máy tính laptop nên không thể sửa chữa được nhiều lỗi. Vì vậy, nếu bạn chẳng may chọn phải địa chỉ không uy tín sẽ rất dễ bị sửa nhầm lỗi máy hoặc sửa các lỗi không triệt để, rất dễ khiến máy bệnh lại hoặc hỏng nghiêm trọng hơn.

4. Không có chế độ bảo hành sau sửa chữa:

Việc cung cấp chế độ bảo hành sau sửa chữa dài hay ngắn tùy thuộc vào việc lỗi mà máy của bạn mắc phải là nặng hay nhẹ. Nếu ở một địa chỉ kém uy tín, việc sửa chữa máy đã không thể làm tốt thì việc cung cấp chế độ bảo hành theo đó cũng không thể hoàn thiện.

Khách hàng trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa máy tính laptop tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Nếu không có chế độ bảo hành tốt, khi máy xảy ra trục trặc thì bạn sẽ lại tốn một khoản chi phí nữa để sửa máy rất tốn kém. Ngoài ra điều này cũng khiến bạn không thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng máy.

Trên đây là một số nguy cơ rất dễ gặp phải khi bạn không lựa chọn được một địa chỉ sửa chữa máy tính laptop uy tín. Do vậy, để điều này không xảy ra bạn hãy tìm đến những trung tâm đã có thương hiệu nhưSửa chữa Laptop 24h.comđể được kiểm tra máy, tư vấn miễn phí và sửa chữa ngay nhé.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24825 sec| 2495.469 kb