Những rủi ro gặp phải ở những trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội không có uy tín

23/12/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Nhu cầu về sửa chữa laptop Dell đang không ngừng tăng cao, tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được một địa chỉ uy tín. Rất nhiều người đã phải chịu những rủi ro khi chấp nhận đến các trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội không có uy tín

NHỮNG RỦI RO GẶP PHẢI Ở NHỮNG TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP DELL TẠI HÀ NỘI KHÔNG CÓ UY TÍN

 

Nhu cầu về sửa chữa laptop Dell đang không ngừng tăng cao, tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được một địa chỉ uy tín. Rất nhiều người đã phải chịu những rủi ro khi chấp nhận đến các trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội không có uy tín. Cụ thể như:

Bị tráo đổi đồ,luộc đồ:

Khi sửa chữa ở nhưng địa chỉ không uy tín, bạn sẽ không kiểm soát được laptop của mình do phải để máy lại cửa hàng. Tại đây, nếu không có phiếu kiểm tra ghi tên các linh kiện hoặc không có các hình thức bảo đảm thì máy của khách sẽ rất dễ bị tráo đồ, luộc đồ và thay bằng những linh kiện kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến khả năng vận hành của máy. Đây là rủi ro thường gặp nhất bởi những bộ phận linh kiện của laptop Dell chính hãng đang rất có giá trị và luôn là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người.

 

trung-tam-sua-chua-laptop-dell-tai-ha-noi-1

Sửa chữa màn hình laptop Dell chính hãng tại Sửa chữa Laptop 24h.com

 

Bị hét giá, đội giá sửa chữa quá cao:

Trường hợp, bị hét giá, đội giá sửa chữa khi bạn sửa chữa tại một trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội kém chất lượng không còn là điều xa lạ. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng, giá cả sửa chữa ở những nơi này thường không được niêm yết rõ ràng, và chỉ khi khách hàng sửa chữa xong mới được nhân viên thông báo. Do đó, nhiều khi khách phải chịu mất tiền oan khi phải trả một mức giá cao hơn gấp đôi, gấp ba lần giá sửa chữa ở những trung tâm uy tín khác.

Sửa không đúng lỗi, sửa sai lỗi máy:

Với các trường hợp lỗi nặng, phần lớn tại các cửa hàng nhỏ, kĩ thuật của nhân viên và trang thiết bị máy móc không đủ là nguyên nhân chủ yếu khiến không sửa đúng lỗi, sửa triệt để lỗi. Điều này rất dễ khiến lỗi phát tác lại hoặc hỏng nặng hơn. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn bất kì một trung tâm nào, bạn cũng nên tham khảo thật kĩ để tìm được những nơi uy tín, chuyên nghiệp.

 

 

 

trung-tam-sua-chua-laptop-dell-tai-ha-noi-2

Khách hàng tới sửa chữa laptop Dell chuyên nghiệp tại Sửa chữa Laptop 24h.com

 

Bị thay thế linh kiện không chính hãng, kém chất lượng:

Tại những trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội không uy tín, phần lớn nguồn hàng linh phụ kiện laptop đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ và thường là hàng giá siêu rẻ. Do vậy, khi thay thế linh kiện cho máy, họ sẽ sử dụng những loại linh kiện này nhằm tăng lợi nhuận, kiếm tiền từ khách hàng. Những loại sản phẩm này không được tương thích với cấu tạo thiết kế của máy, vì thế khi sử dụng sẽ rất dễ gặp các sự cố như: cháy nổ, máy chạy chậm, hỏng sang bộ phận bên cạnh… gây tổn thất cho người sử dụng. 

Trên đây là một số nguy cơ của việc sửa chữa tại những trung tâm sửa chữa laptop Dell tại Hà Nội không uy tín, chất lượng mà bạn có thể mắc phải. Do vậy, để bảo vệ cho chiếc máy tính của mình, bạn hãy lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng chuyên về các dịch vụ laptop như Sửa chữa Laptop 24h.com,... để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34780 sec| 2503.508 kb