Sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được lấy ngay

02/07/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bàn phím laptop không gõ được. Và nguyên nhân có thể đến từ lỗi phần cứng hoặc phần mềm của máy và chúng có thể dễ dàng khắc phục trong một số trường hợp. Nếu phát hiện thấy laptop của mình bị lỗi không gõ được bàn phím do bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị kẹt khiến phím khó nhấn, bàn phím laptop bị chập loạn… thì bạn có thể kiểm tra và xử lý đơn giản

SỬA LỖI BÀN PHÍM LAPTOP KHÔNG GÕ ĐƯỢC LẤY NGAY

 

Sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được ở đâu nhanh chóng, lấy ngay tốt nhất? Phải làm sao để bạn có thể tránh được các rủi ro khi đi sửa chữa laptop? Những câu hỏi này của các bạn sẽ được Sửa chữa Laptop 24h .com giải đáp ngay dưới đây. 

Lỗi không gõ được chữ a còng @ và cách sửa đơn giản nhất

Hướng dẫn sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được trong một số trường hợp

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bàn phím laptop không gõ được. Và nguyên nhân có thể đến từ lỗi phần cứng hoặc phần mềm của máy và chúng có thể dễ dàng khắc phục trong một số trường hợp. Nếu phát hiện thấy laptop của mình bị lỗi không gõ được bàn phím do bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị kẹt khiến phím khó nhấn, bàn phím laptop bị chập loạn… thì bạn có thể kiểm tra và xử lý đơn giản như sau:

- Bạn hãy thử khởi động lại laptop, có thể nguyên nhân nằm ở việc xung đột driver đã khiến driver bàn phím không nhận được. Do vậy, chỉ cần khởi động lại laptop, máy sẽ tự động nhận driver bàn phím và lỗi sẽ được khắc phục.

sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được

Bàn phím laptop là bộ phận dễ xảy ra sự cố của máy tính nếu không được sử dụng và bảo vệ đúng cách

- Trường hợp bàn phím laptop không gõ được do kẹt dị vật, bạn hãy tự vệ sinh bàn phím laptop tại nhà bằng cọ mềm. Dùng nhíp để cẩn thận gỡ phím bấm bị liệt, làm sạch bụi bẩn, dị vật bên dưới phím và điều chỉnh lại xương phím cho phù hợp.

- Trường hợp bàn phím laptop bị liệt một hoặc một nhóm phím do mạch phím laptop bị chạm. Để sửa lại mạch cần phải tháo bàn phím ra, dùng đồng hồ đo mạch để xác định vị trí bị đứt mạch, sau đó dùng chì mềm (bút chì 5B hoặc chì trang điểm) để vẽ lại mạch phím, phủ keo dẫn điện lên đường mạch để khắc phục. Tuy nhiên, cách này không có hiệu quả lâu dài do dưới tác động của nhiệt độ, mạch phím sẽ dễ dàng bị đứt trở lại.

- Nếu loại trừ được nguyên nhân là do Drive của laptop thì hãy xét đến các nguyên nhân phần cứng. Có một số nguyên nhân khiến bàn phím máy tính xách tay bị lỗi không gõ được là do cáp tín hiệu hoặc chip I/O điều khiển bàn phím bị lỗi:

 + Cáp bàn phím bị lỏng: để khắc phục hãy gắn lại cáp bàn phím chắc chắn               

+ Cáp bàn phím bị đứt: trường hợp này cần thay cáp hoặc thay bàn phím laptop mới

 + I/O điều khiển bàn phím bị lỗi: đóng lại hoặc thay mới chip I/O.

>>> Kiến thức bạn cần biết về các lỗi bàn phím thường gặp 

sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được

Sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được tại TPHCM, Hà Nội tại Sửa chữa Laptop 24h .com

>>> Chuyên gia mách bạn các lỗi bàn phím laptop phổ biến và cách khắc phục

Sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được do bàn phím bị lỗi ở đâu?

Đối với trường hợp bàn phím bị liệt một phím hoặc bàn phím laptop bị liệt nhiều phím do bị kẹt dị vật ở bên dưới hoặc do bụi bẩn khiến phím bấm không ăn hoặc phím sử dụng quá nhiều khiến xương phím bị lờn, không gõ được thì bạn hãy đem máy tới trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com để được hỗ trợ vệ sinh laptop, lấy các dị vật ra khỏi bàn phím và sửa các phím bấm lấy ngay.

Bàn phím bị lỗi một phím 

Đối với các trường hợp bàn phím laptop không gõ được do lỗi phần cứng laptop, các chuyên gia của Sửa chữa Laptop 24h .com thường khuyến nghị người dùng nên đem thay bàn phím laptop mới để giải quyết lỗi triệt để nhất. Bởi mọi cách khắc phục, sửa bàn phím laptop chỉ là tạm thời, trong quá trình sử dụng về sau sẽ rất dễ tái phát lỗi, thậm chí là gây lỗi nặng hơn.

>>> Tham khảo giá bàn phím laptop

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Sửa chữa Laptop 24h .com nhận sửa lỗi bàn phím laptop lấy ngay, lấy liền tại chỗ, sửa bàn phím laptop TPHCM, sửa bàn phím laptop máy tính Hà Nội, thay bàn phím laptop lấy ngay các lỗi:

- Lỗi bàn phím laptop không gõ được chữ.

- Bàn phím laptop bị liệt.

- Lỗi bàn phím laptop bị nước vào.

- Lỗi bàn phím laptop bị chập, loạn.

- Lỗi bàn phím laptop bị kẹt.

- Lỗi bàn phím laptop bị mất nút, bạ gãy, laptop bị bung phím…

- Bàn phím laptop không gõ được một số phím.

Trên đây là hướng dẫn sửa lỗi bàn phím laptop không gõ được đối với những trường hợp thường gặp nhất. Hãy thực hiện các cách trên để khắc phục nhanh tình trạng của laptop. Nếu quý khách có thắc mắc về việc sửa lỗi bàn phím laptop không gỗ được hoặc cần báo giá dịch vụ sửa bàn phím laptop lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com, vui lòng liên hệ 1800 6024 để được trung tâm tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27816 sec| 2515.727 kb