Sửa chữa main máy tính ở đâu tốt nhất

21/11/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Trong quá trình sử dụng máy tính, tình trạng main bị lỗi đang trở nên rất phổ biến và chiếm khoảng 50% các lỗi thường xảy ra ở máy tính. Đa số lỗi ở main máy tính đều xuất phát từ việc bảo dưỡng laptop không đúng cách khiến quạt tản nhiệt của máy bị hỏng, lỗi VGA hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

SỬA CHỮA MAIN MÁY TÍNH Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

 

Trong quá trình sử dụng máy tính, tình trạng main bị lỗi đang trở nên rất phổ biến và chiếm khoảng 50% các lỗi thường xảy ra ở máy tính. Đa số lỗi ở main máy tính đều xuất phát từ việc bảo dưỡng laptop không đúng cách khiến quạt tản nhiệt của máy bị hỏng, lỗi VGA hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Vậy nên sửa chữa main máy tính ở đâu tốt nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về sửa main máy tính qua bài viết dưới đây.

1. Các lỗi phải sửa chữa main máy tính

- Lỗi chip VGA: Trong quá trình sử dụng, chip VGA do chịu quá tải nên khiến nó mở ra làm main máy tính bị ảnh hưởng. Để khắc phục lỗi này, đa số các trung tâm sửa chữa hiện tại đều sử dụng phương phấp đóng chip VGA.

sua chua main may tinh 1

Main máy tính tại Sửa chữa Laptop 24h .com

- Main máy tính bị ngấm nước  trong quá trình sử dụng: do vô ý mà bạn khiến máy tính bị ngấm nước, điều này khiến main ngay lập tức bị hư hại. Hầu như  tất cả các sản phẩm công nghệ hiện nay đều chưa được trang bị tính năng chống nước, bởi vậy bạn nên hạn chế để máy của mình ở gần nguồn nước, nhất là trong quá trình di chuyển dưới trời mưa.

- Main máy tính bị sốc nguồn điện: nguyên nhân khiến main bị sốc điện thường do hai yếu tố sau: Một là do dùng sạc không đúng của máy hoặc sạc giả, sạc kém chất lượng khiến nguồn điện vào máy không ổn định. Hai là do khi sạc máy tính có cắm thêm các thiết bị lạ vào nguồn điện, điều này sẽ khiến nguồn điện bị chập chờn gây sốc điện cho máy, dẫn đến hỏng mian.

Thông thường với các lỗi của main có thể sửa được hầu  như là 70% (trừ những trường hợp quá năng không thể chữa như: chập cháy main, chết VGA,…) cho nên khi gặp vấn đề về main bạn nên đem máy ra trung tâm để được kiểm tra và sửa chữa.
 
sua chua main may tinh 2

Sửa chữa main máy tính tại Sửa chữa Laptop 24h .com

2. Sửa chữa main máy tính tại trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com

Là một trong những trung tâm đi đầu về các dịch vụ sửa chữa laptop, nhất là sửa chữa main máy tính, Sửa chữa laptop 24h hiện đang là địa điểm được đông đảo khách hàng lựa chọn tin tưởng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trung tâm đảm bảo sẽ chữa trị được hầu hết các lỗi ở main máy tính và cung cấp dịch vụ chữa main lấy ngay cho khách hàng.

Các dịch vụ về sửa chữa main được cung cấp ở Sửa chữa laptop 24h rất phong phú đa dạng như: Sửa chữa main máy tính lấy ngay, thay thế main máy tínhchính hãng giá rẻ, bảo hành main máy tính,...

Đặc biệt, tại trung tâm hiện mới cập nhật công nghệ sửa chữa main máy tínhbằng cách thay thế chíp CPU dán trên main. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu cả nước giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí khi main mắc phải lỗi nghiêm trọng không sửa chữa được.

sua chua main may tinh 3

Sửa main chữ máy tính bằng công nghệ thay thế chíp CPU dán trên main

Tại trung tâm có thể sửa chữa được tất cả các loại main máy tính gồm:

- Sửa chữa main máy tính Dell

- Sửa chữa main máy tính Asus

- Sửa chữa main máy tính Acer

- Sửa chữa main máy tính HP

- Sửa chữa main máy tính Lenovo

- Sửa chữa main máy tính Sony

- Sửa chữa main máy tính macbook

Và nhiều loại main máy tính khác

Sau khi được sửa chữa, khách hàng sẽ được cung cấp chế độ bảo hành dài hạn có thể lên đến 36 tháng để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của trung tâm. Với giá sửa chỉ rẻ bằng nửa giá mua mới, trung tâm cam kết sẽ sửa đúng lỗi và báo đúng giá với khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37632 sec| 2507.313 kb